x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo xuất thần hơn IU, Suzy trong lần đầu diễn xuất với vai nữ chính

Mỳ Quảng 18:30 - 04/01/2022

Những nữ thần tượng đình đám đang “ăn nên làm ra” với công việc diễn xuất như Yoona, Suzy, IU… đều từng có một thời mới chập chững chạm ngõ khá bỡ ngỡ. Cũng tôi nhìn lại xem với những mỹ nhân ngay từ những phim đầu tay đã đóng chính thì biểu hiện của họ ra sao nhé.

Yoona

Bỏ qua những vai diễn cameo vài phút thì bộ phim gia đình You’re My Destiny đánh dấu lần đầu tiên Yoona có một vai nặng ký trên màn ảnh, và theo tôi đánh giá thì thời điểm đó cô nàng mới 18 tuổi mà diễn xuất cũng đã khá có nét rồi. Tuy rằng thực sự chưa ấn tượng sâu sắc nhưng cũng gọi là ổn so với vai trò tân binh. 

Những cảnh tình cảm hay phải diễn cảm xúc phức tạp, Yoona đều thể hiện khá tự nhiên và dễ thương. Chẳng thế mà Yoona đã được giải “Tân binh xuất sắc nhất” với vai diễn này đấy, một phần thưởng khích lệ quá chính xác.

Suzy

Không có nhiều ngôi sao làng nhạc khi lấn sân diễn xuất lại có ngay vai chính và lại còn đại thành công như Suzy với Dream High đâu nhé. Có lẽ vì đóng phim đề tài ca nhạc, vai diễn cũng không quá khó diễn nên Suzy đã có ngay vai đầu tay ấn tượng. 

Tuy nhiên, tôi đánh giá diễn xuất của cô nàng trong bộ phim này vẫn chỉ tạm dừng ở mức dễ thương và hợp vai thôi chứ chưa bộc lộ được gì lắm. Dẫu sao nói đến thành công ngay từ vai diễn đầu tiên thì khó ai qua được Suzy rồi.

>>>> Xem thêm: Cuộc chiến rating phim Hàn đầu năm 2022 giữa dàn nữ chính toàn idol

IU

Vai diễn đầu tay trong sự nghiệp phim ảnh của IU cũng là Dream High đấy. Cũng như trường hợp Suzy, đây là bộ phim đề tài ca nhạc đúng sở trường, IU lại vào vai một cô gái đáng yêu có giọng hát hoàn hảo nên dễ dàng nắm bắt và diễn xuất. 

Tuy chưa thực sự xuất sắc xuất thần nhưng đây cũng là khởi đầu đáng nhớ với sự nghiệp của cô gái này. Tôi đặc biệt đánh giá cao màn hóa trang “đắp thịt” cho tăng thêm cả 20kg của IU trong phim, điều này khiến tôi ấn tượng mãi với nhân vật Pil Sook của cô.

Krystal

Tác phẩm đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất của Krystal chính là bộ phim sitcom Gia Đình Là Số Một phần 3 ra mắt năm 2011, khi đó cô nàng mới 17 tuổi. Bình thường thì khá lạnh lùng, ít cười, nhưng vào phim, cô nàng lại thể hiện vai diễn cô nữ sinh trung học khá sinh động với nhiều biểu cảm thú vị, dễ thương. 

Đặc biệt, tôi cực thích phản ứng hóa học của Krystal với Lee Jong Suk. Trong phim cả hai là anh em sinh đôi và suốt ngày chí chóe nhau, những cảnh của cặp anh em này là hài hước đáng yêu nhất đấy.

Joy

Joy là cô nàng mang vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa đáng yêu rất được lòng fan K-pop. Ấy vậy mà khi chuyển sang đóng phim thì thực sự là con đường phim ảnh của cô nàng quá chông chênh. Vừa chuyển hướng đã đóng chính nhưng màn diễn xuất của Joy trong The Liar And His Lover lại quá tệ, biểu cảm lố, diễn xuất chưa đạt, không có điểm nhấn. Mỗi lần nhắc tới phim đầu tay của Joy, tôi chỉ nhớ được cô bị chỉ trích rất nhiều với vai diễn này. 

Thêm một điều nữa là kịch bản phim không tốt dẫn tới cảm tình của khán giả càng bay biến đi hơn. Cho đến nay, khi đi đến tác phẩm thứ 3 trên truyền hình rồi, Joy vẫn chưa thể chọn được một vai diễn đúng nghĩa để tỏa sáng, dẫu rằng kỹ năng của cô nàng đã có cải thiện hơn.

Jisoo

Trong số các mỹ nhân làng nhạc đá chéo sân sang diễn xuất, Jisoo có lẽ là xui xẻo bậc nhất bởi ngay bộ phim đầu tay đã gặp biết bao sóng gió và vấp phải làn sóng tẩy chay diện rộng vì những vấn đề gây tranh cãi trong kịch bản. Thế nhưng với những gì đã thể hiện trong phim thì diễn xuất của chị cả BLACKPINK lại khá ổn và gây bất ngờ cho người xem. Vai diễn Young Ro của Jisoo không phải quá khó diễn nhưng không cẩn thận sẽ bị chê ngay vì nhạt nhòa. 

Thế nhưng giữa một dàn sao làng phim đình đám, cô tân binh này vẫn chẳng thua kém là bao, diễn xuất ổn định từng cung bậc cảm xúc. Đặc biệt là ánh mắt của Jisoo rất linh hoạt, có thể diễn tả mọi cảm xúc chỉ với đôi mắt đẹp của mình. Đây là điều khiến tôi bất ngờ hơn cả và càng chờ đợi vào những biểu hiện sắp tới của cô nàng trong những phân đoạn cao trào hơn, đòi hỏi cảm xúc dày và mạnh hơn. Tôi tin với diễn xuất thế này con đường phim ảnh sau này của Jisoo sẽ rộng mở lắm đấy.

>>>> Xem thêm: Có bông hoa tuyết mang tên Jisoo: Càng gặp bão tố lại càng ngát hương

Với tầm ảnh hưởng lớn và lượng fan khủng, các mỹ nhân kê trên dễ dàng có cho mình một vai chính trong các tác phẩm lớn của nhà đài thế nhưng không phải ai cũng chinh phục khán giả ngay từ lần đầu tiên. Trong số này, Jisoo là người chuyển hướng muộn nhất và cũng gặp chông gai nhất nhưng cô gái này lại đang chứng minh năng lực tốt nhất đấy. Tôi đang rất chờ đợi những biểu hiện tiếp theo của Jisoo đây, tin rằng sự nghiệp phim ảnh sẽ không thua gì Yoona, Suzy hay IU đâu.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.