x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngọc nữ Han Hyo Joo: Quay trở lại cực gắt trong Happiness

Seul 08:00 - 20/12/2021

Trong năm 2021, Han Hyo Joo đã chiêu đãi khán giả bằng tác phẩm Happiness. Hơn cả kỳ vọng, bộ phim đã nhận được sự yêu mến từ phía khán giả, trong đó có mình. Với hình tượng nhân vật Saebom, mình hoàn toàn nhận định Han Hyo Joo là một nữ diễn viên đa sắc màu chứ không một màu như một số nhận xét trước đây.

Nhân vật trong phim này của cô là một người cá tính, mãnh mẽ, bản lĩnh, độc lập. Cô ấy có sự nhẹ nhàng nhất định nhưng cũng rất có chính kiến. Điều đặc biệt làm nên hình tượng của cô chính là những pha hành động cực kì mãn nhãn cùng phong thái cực ngầu. Là một bộ phim thấy đề tài về zombie pha lẫn kinh dị, hành động, mình đã từng nghĩ và lo lắng vai diễn của Han Hyo Joo sẽ mờ nhạt vì nam chính được push quá mạnh, thế nhưng ngược lại, cô ấy đã toả sáng theo một cách riêng của mình. 

Trong 1 năm 2021 có rất nhiều “đả nữ” hay nữ cường mạnh mẽ giống như Han So Hee của My Name hay cô nàng nha sĩ của Hometown Cha-Cha-Cha Shin Min Ah thì cá tính của Han Hyo Joo cũng có sự khác biệt, nổi bật và cuốn hút mình.

Nhớ trước đây, với vai diễn Choi Suk Bin trong bộ phim Dong Yi, cô đã khiến mình ấn tượng với hình ảnh thông minh, hoạt bát, nhanh nhạy. Chưa kể, sự trong trẻo của cô nàng cũng khiến mình đây phải yêu mến. Nếu không theo dõi hành trình diễn xuất của Han Hyo Joo thì mình cũng chả ngờ được, Choi Suk Bin và Yoon Saebom là cùng một diễn viên đóng vì khác nhau về tính cách.

Còn với nhân vật Oh Yeon Joo trong W: Two Worlds Apart, Han Hyo Joo thành công mang đến hình ảnh cô gái thùy mị, yếu đuối, mỏng manh. Với hình ảnh đó, bất cứ khán giả nào và bất cứ ai cũng đều muốn chở che và bảo vệ cô. Mình còn nhớ lúc đó, xem phim mà cứ thấy thương cho cô gái ấy, tự hỏi rằng trên đời sao có người thuỳ mị, hiền lành đến vậy chứ,

 Cũng nhờ màn thể hiện xuất sắc này mà Han Hyo Joo thành công ẵm cho mình hàng loạt giải thưởng lớn tại lễ trao giải cuối năm. Từ Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại APAN Star Awards lần thứ 5 cho đến Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (mini series) tại MBC 2016.

Còn sang đến Cold Eyes nữ diễn viên thành công khoác lên mình hình tượng thám tử Han Hyo Joo lạnh lùng, thông minh, cá tính. Đây chính là hình tượng nhân vật mà mình thích nhất của nữ diễn viên trong toàn bộ sự nghiệp của cô ấy.

Hơn cả mong đợi, mình được chiêm ngưỡng những pha bắn tỉa, hành động cực kì mượt mà và chuyên nghiệp được thể hiện bởi mỹ nữ họ Han. Trái ngược với những vai diễn hiền lành, nữ tính thì đây chính là một trong những nhân vật ghi dấu ấn mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn. Với tác phẩm này nên giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh lần 34 nghiễm nhiên thuộc về Han Hyo Joo.

Với một số vai diễn ấn tượng, mình có thể khẳng định rằng Han Hyo Joo là một diễn viên tài năng, có thể đảm đương nhiều hình tượng mà không bí bó mình trong một phong cách cố định nào. Điều này đã khiến cho ấn tượng của mình về nữ diễn viên càng thêm sâu sắc. Hy vọng rằng sau Happiness, nữ diễn viên sẽ tiếp tục trải nghiệm thêm nhiều hình tượng thật mới lạ.

>> Xem thêm: So kè 3 màn trở lại của Song Hye Kyo, Ji Hyun và Han Hyo Joo

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.