x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 mỹ nhân xứ Hàn xinh đẹp nhất khi xuất hiện với tạo hình cổ trang

Hồng Trà Sữa 16:35 - 07/08/2021

5 mỹ nhân dưới đây luôn khiến tôi phải xuýt xoa không ngừng mỗi khi nhìn ngắm tạo hình cổ trang của họ trong phim. Đây là dàn diễn viên nữ mà tôi nghĩ họ nên nhận nhiều kịch bản phim cổ trang nhiều hơn đấy, vì phù hợp quá mà. 

>> Bạn có biết: 5 diễn viên nên tránh xa phim cổ trang vì khí chất không hợp chút nào

Lee Young Ae 

Tôi luôn tâm niệm rằng sự thành công bành trướng của Nàng Dae Jang Geum vào thập niên 2000s có công rất lớn đến từ nhan sắc của Lee Young Ae khi kết hợp với hanbok. Nét đẹp đằm thắm và nhẹ nhàng của cô như được sinh ra để hóa thân thành phụ nữ thời xưa vậy. Nhan sắc của Lee Young Ae đã được mệnh danh là “quốc bảo” rồi nhưng tôi thấy nó chỉ thật sự trở nên tuyệt đỉnh mỗi khi cô xuất hiện trong phim cổ trang mà thôi. 14 năm sau Nàng Dae Jang Geum, nữ thần sinh năm 1971 vẫn đẹp tuyệt vời trong bộ phim cổ trang Sư Nhâm Đường, Nhật Ký Ánh Sáng và một lần nữa “hạ gục” không biết bao nhiêu trái tim của người xem phim.

Moon Chae Won 

Nhắc đến Moon Chae Won là tôi ngay lập tức nghĩ đến những vai diễn của cô trong phim cổ trang. Vì nhan sắc của mỹ nhân họ Moon trong thể loại phim này phải nói là đỉnh của chóp và không ai có thể sánh bằng. Moon Chae Won hợp với tạo hình cổ trang hơn không phải vì nhan sắc mà là do khí chất cùng ánh mắt rất đặc biệt. Tôi chắc chắn ai bắt gặp được ánh mắt đó khi xem phim cũng sẽ đều ngất ngây cho tới cuối phim. 

Có lẽ mọi người đều nhớ hình ảnh Moon Chae Won trong tạo hình cổ trang lắm rồi vì đã 10 năm kể từ thời Nam Nhân Của Công Chúa, cô không còn nhận kịch bản phim truyền hình cổ trang nữa.

Han Hyo Joo 

Ngoài Dong Yi đã quá huyền thoại ra thì Han Hyo Joo còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất và nhan sắc quá mức đỉnh cao trong Huyền Thoại Iljimae. Ngoại hình khi đóng phim hiện đại của cô cũng rạng rỡ lắm nhưng không hiểu sao tôi không thấy nó đẹp và ấn tượng bằng mỗi khi cô khoác bộ hanbok lên người. 

Thời đóng Dong Yi, mỗi phân cảnh mà cô cười lên là ngay lập tức làm cho không gian xung quanh sáng bừng và người xem cũng bất giác cười theo sự rạng rỡ của cô. Với tình hình hiện tại thì chắc còn phải rất lâu nữa chúng ta mới thấy Han Hyo Joo tái xuất cùng thể loại phim này.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất tại Trung Quốc năm 2021

Han So Hee 

Tuy mới chỉ thử sức với phim cổ trang một lần thông qua Lang Quân 100 Ngày thôi nhưng có lẽ Han So Hee nên suy nghĩ đến việc phát triển bản thân ở thể loại này. Tạo hình của cô trong Thế Giới Hôn Nhân hay Dẫu Biết dù có hợp mắt tới đâu đi chăng nữa nhưng nếu so sánh với thời Lang Quân 100 Ngày thì vẫn phải chào thua một bậc. 

Cái nét sắc sảo và có phần cá tính của Han So Hee tưởng không hợp nhưng lại mang đến một điểm nhấn đặc biệt cho cô trong tạo hình cổ trang. Nhìn cái thần sắc này mà hóa thân thành dạng nhân vật kiểu như Mishil trong Nữ Hoàng Seondeok chắc chắn sẽ đỉnh lắm cho mà xem.

Lee Yeon Hee 

Dù biết nhan sắc của Lee Yeon Hee được lòng công chúng Hàn Quốc từ lâu rồi nhưng phải đến năm 2015 khi cô tham gia phim cổ trang Bức Họa Vương Quyền thì tôi mới cảm được cái nhan sắc đó. Quả thật là trong mắt tôi, Lee Yeon Hee cổ trang trông xinh đẹp và mặn mà hơn nhiều so với Lee Yeon Hee nhạt nhòa trong phim hiện đại. 

Dẫu phong độ diễn xuất có thất thường nhưng chỉ cần nhìn hút mắt như thế này thôi thì tôi nghĩ cũng đã đủ lý do để tôi cố gắng xem phim rồi. Giá như mà Lee Yeon Hee chăm đóng phim cổ trang hơn thì niềm yêu thích của tôi dành cho cô ấy sẽ nhiều hơn đấy.

>> Xem thêm: 7 mỹ nam Hàn người đẹp, kẻ xấu với tạo hình tóc dài trong phim

Việc có được thần sắc phù hợp để đóng phim cổ trang thật sự là một lợi thế đối với những mỹ nhân này, vì họ có thể chinh phục được cả hai thể loại phim mà không lo sợ bản thân sẽ bị dìm hàng bởi bất cứ tạo hình của thời nào cả. Hy vọng rằng trong tương lai, tôi sẽ được thấy họ trong tạo hình cổ trang nhiều hơn nữa.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.