x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lý do Jisoo nên được cast nữ chính trong There Must Be Happy Endings

Cherry Lee 11:40 - 30/07/2021

Cherry thấy rằng từ năm 2019, phim truyền hình Hàn đã gặt hái được rất nhiều thành công khi thực hiện các bộ live-action từ webtoon. Có lẽ vì vậy mà các nhà làm phim đang ngày càng quan tâm đến webtoon hơn. Sau cơn sốt của Itaewon Class, Strangers from Hell, Sweet Home… trong năm 2021, có rất nhiều dự án chuyển thể khác đã được lên lịch. 

>> Xem thêm: Jisoo vượt 3 nàng thơ còn lại trở thành đại sứ toàn cầu của Dior

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung webtoon

Một trong số những dự án được mong chờ nhất có lẽ là bản live action của There Must Be Happy Endings – bộ truyện đạt rating 9.79 trên Naver WEBTOON với hơn 213.000 lượt đọc. Dù chưa hề có thông báo chính thức nào, nhưng fan đang ráo riết lựa chọn những diễn viên họ mong muốn sẽ tham gia vào bản chuyển thể. Cherry sẽ giới thiệu đến các bạn một số gương mặt mà Cherry nghĩ rằng cực kỳ lý tưởng nếu bộ webtoon này được chuyển thể thành phim truyền hình.

Trước tiên, Cherry sẽ giới thiệu về nội dung của There Must Be Happy Endings. Bộ webtoon có cốt truyện khá phức tạp khi đan xen giữa tình cảm lãng mạn với trùng sinh và du hành thời gian. Hai nhân vật chính của truyện là Yeo Nu và Seon Jae.

Yeon Nu và Seon Jae kết hôn theo hợp đồng với nhau vì một vài lý do nhất định. Cũng giống như mọi cặp đôi kết hôn hợp đồng khác, họ không tìm được hạnh phúc trong mối quan hệ này. Yeo Nu chịu đựng áp lực từ gia đình chồng, cho đến một ngày những đau khổ lẫn tổn thương đi đến giới hạn, cô quyết định ly hôn.

>> Xem thêm: Loạt sao Hàn đình đám cực hút hồn khi chụp ảnh với style trong trẻo

Vào ngày cuối cùng còn là vợ chồng, Yeon Nu và Seon Jae mới nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Tuy nhiên, cô vẫn viết cho Seon Jae một lá thư, trải long những nỗi buồn lẫn áp lực mà mình phải trải qua. Dù cố gắng bao nhiêu, cô cũng không thích nghi được với cuộc sống hôn nhân.

Seon Jae muốn giữ Yeon Nu ở lại, nhưng cô từ chối và muốn được ra đi nhẹ nhàng. Cuối cùng, họ vẫn ly hôn. Seon Jae cố thuyết phục Yeon Nu làm lại từ đầu. Song anh không ngờ rằng mình bị tai nạn giao thông trên đường về nhà. Một phép màu đã xảy ra khi Yeon Nu được quay lại quãng thời gian trước khi ly hôn 100 ngày và cô quyết tâm thay đổi số mệnh.

1. Lee Yeon Nu

Nữ chính Yeon Nu là người siêng năng và chân thành. Cô không phải quá nhạy bén, nhưng bù lại rất nhạy cảm. Cô có khiếu hài hước và chính kiến riêng. Trong truyện, Yeon Nu 25 tuổi. Vì thế Cherry nghĩ các sao nữ như Im Soo Hyang, Lee Sung Kyung, Seo Hyun và Jisoo (BLACKPINK) sẽ phù hợp cho vai diễn này. 

 

Lee Sung Kyung
Seo Hyun
Jisoo (BLACKPINK)

Cả 4 sao nữ đều sở hữu nét đẹp mong manh, thuần khiết song cũng có thể trở nên mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với khó khăn. Ngoại hình như vậy chính là điều khán giả như Cherry mong muốn được thấy ở Yeon Nu bản live action.

2. Kang Seon Jae

Kang Seon Jae là nam chính của truyện. Bề ngoài Seon Jae là người lãnh đạm và dè dặt, nhưng kỳ thực con người anh ẩn chứa nhiều cảm xúc phức tạp. Seon Jae lớn tuổi hơn Yeon Nu nên anh trông có phần trưởng thành hơn.

Seo Kang Joon
Kang Ki Yong 
Sung Hoon
Min Ho (SHINee)

Bốn gương mặt mà Cherry nghĩ phù hợp nhất với vai Seon Jae là Seo Kang Joon, Kang Ki Yong, Sung Hoon và Min Ho (SHINee). Cả bốn người đều rất nam tính, nét mặt lẫn vóc dáng khá khớp với tạo hình Seo Jae trong webtoon. Hơn nữa, họ cũng có cách diễn nội tâm rất ấn tượng. Nếu cần tìm một anh chàng vừa đẹp trai vừa lột tả được tâm lý phức tạp thì họ chính là những lựa chọn lý tưởng.

>> Xem thêm: 7 idol Hàn chạm mốc 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung bất ngờ!

Các nhà làm phim Hàn thường khá thành công trong việc chọn diễn viên cho các phiên bản phim chuyển thể từ webtoon như Strangers from Hell, Sweet Home, True Beauty… Cherry không thể phủ nhận sự thành công đó có vài phần nhờ vào ý kiến đề xuất từ khán giả. Bạn cho rằng cặp đôi nhân vật nào phù hợp đóng live action của There Must Be Happy Endings? Hãy chia sẻ ý kiến với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.