x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hospital Playlist và hội bạn thân "chất như nước cất" trong phim Hàn

Sakura 08:23 - 11/07/2021

Tất cả chúng ta chắc chắn đều mơ ước có một nhóm bạn vững chắc và bền lâu giống như những tình bạn mà chúng ta có thể bắt gặp trong các bộ phim Hàn gần đây. Phải nói rằng, các tình bạn này có một sức hút mạnh mẽ giúp thu hút khán giả hơn cả những bộ phim tình yêu “lâm ly bi đát”.  

Nếu bạn đã tìm thấy nhóm bạn thân của mình, thì bạn thật may mắn! Nếu bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm, đừng lo lắng, bạn nhé! Sakura sẽ ở đây để cổ vũ bạn trong việc tìm kiếm tình bạn của mình.

Top 1 Hospital Playlist - Tình bạn này không làm chúng ta thất vọng phải không? 

Để khích lệ bạn, Sakura xin giới thiệu dưới đây một số nhóm bạn thân đã và đang thu hút hàng triệu trái tim khán giả yêu phim Hàn.

Tình bạn trong Hospital Playlist, điếc tông nhưng mỗi tuần lại ra một bài hát mới

Tình bạn của Hospital Playlist kéo dài đến 20 năm 

Người ta nói là tình bạn kéo dài 5 năm là tri kỷ, kéo dài 10 năm là duyên phận. Nhưng tình bạn kéo dài đến 20 năm trong Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) người ta gọi là “của nợ”. Hospital Playlist đang “phá đảo” mọi khung giờ phát sóng khi đứng đầu tỷ suất lượt xem.

Những đứa trẻ U40, nghề chính lầ bác sĩ, nghề phụ ăn, nghề sở trường là tấu hài

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) xoay quaпh 5 vị giáo sư giỏi nhất bệnh viện Yuje, ngoài những giờ làm việc căng thẳng, tận tâm hết lòng vì bệnh nhân thì 5 giáo sư lại đem đến cho khán giả những tràng cười vì họ bỗng chốc biến thành những đứa trẻ U40.

Điếc tông nhưng mỗi tuần nhóm bạn thân lại ra một bài hát mới 
Một pha “cà khịa” đi vào lòng đất cuẩ nhân cách vàng Ahn Jung Won

Tình bạn và tình đồng chí của Cassano Family cùng vào sinh ra tử vì 15 tấn vàng

Xuất phát điểm là tình bạn giữa hai luật sư Cha Young và Vincenzo 
Sau là lập gánh hài Geumga Plaza 

Trước khi xem Vincenzo, Sakura cứ ngỡ đây chắc chắn là một bộ phim hành động máu lửa của Song Joong Ki. Rồi khi xem phim, Sakura thấy hơi bất ngờ nhưng cũng rất hài lòng vì kịch bản lôi cuốn, thú vị, hài hước của bộ phim. Các nhân tố hài hước lần lượt xuất hiện, mọi tuyến nhân vật đều được xây dựng với cá tính đặc biệt. Khán giả ví von cư dân của Geumga Plaza là một “gánh xiếc trung ương” vì ngay cả việc họ thở cũng gây cười. 

Muốn điên cũng phải có đồng đội như luật sư Nam 
Công tử Vincenzo thật khiến người ta đắm say 
Rồi ai chỉ đạo gánh xiếc này đi làm “điệp viên” vậy 
Trưởng câu lạc bộ người hâm mộ Vincenzo 
Chủ tiệm cầm đồ: Anh rất ít khi cáu, một khi cáu mặt sẽ thế này 

Sau khi tìm ra lý tưởng chung là chia chác 15 tấn vàng dưới mật thất của tòa nhà Geumga Plaza. Cả tòa nhà đồng lòng nhất trí, thậm chí họ còn xin ghi danh vào nhóm xã hội Hàn Quốc lai Ý - Cassano Family. Người ta lên đèn, thì Geumga Plaza lên đồ, cả nhóm mặc đồng phục đen toàn tập “chất lừ" khiến khán giả lác mắt. 

15 tấn vàng đã được chia đều cho từng này người, bảo sao ai cũng nhiệt tình 

>> Xem thêm: 3 phim Hàn Quốc được chuyển thể từ Webtoon hay nhất trong năm 2021

4 đồng chí Bắc Hàn “cute” của Crash Landing On You, “Cà thẻ đen quyền lực” chỉ để mua gà rán.

“Sơ vin” cạp cao thế kia thì biết độ “fashion” của các anh lính Bắc Hàn rồi đấy
Ngồi nghĩ chiến lược đưa đồng chí Yoon Se Ri về quê hương

Bên cạnh tình yêu lãng mạn xuyên biên giới của cặp đôi chính là Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Jung Hyuk (Hyun Bin) thì khán giả còn bị thu hút bởi bốn chàng trai Bắc Hàn. Bốn đồng chí này chính là sợi dây gắn kết tình cảm của cặp đôi chính, khi bị lạc ở Bắc Hàn, bốn đồng chí đã bảo vệ và giúp đỡ Yoon Se Ri.

Sang Hàn Quốc chỉ để ăn gà rán
Và “đu” theo Idol nữa

Mỗi lần khung hình chuyển đến hội f4 Bắc Hàn: Pyo Chi Soo (Yang Kyung Won), Park Kwang Beom (Lee Shin Young), Kim Ju Meok (Yoo Su Bin) và Geum Eun Doпg (Tang Joon Sang) là khán giả lại “ngỡ ngàng bật ngửa” vì độ ngây ngô, dễ thương và hài hước của các anh chàng. Được Yoon Se Ri tặng cho thẻ đen quyền lực, nhưng các anh chỉ dành vào việc mua gà rán.

Đặt bánh sinh nhật cho Se Ri bị chê quê mùa, nhưng thôi vì dễ thương nên được tha thứ 

Tình bạn rồi đến tình yêu trong Thanh Xuân Vật Vã (Fight For My Way)

Tình yêu và tình bạn cùng một lúc của hai nhân vật chính trong phim là hệ quả của một quá trình khám giá và nhận ra tình cảm của nhau. Thanh Xuân Vật Vã nói về lý tưởng và khát vọng sống của tuổi trẻ, song hành ở đó họ tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Tình bạn đẹp của Thanh Xuân Vật Vã
Tình bạn kiểu “Ăn thịt bò không? cậu trả tiền nhé”
Chê bạn thân màn hình phẳng và không có chút nữ tính nào 

Cặp đôi chính là Go Dong Man (Park Seo Joon) và cô phát thanh viên Choi Ae – Ra (Kim Ji Won). Họ vốn là bạn rất thân, hiểu rõ về nhau, tưởng chừng giữa họ không còn bí mật. Nhưng đến một ngày, khi kẻ thứ ba xuất hiện họ chợt nhận ra là họ đã yêu, tình yêu là thứ bí mật mà họ chưa tìm thấy ở đối phương. Tình bạn và tình yêu của họ chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn theo đuổi những lý tưởng của riêng mình.  

Và rồi lại tự vả vào mặt ngay sau đó, tình bạn đã phát triển thành tình yêu
Kim Ji Won và Park Seo Joon

>> Xem thêm: Choi Woo Sik và Kim Da Mi xác nhận tái hợp trong phim mới 

Nhóm bạn “ham ăn, ham ngủ, ham chơi” của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo

Kim Bok Joo phá tan mọi tiêu chuẩn về phái đẹp 

Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) một vận động viên cử tạ trẻ tuổi, luôn đấu tranh cho lẽ phải và chống lại sự bất công. Ẩn sau vẻ ngoài lực lưỡng của một vận động viên cử tạ là một Kim Bok Joo với trái tim mỏng manh dễ vỡ. Tình yêu của cô với Jung Joon (Nam Joo Hyuk) bắt đầu đến bằng sự chân thành của tình bạn. Tất nhiên họ hẹn hò ở bàn ăn nhiều hơn ở vườn hoa.

Cô nàng cử tạ là bộ phim rất thú vị và hài hước 
Tình bạn của ba cô gái rất đáng trân trọng

Chưa hết, Kim Bok Joo còn sở hữu khả năng ăn uống thần sầu là không biết no. Cô cũng sắm cho mình một nhóm bạn thân “ham ăn, ham ngủ và ham chơi”. Thước đo tình bạn của Kim Bok Joo chính là dù cho thời gian có phôi pha thì bộ ba vẫn vui vẻ bên nhau, đặc biệt là phải có chiếc dạ dày thật to. Những thước phim chân thực về tình bạn cũng khiến cho khán giả cảm thấy ấm áp.

Trước khi yêu,họ cũng là bạn

Hwarang (Hoa Kiếm) từ kẻ thù chuyển sang thành bạn bè

Bộ phim Hoa Kiếm từng gây sốt bởi những mỹ nam đến từ Sila

Bộ phim Hwangrang - Hoa Kiếm kể về quá trình thành lập và hoạt động của nhóm thanh niên ưu tú nhất ở vương quốc Silla (Tân La) dưới thời Tam Quốc Triều Tiên. Họ là những kỳ tài có một không hai có chung hoài bão, cùng nhau tạo nên đội quân Hoa Lang lừng lẫy. Ban đầu, họ đối đầu với nhau để so tài cao thấp và thể hiện vị trí của mình trong nhóm.

Dàn cast này để chứng tỏ nhà đài rất giàu có, trả cát xê bao nhiêu cho đủ cho mấy anh 

Thế nhưng khi Ah Ro xuất hiện, cô gái mang bán phận quý tộc, cô ấy đã kết nối các chàng trai lại với nhau. Họ đã từ kẻ thù biến thành tình bạn, Hwarang quy tụ dàn chiến binh trẻ, khỏe, đẹp là Moo Myung (Park Seo Joon) và Sam Maek Jong (Park Hyun Sik). Moo Myung (Park Seo Joon) là thủ lĩnh của Hwarang.

Hwarang từ kẻ thù chuyển thành tình bạn

Tình bạn cực thân, thân ai người nấy lo trong Prison Playbook

Hóa ra trong đó lại nhiều "nội dung' thế này

Chỉ cần nói đến quý ngài tạo “hit” mà không cần “drama” là người ta nhắc đến đạo diễn Shin Won Ho, “cha đẻ” của Hospital Playlist Prison Playbook. Khán giả đặt cho bộ phim một cái danh hiệu “nơi hội tụ anh tài chuyên đi tấu hài’. Trong căn phòng chật hẹp, họ thường xuyên “biểu diễn” những chiếc bàn bay, ghế bay, sách bay khắp căn phòng.

Những người thiếu tử tế nhưng đầy nhân cách của Prison Playbook

Dàn diễn viên “nặng ký” của Prison Playbook là thiên tài bóпg chày Jae Hyuk (Park Hae Soo), chú già Kim Min Chul (Choi Moo Suпg), țhiên țài KAIST cọc cằn (Park Ho San), đại úy Yoo ác ma (Jung Hae In), nhà țài phiệț Hanyang (Lee Kyu Hyung) và cậu úț dữ dằn Dong Ho (Ahn Chan Hwan). 

Những anh bạn có “style”

Ông trùm khởi nghiệp Park Sae Ro Yi của Itaewon Class thu nạp được 6 đệ tử

Đội hình Danbam “ngầu bá cháy” trong Itaewon Class

Thanh niên đầu đinh Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đã thể hiện một ý chí khởi nghiệp mãnh liệt. Khi gây dựng nhà hàng Danbam cùng với 5 cộng sự, nhóm bạn Danbam còn phải chống lại những con người độc tài Jangga. Cuối cùng Park Seo Ro Yi cũng hiện thực được giấc mơ của mình và có được tình yêu với cô gái nổi loạn Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

Mỗi người một hoàn cảnh nhưng họ có chung một lý tưởng sống
Thứ giúp họ có sức mạnh đánh bại tập đoàn Jangga chính là tình bạn

Thế nhưng điểm nhấn ấn tượng của Itaewon Class lại là tình bạn và sự hi sinh của 6 người bạn trong phim. Mỗi người một hoàn cảnh khác nhau, người thì bị bệnh tâm lý, người thì là cô nàng tomboy bị gia đình hắt hủi. Tất cả tạo nên một bức tranh về sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ, họ chưa bao giờ ngừng mơ ước, ngừng khát vọng.

Ngoài tình bạn đẹp thì còn có một tình yêu nở rộ

Reply 1988 - Tình bạn của “xấp nhỏ” và tình làng xóm của “xấp già”

Văn hóa ăn chực là một nét đẹp từ xa xưa

Câu chuyện của Reply 1988 là câu chuyện của mọi xóm làng, ở mỗi con ngõ hay một khu phố nào đó. Ở đấy ta thấy tình làng nghĩa xóm không khác gì bức tranh mà đạo diễn Shin Won Ho tạo nên. Câu chuyện tình làng nghĩa xóm đều đặn với những bát cơm, bát canh và những quả trứng, họ cứ thay nhau đem cho tặng hàng xóm. Hình ảnh những đứa con cầm đĩa mang tặng đồ hàng xóm khiến khán giả rưng rưng nước mắt. Cuộc sống hiện đại, nhà nào biết nhà đó làm Sakura thèm ước giá như ta trở lại năm 1988 ấy.

Tình làng nghĩa xóm là câu chuyện gây xúc động trong Reply 1988

Tình bạn của “xấp nhỏ” cứ thế quanh quẩn bên nhau hơn cả người thân. 5 đứa, mỗi đứa một tính nết nhưng cô gái độc nhất Sung Duk Sun (Hyeri) đều được 4 chàng trai: Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol), Choi Taek (Park Bo Gum), Sung Sun Woo (Go Kyung Pyo) và Dong Ryong (Lee Dong Hwi) bảo vệ. Và các bạn cũng đừng quên, tình nghĩa của các phụ huynh nhé.

Tình bạn của “xấp già" cũng gây sức hút không kém

>> Xem thêm: 3 phim về ngành luật hay nhất của Hàn Quốc trong năm 2021

Nhà Trọ Waikiki – Cười sảng với 3 “ông thần”

Chào mừng bạn đến với Nhà Trọ Waikiki

Chào mừng bạn đến với Nhà Trọ Waikiki, câu chuyện kể về cuộc đời của 3 người chàng trai với cùng 1 ước mơ được làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Kang Dong Goo (do Kim Jung Hyun thủ vai) là người có mơ ước được trở thành đạo diễn phim. Cheon Joon Ki (do Lee Yi Kyung thủ vai) là người gây nhiều rắc rối nhất trong phim nhưng lại vô cùng đáng yêu, anh ước mơ trở thành diễn viên.

Mọi thứ thật đẹp đẽ khi chúng ta độc thân

Cuộc đời và sự nghiệp của ba chàng trai ấy bị đảo lộn khi trong nhà bỗng dưng xuất hiện một đứa bé sơ sinh. Bắt đầu từ đây, bộ ba này có nhiều tình huống dở khóc, dở cười và đưa bạn đến cấp độ trải nghiệm hài hước rất khác biệt.

Thế nhưng mọi thứ đảo lộn khi trong nhà bỗng nhiên xuất hiện một đứa trẻ

Tất cả chúng ta đều mong muốn có những người bạn thân thiết như thế đúng không? Sakura nghĩ rằng trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, tình bạn được miêu tả rất dung dị và chân thành chính vì nó dễ dàng chiếm lấy trái tim người xem. Hãy cùng Sakura trải nghiệm mười bộ phim về tình bạn hay nhất trên đây nhé.  

*Bài viết Sakura gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.