x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Sung và dàn sao Kill Me Heal Me sau 6 năm có sự nghiệp ra sao?

Trà Thái Xanh 18:10 - 08/08/2021

Kill Me Heal Me - Tìm Lại Chính Mình là một trong những bộ phim thành công nhất của đài MBC trong thập niên 2010s. Không chỉ ăn khách ở thị trường quê nhà mà Tìm Lại Chính Mình còn rất được khán giả trên toàn châu Á yêu thích. Bộ phim này cũng phần nào giúp cho tên tuổi của bộ ba diễn viên chính Ji Sung, Hwang Jung Eum và Park Seo Joon có thêm nhiều thành tựu hơn. 

6 năm đã trôi qua rồi và có một điều mà tôi phải nói là sự nghiệp của bộ ba diễn viên chính này đã thay đổi rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Còn thay đổi ra sao thì kéo xuống dưới để tìm hiểu cùng tôi nhé.

>> Bạn có biết: 5 mỹ nhân xứ Hàn xinh đẹp nhất khi xuất hiện với tạo hình cổ trang

Ji Sung 

Trong Tìm Lại Chính Mình, Ji Sung vào vai Cha Do Hyun - một doanh nhân giàu có với trái tim ấm áp hay giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên không ai biết anh bị mắc bệnh rối loạn đa nhân cách và có tới 6 con người khác nhau đang trú ngụ trong cơ thể của anh. Vai diễn này thật sự là một thách thức lớn với Ji Sung nhưng với tài năng xuất chúng, anh đã hoàn thành nó một cách xuất sắc và nhận được sự ngợi ca từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

Sau thành công của bộ phim này, Ji Sung tiếp tục giữ vững được phong độ diễn xuất của mình qua các bộ phim được đánh giá cao về chất lượng và có được thành công thương mại đáng gờm. Trong đó nổi bật nhất chính là Bị CáoBác Sĩ John của nhà đài SBS vào hai năm 2017 cùng 2019. Nhờ vai diễn trong Bị Cáo mà anh đã xuất sắc có được Grand Prize - Daesang thứ 2 trong sự nghiệp sau lần chiến thắng đầu tiên với Tìm Lại Chính Mình.

Hiện nay Ji Sung đang đóng vai chính trong bộ phim Thẩm Phán Ác Ma trên tvN sau 2 năm nghỉ xả hơi. Thẩm Phán Ác Ma nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem và cũng đang sở hữu rating khá ổn định. Phim đã đi được 11 tập và tập 11 vừa qua cũng là tập có rating cao nhất khi đạt được 6,321%. Có thể nói sau 6 năm thì Ji Sung vẫn là một diễn viên có cả tiếng lẫn miếng của truyền hình Hàn Quốc. 

Chuyện gia đình của Ji Sung và Lee Bo Young cũng luôn yên ấm, hạnh phúc. Cả gia đình 4 người luôn bên nhau, cặp đôi cũng thay phiên vừa đóng phim vừa chăm sóc hai bé. Không chỉ với riêng tôi, mà cả khán giả Hàn cũng công nhận rằng gia đình của Ji Sung là gia đình kiểu mẫu đáng ngưỡng mộ của showbiz hiện nay.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn Quốc càng lớn tuổi lại càng nhuận sắc

Hwang Jung Eum

Bác sĩ tâm lý Oh Ri Jin với vẻ ngoài và tính cách thật khác xa nhau là vai diễn dành cho Hwang Jung Eum trong bộ phim này. Cô là bác sĩ bí mật của Cha Do Hyun và dần dần hai người có tình cảm với nhau sau thời gian dài tiếp xúc. Đây là lần tái hợp của cô cùng Ji Sung sau bộ phim Tình Yêu Thầm Kín vào năm 2013.

Hwang Jung Eum sau đó tiếp tục theo đuổi thể loại phim rom com và đạt được thành công rực rỡ nhanh chóng cùng bộ phim Cô Nàng Xinh Đẹp. Bộ phim này tạo được tiếng vang ở cả Hàn Quốc lẫn châu Á và khiến tên tuổi của cô đạt đỉnh cao vào thời gian đó. Tuy nhiên đó lại là điểm sáng duy nhất của cô tính cho đến thời điểm này.

4 bộ phim mà Hwang Jung Eum đóng chính sau Cô Nàng Xinh Đẹp cũng lại là phim rom com và hình tượng nhân vật mà cô chọn cũng gần như y hệt nhau. Vì thế không quá khó hiểu khi nó cứ tụt dốc dần đều về thành tích sau mỗi một phim. Thậm chí năm 2020, dù chăm chỉ đóng tới hai phim là Quán Rượu Di Động Bí Ẩn Đàn Ông Là Đàn Ông nhưng cả hai đều thất bại với rating không thể tệ hơn. Có lẽ Hwang Jung Eum nên có hướng đi khác trong sự nghiệp của mình nếu không muốn bị quên lãng trong tương lai.

Đời tư của nữ diễn viên cũng không mấy suôn sẻ, cô kết hôn rồi sau 3 năm thì bất ngờ trở lại cùng với việc đệ đơn ly hôn chồng khiến cả làng giải trí chấn động. Cứ ngỡ từ đây showbiz Hàn lại có thêm một bà mẹ đơn thân nuôi con thì sau 1 năm thử trò chuyện, hàn gắn với chồng, Hwang Jung Eum và ông xã cũng đã tìm được tiếng nói chung. Cả hai quyết định quay trở lại với nhau và nữ diễn viên cũng rút đơn ly hôn. Vậy là trong chuyện tình cảm, dù sóng gió triền miên nhưng sau cơn mưa trời lại sáng với mỹ nhân này.

Park Seo Joon

Gương mặt chính còn lại không ai khác là Park Seo Joon trong vai em trai của Oh Ri Jin mang tên Oh Ri On. Vai diễn này của Park Seo Joon được yêu thích không kém gì cặp đôi chính vì sự hài hước, năng lượng và đáng yêu mà anh mang lại. Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo cho anh trước khi bật lên ấn tượng cùng Cô Nàng Xinh Đẹp ngay sau đó.

Không còn là chị em nữa, Park Seo Joon cùng Hwang Jung Eum đã trở thành một cặp đôi yêu nhau và tạo nên thành công ngoài sức mong đợi cho Cô Nàng Xinh Đẹp. Tên tuổi và địa vị của anh cũng dần dần bước lên một tầm cao mới từ đó khi trở thành nam thần hàng đầu của làng giải trí xứ sở kim chi.

Nếu Ji Sung còn có phim trồi phim xịt thì cả 5 tác phẩm sau Tìm Lại Chính Mình của Park Seo Joon đều thành công, đặc biệt là Thư Ký Kim Sao Thế? Tầng Lớp Itaewon. Không chỉ vậy mà sắp tới đây anh sẽ còn “Hollywood tiến” khi góp mặt trong một bộ phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đình đám toàn cầu. Đây sẽ là cơ hội có một không hai để Park Seo Joon nắm lấy và đưa tên tuổi của mình vang danh khắp toàn cầu. Sau 6 năm, Park Seo Joon chính là người đang có sự nghiệp suôn sẻ nhất trong 3 diễn viên chính của Tìm Lại Chính Mình.

Sự nghiệp lên như vậy nhưng chuyện tình cảm của Park Seo Joon vẫn không có tiến triển gì so với trước đây. Anh rất đẹp đôi với các bạn diễn nữ, cũng đôi lần vướng tin đồn “phim giả tình thật”, thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn, chàng mỹ nam sinh năm 1988 vẫn chưa công khai mối tình nào cả. Đây có lẽ là lý do các fan có thể yên tâm, Park Seo Joon vẫn đang theo đuổi sự nghiệp rất chuyên tâm.

>> Xem thêm: Những cặp đôi chính phim Hàn đang yên đang lành tự nhiên bị ghét

Kill Me Heal Me là tác phẩm có giá trị nhân văn rất cao, nội dung phim và diễn xuất của bộ ba kể trên đã chiếm được bao tình cảm của khán giả thời điểm phim phát sóng. Khi đó Park Seo Joon vẫn còn là ngôi sao mới, thế nhưng giờ anh đã là mỹ nam hàng top rồi, Ji Sung và Hwang Jung Eum cũng có rất nhiều thay đổi. Về diễn xuất thì cả ba đều lưu lại dấu ấn tốt cho tôi, đương nhiên tôi vẫn nhớ nhất là Ji Sung với vai diễn 7 nhân cách rồi. Hy vọng tương lai tôi sẽ lại được xem một tác phẩm hay như thế, cũng thấy được sự phát triển đi lên hơn nữa của cả ba ngôi sao này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.