x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ji Chang Wook và loạt sao Hàn không đẩy đưa thả thính linh tinh

SEIZEDIX 19:30 - 11/08/2021

Trong khi đa số các bạn nam thường mất một khoảng thời gian “đưa đẩy" trước khi bày tỏ cảm xúc thật của mình, những nam diễn viên dưới đây lại khẳng định rằng cụm từ “push and pull" không tồn tại trong từ điển của họ. Thay vì như vậy, họ sẽ lựa chọn nói thật lòng với người họ thích ngay từ phút đầu tiên. Hãy cùng mình điểm qua 5 cái tên đặc biệt này nhé!

Ji Chang Wook

Nam diễn viên điển trai đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, rằng: “Tôi không giỏi trong việc đưa đẩy khi trong một mối quan hệ và tôi cũng không thích việc đó".

Nam Joohyuk

Nổi tiếng với tính cách khá nhút nhát trong giới showbiz, nam thần xứ sở Kim Chi đã thừa nhận rằng bởi tính cách này mà anh không giỏi trong việc thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định sẽ luôn “all-in" khi ở trong mối quan hệ nào đó.

Woo Dohwan

Khi được hỏi về quan điểm của bản thân về việc hẹn hò, nam diễn viên chia sẻ rằng: “Tôi không rõ cách đưa đẩy ngày nay của giới trẻ và cũng chưa từng thử qua bao giờ. Tôi tự hỏi rằng trong một mối quan hệ có nhất thiết cần giai đoạn này hay không?

Park Seo Joon

Park Seo Joon đã từng bày tỏ trong một buổi phỏng vấn, rằng: "Mặc dù tôi khá ngại bày tỏ tình cảm của mình, nhưng tôi sẽ thể hiện điều đó một cách rõ ràng nếu tôi thực sự thích ai đó" và anh cũng nhấn mạnh, rằng: "Tôi không thích việc đưa đẩy trong một mối quan hệ".

>>>Xem thêm: Loạt "boss" cực đáng yêu của sao Hàn: Cún của Park Seo Joon hot chẳng kém gì chủ

Lee Dong Wook

Trong một buổi giới thiệu phim trước đây của mình, nam diễn viên điển trai đã chia sẻ rằng: “Tôi sẽ bày tỏ cảm xúc thật của mình khi tôi thực sự thích một ai đó. Tôi chắn chắn sẽ không chơi trò “đưa đẩy” và cũng không thể làm được như vậy".

 >>>Xem thêm: Lee Dong Wook và loạt nam chính Hàn "gây sốt" vì "lật mặt" đóng phản diện quá đạt

Phía trên là những chia sẻ cá nhân của 5 mỹ nam xứ sở Kim Chi về việc bày tỏ cảm xúc trong tình yêu, đặc biệt là giai đoạn “push and pull" do mình tổng hợp được. Bạn nghĩ sao về những quan điểm của họ trong tình yêu, liệu những suy nghĩ của bạn có giống với mình? Hãy cùng chia sẻ nhé.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".