x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi chính phim Hàn đang yên đang lành tự nhiên bị ghét

Hồng Trà Sữa 18:25 - 07/08/2021

Không biết có phải do suy nghĩ và gu của người xem thay đổi hay không mà tôi cảm thấy ngày càng có nhiều cặp đôi chính trên phim Hàn không được lòng toàn bộ người xem. Họ vẫn có lượng người hâm mộ riêng đó nhưng số lượng người không ủng hộ họ cũng đông chẳng kém. 

Lý do thì cũng có nhiều à nha, tôi sẽ bật mí cho mọi người xem đó là những cặp nào và nguyên nhân vì sao mà bị ghét nhé.

>> Bạn có biết: Đủ mọi sắc thái của dàn mỹ nhân xứ Hàn khi bắt tay làm việc nhà

Han So Hee & Song Kang - Dẫu Biết 

Cặp đôi chính trong bộ phim Dẫu Biết là Han So Hee và Song Kang đang gây tranh cãi nhất hiện nay. Lý do cặp đôi này bị ghét hoàn toàn đến từ việc nội dung tình cảm trong phim dây dưa lằng nhằng. Kẻ tra nam, người bạch liên bông đã từng bị tổn thương nhưng vẫn mãi không tỉnh, lụy tình nhưng giả bộ thanh cao làm ai xem cũng ngán ngẩm. Khán giả chỉ mong cả hai đừng buông nhau ra, mắc công làm khổ người khác. 

Thêm một điểm nữa chính là “phản ứng hóa học” của Song Kang - Han So Hee quá nhạt nhẽo. Yếu tố chính để các fan vẫn tiếp tục gắng gượng với Dẫu Biết chỉ là nhờ vào nhan sắc quá đỉnh của cả hai mà thôi. Nhiều ý kiến cho rằng chính diễn xuất không cảm xúc của Han So Hee và Song Kang chính là nguyên nhân khiến phim thất bại về mặt rating tại thị trường Hàn Quốc. Thậm chí họ còn cho rằng những cặp đôi phụ trong phim đáng xem hơn màn vờn qua vờn lại của hai nam thanh nữ tú này nữa chứ. 

Kim Da Mi & Park Seo Joon - Tầng Lớp Itaewon 

Màn về bên nhau sau bao khó khăn của Kim Da Mi và Park Seo Joon trong Tầng Lớp Itaewon có thể được xem là một cái kết đẹp nhưng theo nhiều người xem thì đây là yếu tố biến phim trở nên “đầu voi đuôi chuột”. 

Một số người thương cảm cho nữ phụ của Kwon Nara và cảm thấy cô ấy nên về với Park Seo Joon hơn. Số khác lại ghét cặp đôi chính do tính cách có phần ương bướng và “trẻ trâu” của nhân vật do Kim Da Mi đảm nhận. Mỗi bên một quan điểm riêng và không ai chịu ai nên tới bây giờ mỗi khi Tầng Lớp Itaewon được nhắc tới thì tranh cãi vẫn còn sôi nổi lắm.

Suzy & Nam Joo Hyuk - Khởi Nghiệp 

Đây có thể được xem là một cặp đôi đặc biệt trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc vì khán giả ủng hộ họ đến với nhau càng nhanh càng tốt do thương cho nam phụ Kim Seon Ho chứ chẳng phải yêu thương gì cặp đôi này. Giữa một cặp đôi chính bị ghét và một cặp đôi chính không được quan tâm bằng nam phụ thì tôi nghĩ ý thứ hai nghe có vẻ đau lòng hơn đấy. 

Đa số những người mà đã xem Khởi Nghiệp đều cho rằng Suzy và Nam Joo Hyuk xứng đôi vừa lứa với nhau, còn Kim Seon Ho thì nên có một cái kết xứng đáng hơn với những gì mà anh đã thể hiện. Thế nên không phải lúc nào được tác hợp cũng là yêu thích đâu nha.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 phim thể thao Hàn Quốc đáng để theo dõi trong mùa Olympic này

Moon Ga Young & Cha Eun Woo - Vẻ Đẹp Đích Thực

Nói là ghét thì cũng hơi quá vì thực chất Moon Ga Young và Cha Eun Woo trong Vẻ Đẹp Đích Thực rất xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên để nói rằng khán giả ủng hộ họ 100% thì tôi chắc chắn là không, vì số lượng ủng hộ cho nam phụ Hwang In Yeop cũng không phải dạng vừa đâu nha. 

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn mong có một cái kết đẹp hơn cho Hwang In Yeop, giả dụ như anh sẽ “lật kèo” và có được Moon Ga Young chẳng hạn. Cơ mà biên kịch thì không nghĩ thế nên họ đành lòng tiếp tục xót thương cho số phận của nam phụ và vẫn chưa sẵn sàng để treo poster ủng hộ Moon Ga Young - Cha Eun Woo. 

Lee Hyeri & Park Bo Gum - Lời Hồi Đáp 1988 

Cặp đôi này cũng là trường hợp không thể gọi là ghét được vì trong Lời Hồi Đáp 1998 không có ai là đáng ghét cả. Chỉ là người hâm mộ bộ phim này không phải đều đồng lòng ủng hộ cho Lee Hyeri và Park Bo Gum thành đôi do chấp niệm quá lớn với Ryu Jun Yeol. Tôi còn biết được rằng nhiều khán giả đã không theo dõi những tập cuối khi họ biết do chần chừ mà Ryu Jun Yeol đã không có được Lee Hyeri. 

Phe ủng hộ cho nam nữ chính và phe ủng hộ cho Ryu Jun Yeol dường như có số lượng ngang bằng nhau, đồng thời luôn có lý lẽ riêng để bảo vệ cho cặp đôi mà họ thấy nên về bên nhau. Cũng may là ở ngoài đời Ryu Jun Yeol đã chinh phục thành công được Lee Hyeri nên cũng xem như là “thuyền” của phim này cũng “cập bến” thành công rồi.

>> Xem thêm: 5 mỹ nhân xứ Hàn xinh đẹp nhất khi xuất hiện với tạo hình cổ trang

Không biết còn thiếu cặp đôi nào nữa không chứ tôi thấy như thế này là cũng đủ trọn vẹn để mọi người hiểu được vấn đề rồi. Nhìn ở một khía cạnh khác thì việc tạo ra tranh cãi cũng là một điều tốt đó chứ, vì nó chứng tỏ rằng bộ phim đó đã gây được ấn tượng đủ mạnh cho người xem và khiến họ bàn luận không thôi dù phim đã kết thúc phát sóng. Cái gì cũng có hai mặt của nó hết mà.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.