x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jin Young lột xác trong The Devil Judge sau những tranh cãi diễn đơ

Seul 08:01 - 31/07/2021

Sau những tập thiếu đất diễn và nhạt nhòa trong diễn xuất, Jin Young cuối cùng cũng có màn lột xác trong The Devil Judge (Thẩm phán ác ma) ở những tập gần đây nhất. Với sự thể hiện mới mẻ này của nam diễn viên, Seul nhận thấy Jin Young đã gần như trưởng thành rất nhiều trong cách thể hiện nhân vật của mình.

Trong The Devil Judge, Jin Young vào vai Kim Ga On - thẩm phán phó của một phiên tòa kiểu mới. Anh là người yêu công lý, là người có niềm tin mãnh liệt rằng cái thiện chắc chắn sẽ thắng được cái ác.

Dù có cuộc sống khó khăn, quá khứ có quá nhiều tổn thương nhưng Ga On vẫn luôn mạnh mẽ vững bước về phía trước với hy vọng mình có thể dùng sự liêm chính đánh đổ bọn cường quyền.

Tuy nhiên, mộng tưởng bao giờ cũng xa rời thực tế. Trong khi những người giàu luôn thể hiện mình là người luôn lo lắng cho nhân dân thì đằng sau đó là những tội ác được chôn vùi nhờ tiền và quyền lực.

Và rồi chính Yo Han (Ji Sung) là người tháo chiếc rèm giả tạo của giới cầm quyền cho Ga On được chứng kiến một cách chân thật nhất. Khi biết được kẻ ra tay với bố mẹ mình không hề chịu sự trừng phạt của pháp luật, Kim Ga On đã vô cùng sốc. Anh chàng đau đớn khi công sức của mình bỏ ra bấy lâu nay đều đã sụp đổ.

Diễn xuất thất thần, đau khổ của nam diễn viên đã chạm vào trái tim Seul. Từ kìm nén cho đến gục khóc vì không thể chịu đựng cú đả kích của nhân vật đã được Jin Young thể hiện rất ấn tượng.

Chưa kể, sự thất thần cho đến những hoài nghi, hoang mang, bất ổn trong tâm lý của Ga On đều được nam diễn viên kiểm soát khá hài hòa ở những tập gần đây. Nếu ở những tập đầu, Seul nhìn thấy một Ga On quá mờ nhạt, không ấn tượng thì sang đến tập 7, tập 8, một Ga On rõ nét hơn đã dần lộ diện.

Và đúng như lời Ji Sung nói, Jin Young là một diễn viên trẻ tài năng. Với việc diễn nội tâm, Jin Young đã hoàn thành khá tốt và đạt được kì vọng ngoài mong đợi.

Không biết ở nửa chặng đường còn lại, Jin Young và Ga On sẽ có những bước chuyển gì không nhưng Seul vẫn rất kì vọng nam diễn viên sẽ giữ vững phong độ, thậm chí là đột phá. 

Cùng Seul đón chờ sự đổi mới của nhân vật Ga On trong Thẩm phán ác ma ở những ập tiếp theo được phát sóng trên tvN vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần nhé.

>> Xem thêm: "Chị đại mới nổi" sánh đôi với Ji Sung trong The Devil Judge là ai?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.