x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn Quốc càng lớn tuổi lại càng nhuận sắc

Hồng Trà Sữa 18:25 - 03/08/2021

Bình thường người ta sẽ sợ bản thân già đi và nhan sắc tàn phai. Tuy nhiên trong làng giải trí của xứ sở kim chi, có kha khá những cái tên khiến tôi bất ngờ khi càng lớn tuổi, nhan sắc của họ lại càng trở nên xuất sắc hơn.

>> Bạn có biết: 5 mỹ nhân là minh chứng cho "nhan sắc được xem như 1 loại tài năng"

Won Bin 

Với một người được mệnh danh là “Thánh” như Won Bin thì chắc hẳn anh chưa bao giờ biết xấu xí là gì trong cuộc đời của mình. Là nam thần tài sắc trong lòng của người dân Hàn Quốc, mỗi lần anh xuất hiện trong các bộ ảnh kỷ niệm kể từ sau bộ phim gần nhất vào năm 2010 là lại khiến mọi người phải dậy sóng vì nhan sắc đẹp lên dần theo thời gian. 

Cho dù là Won Bin ở tuổi 33 hay Won Bin tuổi 43 thì đều đỉnh cả. Tuy nhiên, nếu so sánh giữa hai thời điểm đó thì tôi nghĩ ai cũng phải công nhận Won Bin ở thời điểm sau đỉnh hơn rất nhiều so với hồi hơn 10 năm trước. 

Kim Hee Ae 

Ngôi sao Thế Giới Hôn Nhân khi trẻ đã là một mỹ nhân sắc nước hương trời trên màn ảnh truyền hình xứ sở kim chi rồi. Tuy nhiên, riêng với tôi thì hình ảnh Kim Hee Ae ở tuổi 54 như bây giờ mới là hình ảnh chín muồi nhất về nhan sắc của cô. Một vẻ đẹp trưởng thành, mặn mà và thu hút của người phụ nữ thành công trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân gia đình. 

Nhan sắc đi lên cùng với kỹ năng diễn xuất của cô chính là lý do vì sao Kim Hee Ae trụ lâu như vậy được ở làng giải trí khắc nghiệt này. 

Song Joong Ki 

Vẫn là gương mặt điển trai và có nét “em bé” như vậy nhưng rõ ràng nếu nhìn kỹ thì thần sắc của Song Joong Ki đã đổi khác rất nhiều ở thời điểm hiện tại khi so với hồi Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan. Theo dõi Vincenzo, tôi đã phải trầm trồ vì khí chất trưởng thành và nam tính của anh ở tuổi 36, nhìn rất đúng chất của một người đàn ông đã từng có gia đình chứ không phải một nam thần mặt đẹp như hoa nữa. 

Càng ngày càng đẹp lên lại còn diễn xuất đỉnh, xem ra vị thế của nam thần họ Song tại xứ sở kim chi vẫn còn cao và sẽ kéo dài một khoảng thời gian lâu nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè khả năng chụp selfie của Song Hye Kyo và dàn tứ đại mỹ nhân Kbiz

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân họ Song đã mang khí chất ngôi sao khác biệt từ khi còn bé xíu và nhan sắc của cô luôn được đánh giá cao ở bất kỳ thời điểm nào trong sự nghiệp. Nếu phải lựa chọn thì tôi chắc chắn vẫn sẽ chọn hình ảnh của Song Hye Kyo ở thời điểm hiện nay hơn là khi xưa. 

Nét tươi trẻ và xinh xắn của thời Ngôi Nhà Hạnh Phúc hay Thế Giới Chúng Ta Đang Sống cũng đỉnh đấy nhưng riêng với tôi thì nó vẫn kém một bậc với Song Hye Kyo tuổi 40. Nhìn lại thì thấy thật may khi cô quyết định làm diễn viên thay vì vận động viên trượt băng nghệ thuật, không thôi là phim ảnh xứ Hàn mất đi một tài năng rồi.

Ji Sung 

Câu nói “đàn ông đạt đỉnh cao khi bước vào tuổi 40” vô cùng đúng đắn và làm tôi nghĩ ngay tới Ji Sung mỗi khi đọc lướt qua câu đó. Tôi rất ấn tượng với Ji Sung vì khả năng diễn xuất ấn tượng qua nhiều dạng vai diễn khác nhau, nhưng nhan sắc của anh thì chỉ dừng lại ở mức khá với tôi mà thôi. Tuy nhiên tới khi bộ phim Bị Cáo lên sóng thì tôi đã hoàn toàn bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài đĩnh đạc và đỉnh cao của tài tử tài năng này. 

Trong bộ phim mới đang lên sóng Thẩm Phán Ác Ma, Ji Sung tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình từ gương mặt, thân hình cho tới khí chất quá đỉnh của một người đàn ông tuổi 44. Nhìn thấy anh mà tự nhiên cảm thấy Lee Bo Young may mắn làm sao khi đã trở thành người bạn đời của anh.

Kim Hye Soo 

Với kinh nghiệm 35 năm trong nghề, Kim Hye Soo được đồng nghiệp cũng như khán giả vô cùng kính trọng và yêu mến. Trong danh sách này, Kim Hye Soo chính là người thể hiện rõ nhất cho câu “gừng càng già càng cay”, vì những hình ảnh thời trẻ của cô không thể nào mà so sánh được với hình ảnh khi bước qua tuổi tứ tuần và hiện giờ đã là tuổi 51. 

Ngoài việc nhan sắc được nâng tầm với vẻ trẻ trung thì thân hình săn chắc và chuẩn mực của Kim Hye Soo cũng khiến nhiều mỹ nhân đàn em khác phải chạy dài để làm sao có được vóc dáng lý tưởng như cô. Kim Hye Soo chính là một tượng đài khó mà thay thế được trong làng giải trí Hàn Quốc cũng như trong lòng người dân nước này. 

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho phim bách hợp

Việc có được nhan sắc ngày càng đẹp hơn khi tuổi đã lớn dần có lẽ là ước mơ của nhiều người trên thế giới này. Nhìn những ngôi sao được đề cập tới với vẻ nhuận sắc dần theo thời gian, thì với tư cách người hâm mộ, ngoài chuyện cảm thấy khâm phục, tôi còn cảm thấy được truyền cảm hứng rất nhiều từ họ đấy. Hy vọng rằng khi tới tuổi tam tuần, tứ tuần, thậm chí là lớn hơn nữa, dẫu không thể xuất sắc bằng nhưng tôi mong bản thân mình có thể được một nửa họ về vẻ ngoài thôi là cũng cảm thấy hài lòng lắm rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.