x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cuộc chiến rating phim Hàn đầu năm 2022 giữa dàn nữ chính toàn idol

Hồng Trà Sữa 11:30 - 04/01/2022

Cuộc chiến rating trong tháng đầu tiên của năm 2022 sẽ toàn là các bộ phim có nữ chính là thần tượng K-pop đá chéo sân. Bên cạnh những bộ phim đang dần đi vào cao trào, chúng ta sẽ đón thêm một vài tác phẩm mới với các gương mặt cũng từng sở hữu phim có rating khủng trong quá khứ nữa. Hãy cùng tôi xem liệu thế trận giữa các nữ chính có chung “gốc gác” này sẽ diễn ra như thế nào trong trận chiến rating tháng 1 năm 2022 nhé. 

Joy 

Sự trở lại của Joy trong bộ phim Người Duy Nhất Của Tôi đang được khen ngợi khá nhiều, khi cô vào vai một quý cô influencer xinh đẹp, nổi tiếng nhưng không may bị bệnh, phải sống những ngày cuối cùng ở một nơi đặc biệt. Diễn xuất của Joy lần này đã tự nhiên và chân thật hơn chứ không còn như hồi 2018 nữa. Đáng tiếc là sự tiến bộ của cô không thể tỷ lệ thuận với thành tích của bộ phim mới lần này. 

Không được quảng bá rầm rộ, đã vậy Người Duy Nhất Của Tôi còn phát vào khung giờ thứ 2 - thứ 3 khá ít người xem nên rating của phim cứ thế tụt dần đều đến đáng báo động. Từ 2,442% ở tập đầu tiên thì rating tập mới nhất của phim này đã chỉ còn 0,53% mà thôi. Tôi e rằng rating Người Duy Nhất Của Tôi cũng sẽ không khá lên được là bao trong những tập còn lại đâu. Xem ra vận may của Joy ở mảng phim ảnh vẫn chưa đến rồi. 

>> Bạn có biết: Dàn sao cực xịn thắng Daesang 10 năm qua của SBS Drama Awards

Jisoo 

Sau loạt ngày sóng gió, tưởng chừng như bị cấm chiếu tới nơi thì Hoa Tuyết Điểm của Jisoo đã có những ngày bình yên trở lại. Tuy nhiên sự bình yên này lại chưa được trọn vẹn. Được chiếu vào khung giờ vàng của đài JTBC, nhưng do sự ghét bỏ mà khán giả dành cho Hoa Tuyết Điểm nữa, thế nên rating của phim cứ ì ạch xuống rồi lên mà mốc cao nhất cũng chỉ là 3,898%. 

Rating thấp nhất mà Hoa Tuyết Điểm đang có là 1,689% - còn khá xa mới tụt xuống 0% nhưng tôi nghĩ không vì thế mà đoàn phim có thể thở phào nhẹ nhõm đâu. Jisoo diễn vai diễn đầu tiên ổn hơn mong đợi nhưng thật tiếc khi thành tích của nó lại đang không đi đúng hướng với khả năng diễn xuất của cô. Hoa Tuyết Điểm có lẽ sẽ vượt qua Người Duy Nhất Của Tôi cơ mà khó để có được vị trí tốt trong trận chiến rating tháng 1 lắm. 

Kwon Nara 

Đối thủ đối đầu trực diện của Jisoo là Kwon Nara trong Bulgasal: Linh Hồn Bất Tử đang có dấu hiệu tụt phong độ khá nghiêm trọng. Khởi đầu với rating khá tốt là 6,346% nhưng bom tấn của tvN đã tụt dần đều và rơi xuống mức rating thấp nhất chỉ hơn có 3,4% mà thôi. Trong tập mới nhất dù rating đã leo lên được con số 4,077%, tuy nhiên đây vẫn là con số không khả quan với một bộ phim được đầu tư tới 40 tỷ won như Bulgasal: Linh Hồn Bất Tử

Bên cạnh việc thành tích ảm đạm thì diễn xuất của Kwon Nara còn bị phàn nàn nhiều do vẫn đơ và hụt hơi hơn hẳn so với các diễn viên chính còn lại. Để so sánh giữa phim này với phim của Jisoo thì tôi vẫn nghĩ phần thắng sẽ thuộc về phía Kwon Nara đó. Thế nhưng để đạt được rating hai con số như loạt phim trước của cô thì e rằng hơi khó à nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 sao nữ làng phim Hàn Quốc có nhiều lượt theo dõi trên IG nhất

Lee Hyeri 

Diễn xuất vẫn còn khá hên xui mà xui nhiều hơn nhưng bất ngờ chưa, Lee Hyeri đang là nữ chính tạm dẫn đầu cuộc chiến rating với bộ phim mới mang tên Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở. Bộ phim mới của cô đang là phim ngắn tập duy nhất mới phát sóng thời gian qua mà tất cả các tập đều có rating trên 6%. Trong khi các phim khác, rating tập mới nhất đều giảm hoặc tụt xuống mức thấp nhất thì Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở lại cán mốc cao nhất với 7,6%. 

Kỹ năng diễn xuất còn một màu nhưng bù lại Lee Hyeri tương tác khá đáng yêu với nam chính Yoo Seung Ho trong phim này đó nha. Đài KBS2 từ năm ngoái đến giờ luôn rất mát tay với thể loại cổ trang, do đó tôi nghĩ nếu cứ giữ phong độ thế này thì không chừng Lee Hyeri sẽ là người chiến thắng cuối cùng và thoát khỏi mác sao xịt truyền hình đấy nha. 

UEE & Son Naeun 

Chính thức “tham chiến” vào tối ngày 3 tháng 1 sẽ là UEE cùng Son Naeun với bộ phim đề tài y khoa của tvN mang tên Ghost Doctor. Theo những gì mà tôi thấy trong trailer và tóm tắt phim thì UEE sẽ là nữ chính còn Son Naeun dường như sẽ là “nữ tám” của tác phẩm lần này. Đây là bộ phim tái xuất màn ảnh nhỏ của UEE sau thành công của Người Duy Nhất Bên Tôi vào 4 năm trước. Trong khi đó với Son Naeun thì là bộ phim đầu tiên cô tham gia với tư cách diễn viên của nhà YG. 

Giữa hai mỹ nhân này thì tôi tin tưởng vào khả năng diễn xuất của UEE hơn và cũng vui ghê khi cô là nữ chính của phim. Ghost Doctor có thể không có được rating quá cao nhưng tôi tin là khán giả sẽ cảm thấy bị thuyết phục bởi diễn xuất của cô. Còn với Son Naeun thì tôi mong thành viên của Apink không diễn phá vai như những lần trước là tốt lắm rồi. Khung giờ đầu tuần của tvN không phải là khung giờ quá tốt cho các bộ phim, vậy nên tôi cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào thành tích lý tưởng cho Ghost Doctor. Tuy nhiên ít nhiều thì tôi nghĩ bộ phim này của UEE và Son Naeun cũng sẽ có con số rating khả quan hơn phim của nàng Joy mà thôi. 

>> Xem thêm: "Bản sao" của các chị đại Hàn Quốc làm ăn ra sao trong năm 2021?

Mới là những ngày đầu tiên của năm mới 2022 thôi mà trận chiến rating cũng khá căng thẳng rồi đó nha. Việc không có ngôi sao nào quá lớn và các nữ chính đều là thần tượng đá chéo sân thế này xem ra cũng thú vị lắm đấy chứ. Trận chiến sẽ trở nên khó đoán hơn và ai cũng có cơ hội để vượt lên bất cứ lúc nào. Cùng theo dõi và chờ xem cái tên của nữ chính nào sẽ nổi bật nhất trong trận chiến rating đầu năm mới 2022 nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Lee Hyeri, UEE…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.