x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jong Suk nói lý do nuôi tóc dài; Jo In Sung - Han Hyo Joo "thành đôi"?

Thích Ăn Hành 14:30 - 23/02/2021

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2021 này chắc chắn sẽ vô cùng sôi động. Mới đây, công ty sản xuất phim Studio & New đã tung ra những dự án sẽ được sản xuất trong năm nay. Đáng chú ý hơn cả là tác phẩm truyền hình mang tên Moving được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên với vốn đầu tư lên đến 50 tỷ won và hiện đang ghi tên hai diễn viên chính tham gia là Jo In Sung và Han Hyo Joo.

Thông tin Jo In Sung và Han Hyo Joo được mời đóng cặp trong Moving đã xuất hiện từ năm ngoái và phía hai diễn viên cũng xác nhận đang thảo luận. Với thông tin công bố kể trên, các fan yêu phim Hàn đang cực kỳ vui mừng vì tin rằng cặp đôi đình đám này đã gật đầu đồng ý tham gia. Phim hiện đang lên kế hoạch sản xuất và trao đổi với các đài truyền hình phát sóng, nhiều khả năng sẽ chiếu trên đài jTBC.

>>>>> Xem thêm: Mùi nước hoa "ruột" của sao Hàn: Song Hye Kyo trái ngược Son Ye Jin

Trong làng giải trí Hàn, cô nàng Doyeon của nhóm Weki Meki luôn được xem là bản sao của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun bởi khí chất sang trọng, hút mắt và nét mặt hao hao đàn chị. Mới đây, nhà sản xuất bộ phim truyền hình đánh dấu màn trở lại của Jun Ji Hyun là Mount Jiri vừa thông báo rằng Doyeon sẽ tham gia với vai nữ chính Seo Yi Kang khi còn trẻ. Nói cách khác, Doyeon sẽ đóng vai của Jun Ji Hyun khi còn trẻ, điều này khiến các fan vô cùng thích thú. 

Nhiều fan suy đoán rằng, nhà sản xuất cố tình mời Doyeon tham gia bởi cô nàng mang nét hao hao Jun Ji Hyun. Hy vọng với cơ hội lớn được hợp tác cùng những tên tuổi lớn làng điện ảnh như Joo Ji Hyun, Jun Ji Hyun thì con đường phát triển của mỹ nữ Weki Meki sẽ rộng mở hơn nữa.

>>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn bỏ lỡ vai diễn đình đám: Song Hye Kyo suýt hóa chị đại

Lee Jong Suk lại vừa khiến fan phát cuồng với loạt ảnh mới trên tạp chí thời trang ELLE số tháng 3. Vẫn mái tóc dài bồng bềnh, lãng tử, chàng mỹ nam hút hồn hơn với ánh mắt lạnh lùng, sâu thẳm và khí chất chuẩn người mẫu. Lee Jong Suk chọn khởi động sự trở lại với ảnh thời trang và có lẽ đây là hướng đi đúng đắn bởi mỗi bộ ảnh của anh đều trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Trong bài phỏng vấn, Lee Jong Suk cho biết anh nuôi tóc dài để đóng vai khách mời trong dự án điện ảnh The Witch: “Nhân vật của tôi khó có thể định nghĩa chỉ trong một từ. Nhưng tôi quyết định nuôi tóc dài lần đầu trong đời vì muốn khắc họa một hình ảnh thật khác của mình”

Ngoài ra, anh cũng cho biết mục tiêu nhận phim của mình: “Mục tiêu của tôi là làm những điều mới lạ chưa từng thử sức qua và diễn những nhân vật mà fan của tôi thích. Thay vì chạy theo thời thế, tôi mở rộng cơ hội diễn xuất của mình hơn với những thể loại và nền tảng khác nhau”. Các fan đang rất chờ đợi Lee Jong Suk lên tiếng tái xuất với một drama mới bởi anh chàng đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ hơn 2 năm rồi.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.