x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những nữ diễn viên Hàn có trang phục họp báo đẹp nhất 2021

Seul 12:00 - 27/12/2021

Là một người yêu thích thời trang nên mỗi khi có một bộ phim nào sắp lên sóng, mình sẽ dành sự quan tâm đến các buổi họp báo để chiêm ngưỡng những trang phục của các nữ diễn viên. Dưới đây là những nữ diễn viên Hàn Quốc có trang phục đẹp nhất khi tham dự họp báo trong năm nay theo ý kiến của cá nhân mình.

1. Kim Da Mi

Bộ cánh của Kim Da Mi trong buổi ra mắt phim Our Beloved Summer khá là kín đáo. Nhưng với một người thích sự kín đáo mà vẫn toát lên được sự sang trọng thì đây chính là bộ trang phục họp báo mà mình ấn tượng nhất.

Trong phim này, cô nàng đảm nhận vai Yeon Su - một chuyên viên quan hệ công chúng. Hoàn cảnh của cô nàng không hề khá giả, chuyện tình với nam chính Choi Ung (Choi Woo Sik) cũng không mấy tốt đẹp.

Với tình cảnh có vẻ rối ren, mình hy vọng rằng nữ chính của phim sẽ nhận được hạnh phúc mỹ mãn, xứng đáng với những hy sinh mà cô đã bỏ ra.

2. Kim Hye Yoon

Cũng với tông màu đen, Kim Hye Yoon lại khiến mình nhận thấy được sự đáng yêu và dễ thương hiện diện nơi nữ diễn viên. Chưa kể, cô nàng trông vẫn rất trẻ trung với phong cách ăn mặc này.

Trong năm nay, cô nàng đã xuất hiện trong hai tác phẩm. Với bộ phim Secret Royal Inspector & Joy, cô đảm nhận vai nữ chính kết hợp cùng Ok Taecyeon. Còn đối với Snowdrop, cô đảm nhận vai phụ sánh đôi cùng JisooJung Hae In.

3. Jisoo

Với bộ váy màu đen, Jisoo thật sự toát lên khí chất cao quý như một quý cô trong buổi họp báo ra mắt phim Snowdrop. Đặc biệt, khi sánh vai với Jung Hae In, mình thấy cả hai đều rất đẹp đôi và trông họ như đang đi dự một buổi tiệc hoàng gia.

Trong phim mới này, Jisoo đã vào vai nữ sinh Young Ro. Cô đã có cảm tình ngay từ lần gặp đầu tiên với nam chính. Nhưng có vẻ như chuyện tình của cặp nhân vật này sẽ không thuận buồm xuôi gió. Phải chăng sẽ có những điều không xảy đến với bộ đôi tiên đồng ngọc nữ này chăng? Mình cũng rất muốn biết kết cục của bộ đôi này trong những tập tới.

4. Han So Hee

 Tại họp báo ra mắt phim My Name diễn ra vào tháng 10 vừa qua "nàng bướm" Han So Hee đã mang đến vẻ quyến rũ, trưởng thành khi diện chiếc đầm đen tôn dáng. Mình rất thích lần xuất hiện này vì trông nữ diễn viên vô cùng rạng rỡ và sang trọng.

Mình đánh giá năm 2021 là một chuyển mình và phát triển của Han So Hee. Dù tác phẩm Nevertheless của nữ diễn viên không ấn tượng nhưng với cú bứt phá trong My Name, mình hoàn toàn tâm phục khẩu phục với diễn xuất của cô nàng.

 5. Jun Ji Hyun

Không hổ danh là chị đại của làng giải trí nên mỗi khi Jun Ji Hyun xuất hiện đều khiến mình phải mong ngóng. Trong buổi họp báo phim Jirisan, mình đã rất ấn tượng khi nữ diễn viên khoác lên mình bộ váy có thiết kế khá cá tính, giúp cô toát lên được sự trẻ trung.

Nếu không nói tuổi thì chắc hẳn sẽ có nhiều người nghĩ Jun Ji Hyun chỉ mới 25. Mặc dù bộ phim Jirisan của nữ diễn viên không thu hút được sự chú ý của mình nhưng cá nhân mình lại rất vui khi Jun Ji Hyun đã quay trở lại với màn ảnh truyền hình sau một thời gian tạm vắng bóng.

Trên đây là năm nữ diễn viên có trang phục họp báo ấn tượng nhất. Người thì nhẹ nhàng, người thì cá tính. Nhưng điểm chung chính là sự xinh đẹp vốn có và vóc dáng cân đối. Cá nhân mình thì mình thích phong cách của Kim Da Mi và Jun Ji Hyun. Vậy còn bạn, bạn thích phong cách của ai nhất?

>> Xem thêm: Our Beloved Summer và những bộ phim Hàn có màu sắc "chán chả muốn nói"

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".