x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jo In Sung và dàn diễn viên It’s Okay, That’s Love bây giờ ra sao?

15:19 - 31/07/2021

Với cốt truyện đặc sắc đào sâu vào tâm lý con người và quy tụ dàn sao đình đám, đối với Kim Chi It’s Okay, That’s Love quả thực là bộ phim hay nhất về đề tài tình yêu được lên sóng vào năm 2014. 

Đã 7 năm trôi qua kể từ ngày It's Okay, That's Love ra mắt, bạn có tò mò hiện tại những diễn viên đa năng này đang làm gì không? Cùng Kim Chi chiêm ngưỡng sự nghiệp dàn diễn viên chính của phim giờ ra sao nhé.

Sung Dong Il

7 năm sau khi bộ phim kết thúc, mình cho rằng nam diễn viên gạo cội Sung Dong Il là người bận rộn với các dự án phim nhiều nhất. Không chỉ tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng, nam diễn viên còn bận rộn với rất nhiều dự án khác nhau. 

Nam diễn viên cũng là người đầu tiên có cuộc hội ngộ với Kwang Soo khi cùng tham gia trong bộ phim điện ảnh Thám Tử Gà Mơ 2

Vừa rồi nam diễn viên cũng có cuộc hội ngộ trong chương trình thực tế House on Wheels với Gong Hyo Jin. Mình cũng rất xúc động khi thấy sự tương tác của chú và các diễn viên khác.

>> Xem thêm: Hospital Playlist và hội bạn thân "chất như nước cất" trong phim Hàn

Gong Hyo Jin

Phong độ của chị đẹp Gong Hyo Jin trong mắt mình sau 7 năm chỉ có đỉnh hơn chứ không giảm sút. Với khả năng diễn xuất cực đỉnh của mình thì chị đẹp hoàn toàn xứng đáng với độ nhận diện của hiện tại dù ít nhận vai diễn hơn so với trước đây.

Bộ phim gần đây nhất mà Hyo Jin tham gia là Khi Hoa Trà Nở vào năm 2019, còn chủ yếu cô nàng hoạt động nhiều ở mảng fashion và đại diện nhãn hàng.

>> Xem thêm: My Roommate Is A Gumiho và phim Hàn sống chung trước - yêu sau cực hay

Mình tin rằng không chỉ mình mà sẽ còn rất nhiều bạn mong mỏi sự trở lại hoành tráng của nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Jo In Sung

Người đàn ông độc thân hoàng kim đối với mình đích thị là Jo In Sung. Mình “lọt hố” anh chàng vì vẻ đẹp phong trần, lãng tử và đôi chân dài miên man. Đặc biệt là hình tượng chàng nhà văn soái ca trong It’s Okay, That’s Love

7 năm kể từ khi mình lọt hố, cuối cùng Jo In Sung đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với một bộ phim có tựa đề Smuggling. Bộ phim dự dự kiến ​​phát sóng vào năm 2022 nên mình cũng đang rất trông chờ.

Lee Kwang soo

Xuất thân là người mẫu và diễn viên nhưng Lee Kwang Soo lại được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò là một “Nghệ sĩ hài” bởi những pha gây cười kinh điển của anh chàng trong Running Man

Hiện tại anh chàng đã rời chương trình và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Theo mình được biết, anh cũng dự kiến ​​sẽ trở lại màn bạc vào tháng 8 này với bộ phim Sinkhole. Cùng đón chờ sự quay lại màn ảnh của hoàng tử châu Á nhé. Mình chắc chắn sẽ có nhiều điều đáng để trông mong đó.

D.O.

Đối với mình D.O. là người thành công nhất sau khi tham gia bộ phim. Chính It's Okay, That's Love là bước đệm vững chắc cho anh chàng khẳng định mình ở lĩnh vực diễn xuất dù xuất thân là idol.

Sau màn thể hiện tuyệt vời trong It's Okay, That's Love, Kyungsoo đã có thể nhận được nhiều dự án phim truyền hình hơn, trong đó nổi bật nhất là Lang Quân 100 Ngày với vai diễn nam chính.

Hiện tại anh chàng đã hoàn thành nhập ngũ và thống trị làng nhạc với mini album solo đầu tiên Empathy. Đợt comeback này của anh chàng cũng nhận được nhiều thành tích tốt và nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Trong đó Lee Kwang Soo đã đăng tải ca khúc mới của anh lên trang cá nhân. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của họ rất tốt sau 7 năm đóng chung phim.

7 năm - một chặng đường đã qua, bộ phim và dàn diễn viên của It’s Okay, That’s Love chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp với rất nhiều mọt phim trong đó có mình. Mong rằng dàn diễn viên sẽ tái hợp trong một bộ phim mới trong tương lai.

>> Xem thêm: "Mợ cả" Kim Seo Hyung nói về vai đồng tính trong "Mine"

*Bài viết của Kim Chi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hản Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.