x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nam thần quân nhân trong lòng Knet: GD, Chang Wook chưa phải trùm cuối

Thích Mỹ Nam 12:20 - 10/03/2022

Military Prosecutor Doberman lên sóng khiến khán giả lại thích thú ngắm nhìn các nam thần mặc quân phục. Đương nhiên phim Hàn cũng đã khai thác nhiều tác phẩm đề tài quân nhân rồi nhưng hàng thật vẫn có sức hút hơn hẳn. Mới đây, cư dân mạng xứ sở kim chi đã lục lại những hình ảnh nam thần Kbiz trong bộ quân phục và dưới bài chính là những anh chàng được yêu thích cũng như ghi nhớ nhất, cùng tôi điểm qua xem có idol nhà bạn không nhé.

Park Bo Gum

Park Bo Gum vừa mới xuất ngũ gần đây sau 2 năm phục vụ trong lực lượng hải quân. Vốn là một chàng trai hòa đồng, vui tính và thân thiện, Park Bo Gum thường được đại diện đơn vị tham gia các sự kiện khác nhau và rất thân thiết với đồng đội. Những hình ảnh xuất hiện trên mạng trong thời gian Park Bo Gum đi nghĩa vụ quân sự toàn là những hình ảnh đáng yêu không đấy. Trong số đó, tôi thích nhất là ảnh sticker chụp cùng đồng đội. Ngoài ra, ảnh Park Bo Gum mặc quân phục cũng gây u mê lắm vì thể hiện rõ vẻ điển trai, rắn rỏi của một chàng quân nhân.

Park Seo Joon

Vì thời kỳ đầu chưa có tên tuổi lắm nên Park Seo Joon đã chọn đi nghĩa vụ quân sự từ sớm. Theo tôi thì đây là quyết định vô cùng sáng suốt của chàng nam thần làng phim Hàn bởi sau đó anh có thời gian để tập trung vào sự nghiệp không bị gián đoạn. Nhập ngũ âm thầm nên hình ảnh trong thời kỳ đấy của Park Seo Joon cực hiếm. Bởi vậy mà tấm ảnh “phó chủ tịch” selfie trong bộ quân phục từ khi xuất hiện đã luôn gây sốt và được yêu thích cho đến tận bây giờ đấy.

>>>> Xem thêm: Hành trình nhan sắc biến đổi bất ngờ của Ahn Hyo Seop qua từng phim

Gong Yoo

Đi lính là một bước ngoặt trong cuộc đời của nhiều nam nghệ sĩ và Gong Yoo cũng vậy, danh tiếng của anh không hề giảm sút mà còn tăng lên nhờ những hình ảnh cực điển trai trong bộ quân phục. Cho đến nay nhắc tới nam thần quân nhân là Knet đều kể ngay tên Gong Yoo ra là đủ biết tiếng tăm của “chàng Yêu Tinh” cao như thế nào rồi.

G-Dragon

G-Dragon nhập ngũ chắc chắn đã khiến không ít fan nữ buồn vì phải chia xa thần tượng tận 2 năm, hơn nữa đơn vị mà anh chàng đóng quân lại còn luôn phải nhận huấn luyện dưới áp lực cao nên ai cũng lo lắng, nhưng cuối cùng “ông hoàng thời trang” cũng đã hoàn thành 2 năm suôn sẻ. Hình ảnh G-Dragon trong bộ quân phục vừa nghiêm nghị nhưng cũng đầy sức hút, càng ngắm càng toát ra khí chất tuyệt vời.

Ji Chang Wook

Nhắc tới nam thần quân nhân thì tôi biết chắc thể nào Knet cũng sẽ nhớ tới Ji Chang Wook rồi bởi thời gian anh nhập ngũ có khi còn hot ngang ngửa khi hoạt động showbiz liên tục nữa. Ji Chang Wook rất nghiêm túc và tích cực trong quá trình 2 năm phục vụ quân ngũ, thậm chí anh còn giành hạng 3 “giải thưởng đồng đội” tại cuối khóa đào tạo cơ mà. Và dù trở thành anh bộ đội rồi nam thần của chúng ta tăng tới 12kg nhưng chẳng hiểu sao tôi và nhiều fan càng thích hình ảnh Ji Chang Wook trong bộ quân phục hơn, vừa vặn, điển trai và cực nam tính, chẳng cần son phấn vẫn cứ ngời ngời thôi.

Park Hyung Sik

Chàng trai tiếp theo được gọi tên chính là Park Hyung Sik, nam chính vừa tái xuất ấn tượng sau 2 năm đi lính về với Happiness đấy. Park Hyung Sik đã tự nguyện nộp đơn và vượt qua 2 kỳ kiểm tra nghiêm ngặt để gia nhập vào quân đoàn cảnh sát và rồi 2 năm gần như biến mất để hoàn thành nhiệm vụ người lính. Tấm ảnh tại lễ tốt nghiệp khóa huấn luyện cơ bản của Park Hyung Sik chính là hình ảnh huyền thoại mà tới giờ cư dân mạng vẫn trầm trồ vì quá điển trai và chỉnh tề trong bộ quân phục.

Kim Jaejoong

Cuối cùng nhưng chắc chắn là đỉnh nhất, Knet đã gọi tên Kim Jaejoong vào hàng ngũ những anh lính xuất sắc trong mắt họ. Bình thường Jaejoong mang vẻ đẹp khá trung tính nhưng khi đi lính anh từ 60kg đã tăng lên 74kg. Quá trình huấn luyện khắc nghiệt trong quân ngũ đã giúp cho chàng mỹ nam ngày nào rắn rỏi hẳn ra, nam tính lên, trở thành một nam thần tuyệt đỉnh quyến rũ. Hình ảnh Jaejoong trong bộ quân phục với cánh tay rắn chắc, bờ vai rộng thực sự đã trở thành huyền thoại khó ai có thể thay thế, tôi không phải fan mà cũng từng đứng hình khi nhìn thấy anh lính Kim Jaejoong cơ mà.

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nữ trên 1m70 dáng đẹp của Kbiz: Lee Sung Kyung chỉ top 5 thôi

Nghĩa vụ quân sự là nhiệm vụ bắt buộc của đàn ông Hàn Quốc, các ngôi sao cũng không ngoại lệ. Chính nhờ thời gian 2 năm này mà các nam thần của chúng ta được dịp khoe hết vẻ nam tính của mình ra. Thường thì fan sẽ không thích 2 năm chờ đợi này đâu nhưng tôi thì thấy nếu các anh đi lính mà đẹp ra thế này thì tôi chẳng buồn nữa, tôi còn càng chờ đợi hơn nữa cơ. Đằng nào cũng phải đi, thôi thì mình vui vẻ chờ đợi thì thời gian sẽ trôi nhanh hơn mà. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".