x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Điểm mặt 10 "nữ hoàng Kpop" theo bình chọn của người hâm mộ

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 02/11/2021

Trang thông tin và diễn đàn nổi tiếng của K-pop là KingChoice trong tháng 10 vừa qua đã mở cuộc khảo sát để chọn ra “những nữ hoàng của K-pop” hiện nay. Với gần 5 triệu lượt bình chọn, cuối cùng kết quả cũng đã lộ diện với những gương mặt xuất sắc nhất đặt chân vào Top 10. Chắc hẳn mọi người đang rất tò mò để tìm hiểu xem Top 10 của cuộc khảo sát này là những ai rồi, đúng không nào? Kéo xuống dưới ngay để khám phá cùng tôi nào.

>> Bạn có biết: Sao nữ nhà SM đọ sắc "một chín một mười" trong bộ ảnh lịch năm 2022

Hạng 10: Irene (Red Velvet) 

Trưởng nhóm của Red Velvet luôn chứng minh được độ hot của bản thân ở bất cứ một bảng xếp hạng dựa vào lượt bình chọn nào. Trong lần khảo sát này, Irene đã nhận được khoảng 145 nghìn phiếu bầu và con số đó đã giúp cô “hạ cánh” ở vị trí thứ 10. Thời gian qua, Irene không hoạt động cá nhân nhiều do vụ lùm xùm thái độ vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên có vẻ như điều đó cũng chẳng làm ảnh hưởng mấy tới danh tiếng và sức hút của cô trong thị trường K-pop hiện nay. 

Hạng 9: CL

Năm 2021 quả là một năm đáng nhớ của CL, khi cô tái xuất làng nhạc với rất nhiều sản phẩm mới cùng việc trở thành một trong hai ngôi sao K-pop đầu tiên tham gia dạ tiệc thời trang số 1 toàn cầu MET Gala. Để đứng ở vị trí này, CL đã được người hâm mộ bình chọn với khoảng 163 nghìn phiếu bầu. Tôi bật mí nho nhỏ luôn rằng CL là một trong hai đại diện hiếm hoi của thế hệ thứ 2 xuất hiện trong Top 10 lần này đó nha.

Hạng 8: Jennie (BLACKPINK)

Tôi đã há hốc mồm sửng sốt vì không nghĩ sẽ phải gặp Jennie sớm như thế với vị trí chỉ vỏn vẹn là 8 thôi đó. Thật bất ngờ khi thứ hạng lần này của Jennie lại thấp đến vậy với khoảng 211 nghìn phiếu bình chọn. Dù vậy thì Jennie vẫn đã, đang và sẽ mãi là một “nữ hoàng K-pop” đầy thời thượng cũng như có chất riêng trong lòng tôi cùng những người hâm mộ khác. “Chiếc vương miện” trong lòng khán giả mới là “chiếc vương miện” cao quý và giá trị nhất nè.

Hạng 7: Jeongyeon (TWICE)

Lại thêm một bất ngờ khác nhưng trường hợp của Jeongyeon (TWICE) là một bất ngờ mang tính tích cực. Tôi không nghĩ là Jeongyeon có thể xuất hiện trong Top 10 bảng xếp hạng này và còn đứng trên cả Jennie 1 hạng luôn chứ. Jeongyeon có được 218 nghìn phiếu bầu - nhiều hơn Jennie khoảng 7 nghìn phiếu và là “nữ hoàng K-pop” đứng thứ 7 theo bình chọn của người hâm mộ. Chà, không biết rằng còn thành viên nào của TWICE có thể cán đích trong Top 10 nữa không đây.

Hạng 6: Tzuyu (TWICE)

Vừa nhắc một cái là đã xuất hiện ngay rồi và người xếp hạng 6 là quý cô Đài Loan - Tzuyu đó nè. Là visual đình đám của thế hệ thứ 3 và là thành viên nổi tiếng nhất nhì của TWICE nên tôi cũng không bất ngờ khi Tzuyu “hạ cánh” ở hạng 6 nè. Số phiếu bầu mà cô có được là 236 nghìn phiếu đó nha. Để xem Tzuyu thiếu bao nhiêu mà trượt mất một vị trí trong Top 5 rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc của dàn sao nữ K-pop khi thử sức với kiểu tóc Natra độc đáo

Hạng 5: Rosé (BLACKPINK)

Ôi khoảng cách giữa hạng 6 và hạng 5 cách xa nhau cực kỳ luôn nhé. Rosé đã là gương mặt đầu tiên của Top 5 với số phiếu bình chọn khoảng 340 nghìn - nhiều hơn khoảng 94 nghìn so với số lượng mà Tzuyu đã có. Bước sang tuổi 24, Rosé đã nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực trong sự nghiệp từ việc ra mắt solo thành công đến được tham gia MET Gala sang trọng. Năm 2021 chưa kết thúc nhưng tôi có thể tự tin nói rằng đây chính là năm thành công nhất của Rosé trong sự nghiệp thần tượng, kể từ khi ra mắt vào năm 2016 cho đến giờ. 

Hạng 4: Jiyeon (T-Ara)

Người còn lại thuộc thế hệ thứ 2 mà tôi nhắc đến vừa nãy ở chỗ của CL là Jiyeon của T-Ara đó. Không chỉ xuất sắc vươn lên tới tận hạng 4 mà số phiếu bầu của cô cũng cao ngất ngưởng luôn. Jiyeon đã được người hâm mộ bình chọn tới tận 438 nghìn phiếu bầu - con số vô cùng khủng và cũng có khoảng cách xa so với số phiếu của hạng 5 đó. Đây có thể được xem là một minh chứng cho việc cộng đồng fandom của T-Ara vẫn còn đông đảo, trung thành và tích cực hoạt động lắm đấy.

Hạng 3: Lisa (BLACKPINK)

Càng đi lên những hạng cao hơn thì khoảng cách phiếu bầu giữa hai vị trí gần kề nhau lại càng lớn hơn. Những tưởng 438 nghìn phiếu của Jiyeon đã là khủng lắm rồi, cơ mà so với 669 nghìn phiếu bầu mà Lisa nhận được thì cũng chỉ là con số khiêm tốn thôi. Chắc hẳn người hâm mộ của Lisa đã vui ơi là vui khi một ngày mà nhận tới hai tin tức tích cực luôn nè. Ngoài việc nằm trong Top 3 của bảng xếp hạng này, Lisa còn vừa đạt được thành tích mới là vị trí thứ 90 cho bài hát Money tại Billboard Hot 100 Singles đó nha. Đúng là khi có thần tượng ưu tú như Lisa thì người hâm mộ không lúc nào phải thất vọng cả.

Hạng 2: Soojin (cựu thành viên (G)I-DLE)

Trong một cái bảng xếp hạng Top 10 thôi mà đây đã là lần thứ 4 tôi phải lộ biểu cảm bất ngờ rồi đó. Không hiểu vì lý do gì mà dù đã rời nhóm rồi nhưng Soojin vẫn được người hâm mộ bình chọn tích cực đến như thế. 1,1 triệu phiếu bầu chính là con số mà Soojin đã nhận được. Không rõ sau này cô có ý định tái xuất trong một dự án hay kế hoạch nào mới không. Chứ nếu câu trả lời là không thì việc là “nữ hoàng K-pop” đứng thứ 2 nghe có vẻ sai sai lắm đó.

Hạng 1: Jisoo (BLACKPINK)

Cảm ơn người hâm mộ của Jisoo và BLINKs đã giúp cho cô trở thành quán quân trong Top 10 “nữ hoàng của K-pop” hiện nay với khoảng cách khá sít sao so với hạng 2. Số phiếu bầu mà Jisoo nhận được từ người hâm mộ là 1,2 triệu - chỉ hơn Soojin có khoảng 100 nghìn mà thôi. Với tôi thì đây là một kết quả xứng đáng, vì bất cứ thành viên nào của BLACKPINK cũng đều là “nữ hoàng của K-pop” trong lòng tôi cả. Tôi đang mong tới tháng 12 quá đi, để được nhìn ngắm Jisoo trong tư cách diễn viên trong bộ phim Snowdrop nè. Cái này tôi thấy nhiều người cũng hóng lắm, chứ không riêng gì tôi đâu đó.

>> Xem thêm: Đâu là bộ phận đỉnh nhất trên gương mặt của các thành viên BLACKPINK?

Xem xong Top 10 này nhìn chung thì cũng là một bảng xếp hạng khá ổn, bên cạnh những thứ hạng bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Tôi biết là mọi người có rất nhiều thứ muốn bày tỏ sau khi nhìn qua Top 10 này. Vậy thì hãy để lại những ý kiến đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi đang hóng để xem mọi người nghĩ gì về những “nữ hoàng của K-pop” lần này đây.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, TWICE, Red Velvet… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.