x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Có bông hoa tuyết mang tên Jisoo: Càng gặp bão tố lại càng ngát hương

Mỳ Quảng 16:30 - 03/01/2022

Jisoo đã có một sự khởi đầu khá nhiều chông gai cho lần thử sức phim ảnh chính thống nhưng vẫn vượt qua một cách ngoạn mục. Ở tuổi 27, Jisoo đang thực sự tỏa sáng với chính những gì mình đang có.

Jisoo bắt đầu trở thành thực tập sinh cho YG Entertainment từ năm 2011, tới 2012 thì được tung ra những hình ảnh đầu tiên với một suất góp mặt trong nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt chủ lực của công ty. Tới năm 2016, Jisoo chính thức debut với BLACKPINK và bắt đầu con đường chinh phục khán giả. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhan sắc và khí chất của cô gái này đã luôn mang đến cho tôi cảm giác của một diễn viên, vừa dịu dàng, thanh thoát lại ngọt ngào tựa như nàng thơ.

BLACKPINK ngày càng nổi tiếng, thậm chí vang danh quốc tế, Jisoo cũng trở thành gương mặt mà mọi thương hiệu đều săn đón, mời gọi. Nhan sắc, vẻ đẹp của cô càng nở rộ hơn theo thời gian và tôi lại càng nhìn nhận rõ hơn đây đúng là thần sắc của một nữ diễn viên mặc dù Jisoo chưa hề đả động hay có định hướng theo diễn xuất. Niềm tin của tôi dần trở thành hiện thực khi năm 2019, Jisoo xuất hiện với vai diễn khách mời trong Biên Niên Sử Arthdal, và thực sự trở thành hiện thực khi có vai nữ chính đầu tiên với Snowdrop.

Bộ phim này thực sự là cực kỳ hút sóng gió, kể từ khi bắt đầu khởi quay cho tới lúc lên sóng, bao nhiêu ngày tháng là bấy nhiêu lần bị chỉ trích, bị tẩy chay. Thực sự đã có lúc tôi nghĩ Snowdrop sẽ không đứng vững được trước dư luận và phản ứng trái chiều của công chúng Hàn, nhưng cuối cùng kỳ tích đã xảy ra, bộ phim vẫn được tiếp tục phát sóng và nhờ vậy tôi được thấy cô tân binh Kim Jisoo tỏa sáng ra sao.

>>>> Xem thêm: "Bản sao" của các chị đại Hàn Quốc làm ăn ra sao trong năm 2021?

Là chị cả của nhóm nhạc thần tượng đình đám BLACKPINK, một giọng hát có tiềm năng, một ngôi sao của giới thời trang, là tân binh cực kỳ hứa hẹn đối với ngành điện ảnh, tôi tin chắc đằng sau những tán dương, khen ngợi hay ngóng chờ của fan là cả một áp lực lớn đè nặng lên vai Jisoo suốt từ những ngày đầu tiên đến với dự án Snowdrop. Nhưng dường như “qua ngày bĩ cực sẽ tới hồi thái lai”, công sức, tâm huyết mà cô gái sinh năm 1995 thực sự không hề uổng phí một chút xíu nào.

Có thể Jisoo không có được chất giọng trong trẻo ngọt ngào như những nữ chính khác, nhưng đó vẫn không phải là khuyết điểm vì tôi cảm nhận được sự linh động trong ánh mắt và biểu cảm của cô gái này. Tập đầu rồi tập 2 phát sóng, tập 3, 4, 5 được đẩy dồn lên chiếu để mạch phim đi nhanh giúp người xem hiểu ra cốt truyện một cách đúng đắn hơn. Và rồi tập 6, 7 cũng chiếu, mọi thứ xoay chuyển nhanh hơn, nhân vật Eun Young Ro của Jisoo cũng làm tôi bất ngờ bao phen.

Khi là sinh viên, Young Ro rất xinh đẹp, nhỏ nhẹ, ngọt ngào, ai nhìn cũng yêu quý. Khi cứu anh chàng Soo Ho, cô lại quyết tâm và mạnh mẽ vô cùng, rồi khi đối mặt với mẹ kế, ánh mắt tức giận ấy làm tôi bất ngờ hơn nữa. Và khi thân phận của cô, một tiểu thư nhà giàu trong thời loạn lạc đối mặt với chàng trai mình thầm thương giờ lại như kẻ thù lại càng cho tôi thấy diễn xuất của Jisoo thực sự là quá tốt, tốt hơn so với kỳ vọng của tôi cho một tân binh rất nhiều.

Ánh mắt của Jisoo tạo ra cho Young Ro biết bao cảm xúc, tôi không nghĩ là đạo diễn lại tập trung khai thác ánh mắt của cô nàng kỹ đến vậy. Nhưng xem phim rồi tôi mới nhận ra đúng là đạo diễn quá sáng suốt khi làm điều này. Đóng vai một cô gái trong thời thập niên 80 đầy biến động không phải là dễ khai thác tâm tư tình cảm, nhưng Jisoo đã làm nhân vật bừng sáng với khả năng của mình. 

Tôi đã từng nghi ngờ khi đọc những bình luận Knet chê diễn xuất của Jisoo nhưng dần thay đổi khi trực tiếp xem và cảm nhận nét diễn của cô nàng. Tôi càng chắc chắn hơn với suy nghĩ ban đầu muốn cô gái này theo nghiệp diễn. 

Xinh đẹp là một lợi thế nhưng vừa có nhan sắc lại vừa diễn ổn thì chắc chắn là một khởi đầu quá tuyệt vời. Jisoo có thể chưa phải xuất thần hay tạo nên kỳ tích nhưng với những biểu hiện trong Snowdrop, tôi lại rất tin tưởng rằng con đường diễn xuất của cô gái sẽ phát triển tốt đẹp hơn. 

27 tuổi mới bắt đầu chinh phục diễn xuất thì hơi muộn thật nhưng diễn xuất là một chặng đường dài và dù ở lứa tuổi nào cũng vẫn sẽ có nhân vật dành cho mình, vẫn có hướng để mình đi tới miễn là có khả năng và biết chọn con đường đi phù hợp. Ở Jisoo, tôi đã thấy được hướng đi tươi sáng đó, chỉ cần cô nàng tiếp tục phát huy khả năng thì mọi người cũng sẽ thấy được điều đó như tôi thôi.

Tôi tin là sự nghiệp diễn xuất cũng sẽ như ca hát và cả danh tiếng bên giới thời trang của Jisoo sẽ còn vươn xa hơn nữa nếu cô nàng cứ nghiêm túc và tạo được kỳ tích như hiện tại. Chào mừng diễn viên Kim Jisoo đã có những thành tích tốt đầu tiên, tôi thực chờ mong bông hoa tuyết xinh đẹp này vượt qua những ngày đông giá rét để đón chào mùa xuân tới rạng rỡ và tươi sáng hơn. 

>>>> Xem thêm: Kim Nam Joo - Nữ hoàng thập niên 90 viên mãn cả sự nghiệp và hôn nhân

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.