x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Snowdrop & Youth Of May - Cặp đôi chính của phim cận đại nào đỉnh hơn?

Hồng Trà Sữa 16:30 - 28/12/2021

Vụ lùm xùm của Snowdrop - Hoa Tuyết Điểm trong những tuần qua đã vô tình khiến Youth Of May - Thanh Xuân Của Tháng 5  (một bộ phim của KBS2 đã ra mắt vào tháng 5 vừa qua) được chú ý trở lại. Cả 2 bộ phim này có điểm chung là đều lấy bối cảnh và thời gian trong giai đoạn đầy biến động của lịch sử Hàn Quốc. Thế nên việc so sánh giữa các khía cạnh của 2 bộ phim này là điều khó có thể tránh khỏi được. 

Không bàn đến nội dung vì mỗi phim khai thác một hướng khác nhau, hãy cùng tôi so kè xem giữa các cặp đôi chính của 2 bộ phim này, bên nào có nhan sắc và diễn xuất nhỉnh hơn nhé.

Go Min Si & Lee Do Hyun - Thanh Xuân Của Tháng 5 

Cả Go Min Si lẫn Lee Do Hyun đều đang là những ngôi sao tiềm năng mới của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Trong khi Go Min Si gây ấn tượng với ngoại hình na ná tiền bối Kim Min Hee, Lee Do Hyun lại tạo được dấu ấn nhờ tài năng diễn xuất khá vượt trội của mình. Sự kết hợp của họ trong Thanh Xuân Của Tháng 5 đã mang lại nguồn gió mới và khiến khán giả khá tò mò xem họ sẽ thể hiện ra sao. 

>> Bạn có biết: Thần sắc của Jisoo và dàn nữ chính phim cận đại Hàn Quốc

Về mảng nhan sắc, cặp đôi này không xinh đẹp xuất sắc theo kiểu nam thần, nữ thần nhưng ngoại hình của họ vẫn thu hút nhờ những nét duyên riêng. Một điều rất thú vị là cả hai đều khá hợp với phong cách thời trang cận đại trong phim, nhờ đó mà nhan sắc của họ trở nên thuyết phục hơn hẳn đối với người xem. 

Tất cả những điều trên đều là yếu tố bên lề thôi, với một diễn viên thì diễn xuất mới là thứ quan trọng nhất. Và Go Min Si và Lee Do Hyun đã không làm người xem thất vọng khi thể hiện một cách đầy ấn tượng ở trong phim. Từ những phân cảnh hạnh phúc vui vẻ bên nhau tới các khoảnh khắc đau buồn và tuyệt vọng khi biết tin người mình yêu không còn trên đời đều được cả hai diễn rất đúng cảm xúc. 

Lee Do Hyun diễn tốt thì tôi đã biết rồi, nhưng tôi thật sự bất ngờ với màn thể hiện của Go Min Si với một vai diễn khá nặng như thế này đó. Thanh Xuân Của Tháng 5 tuy không có rating cao và cũng không thu được nhiều chú ý ở quốc tế, thế nhưng với sự chăm chút tỉ mỉ của đoàn làm phim ở tất cả mọi khía cạnh cùng phần thể hiện gần như hoàn hảo của Go Min Si - Lee Do Hyun, thì đây vẫn là một bộ phim truyền hình đáng xem của năm 2021. 

Jisoo & Jung Hae In - Hoa Tuyết Điểm 

Điều đầu tiên đập vào mắt của khán giả ở Hoa Tuyết Điểm chính là nhan sắc quá đỉnh cao của cặp đôi chính Jisoo và Jung Hae In. Go Min Si - Lee Do Hyun không xấu nhưng khá rõ ràng là họ khó có thể cạnh tranh lại được với đôi chính của Hoa Tuyết Điểm về mặt visual. Jisoo thì xinh gái còn Jung Hae In lại đẹp trai và hai người đứng kế nhau là khiến cho không gian xung quanh sáng bừng bừng theo luôn. Visual cũng là điểm duy nhất mà tôi nghĩ có thể khen được của cặp đôi bộ phim này. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 phim Hàn 2021 rating thấp nhưng có phản ứng quốc tế rầm rộ

Dẫu biết đây mới chỉ là lần đầu đóng chính của Jisoo nhưng đã diễn là phải được đánh giá ngang bằng nhau và không có chuyện vì mới đi diễn mà được “nương tay”. Đúng thật là Jisoo diễn ổn hơn so với sự mong đợi của tôi nhưng cô vẫn bộc lộ nhiều yếu điểm của một thần tượng đá chéo sân. 

Mỹ nhân sinh năm 1995 này diễn cảnh khóc bằng mắt khá tốt nhưng ở những phân cảnh đòi hỏi cảm xúc khác thì đôi mắt của cô bị đơ và lờ đờ ngay. Đã vậy Jisoo đôi khi còn hơi lạm dụng biểu cảm trợn mắt ngạc nhiên và điều đó khiến phần thể hiện của cô trở nên kém thuyết phục phần nào. Đài từ khi nhả thoại cũng là một khuyết điểm cực lớn khác của Jisoo và đây là lỗi mà dường như thần tượng đi đóng phim nào cũng mắc phải trong giai đoạn đầu. 

Về phần Jung Hae In thì anh diễn xuất phải nói là khá ổn và dễ chịu khi theo dõi. Tuy nhiên nó cũng không có gì đặc biệt cho lắm và khá là lép vế so với những gì anh đã làm được trong Truy Bắt Lính Đào Ngũ trước đó. Jisoo - Jung Hae In có visual xứng đáng điểm 10 rồi nhưng tiếc là diễn xuất lại không tỉ lệ thuận được với ưu điểm chói lòa này. 

>> Xem thêm: Sao Hàn "người lên kẻ xuống" khi đóng hai vai chính trong năm 2021

Ngoài ra phản ứng của khán giả dành cho cặp đôi chính của Thanh Xuân Của Tháng 5 cũng tích cực hơn hẳn so với Hoa Tuyết Điểm. Không chỉ bởi vì nội dung mà là do cách họ tiếp cận với vai diễn thông qua những khía cạnh khác. 

Go Min Si - Lee Do Hyun tìm hiểu lịch sử thông qua các tài liệu uy tín, đến những nơi xảy ra các sự kiện có thật và còn đi gặp gỡ những người từng sống trong giai đoạn đó để lấy thêm tư liệu cho vai diễn của mình. 

Jisoo - Jung Hae In lại khiến khán giả thất vọng và có phần phẫn nộ khi chia sẻ “học lịch sử thông qua kịch bản phim”, trong khi kịch bản Hoa Tuyết Điểm chính là thứ đang bị công chúng Hàn Quốc tỏ thái độ tiêu cực nhất thời gian qua. 

Xét ở tất cả mọi khía cạnh, rõ ràng Go Min Si - Lee Do Hyun từ Thanh Xuân Của Tháng 5 đã vượt trội hơn hẳn so với Jisoo - Jung Hae In của Hoa Tuyết Điểm rồi. Hiện tại Hoa Tuyết Điểm chỉ mới chiếu được 5 tập, tôi hi vọng là ở những tập sau đó, tôi sẽ nhìn thấy nhiều ưu điểm khác của Jisoo và Jung Hae In.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Jung Hae In, Lee Do Hyun thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.