x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk và loạt sao nam Hàn mỗi người một vẻ khi nhuộm tóc vàng

Trà Thái Xanh 16:30 - 16/02/2021

Thường trung thành với tóc đen nguyên bản nên những cái tên dưới đây từng khiến khán giả bất ngờ khi nhuộm vàng mái tóc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được kết quả ấn tượng như mong đợi về sự phá cách này.

>> Bạn có biết: "Đại chiến" 4 bìa tạp chí tháng 3 của Song Hye Kyo và sao Hàn đình đám

Trong quá trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh Tuổi Trẻ Sôi Sục, Lee Jong Suk đã quyết định nhuộm tóc từ đen thành màu vàng bạch kim vô cùng bắt mắt. Màu tóc này là sự lựa chọn khôn ngoan khi nó làm nổi bật những đường nét trên gương mặt cũng như khiến làn da trắng như sữa của anh trở nên đắt giá hơn rất nhiều. Nam diễn viên bỗng “lột xác” như trở thành một thần tượng làng nhạc với ngoại hình xuất chúng. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Lee Jong Suk thay đổi màu tóc trong sự nghiệp của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Jong Suk cùng loạt sao nam khoe nét nam tính cùng áo sát nách

Lee Dong Wook vào năm 2015 từng khiến khán giả thích thú với ngoại hình như đàn ông phương Tây khi để tóc vàng. Nếu như Lee Jong Suk mang lại cảm giác thời thượng thì Lee Dong Wook đem đến sự nam tính quyến rũ rất riêng. Những hình ảnh của nam chính Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly cùng tóc vàng đã trở thành huyền thoại với cộng đồng người hâm mộ của anh.

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun khi nhuộm tóc vàng bạch kim trở nên thời thượng hơn hẳn và ra dáng thần tượng chứ không phải là diễn viên. Hình ảnh này khiến Ahn Jae Hyun trông trẻ trung và khác hoàn toàn hình ảnh thường ngày. Không mang lại hiệu ứng mạnh như hai gương mặt ở trên nhưng đây vẫn là sự thay đổi tích cực của mỹ nam họ Ahn.

Mỹ nam có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc - Seo Kang Joon chỉ có một lần duy nhất để tóc vàng khi anh xuất hiện trong bộ phim Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen. Tuy trông cũng tạm ổn nhưng Seo Kang Joon với tóc vàng không thật sự hợp nhau lắm và đó là lý do vì sao mà anh ngay lập tức nhuộm đen trở lại khi đóng máy bộ phim này.

Dù là nam thần hàng đầu nhưng không có nghĩa Park Seo Joon để kiểu tóc gì cũng đẹp. Năm 2017, ngôi sao Tầng Lớp Itaewon từng thử để tóc bạch kim và khiến người hâm mộ chưng hửng vì hiệu ứng thẩm mỹ mà nó mang lại không như mong đợi. Park Seo Joon với mái tóc này chẳng những không hợp mà nó còn khiến vẻ điển trai mỹ nam lao dốc không phanh. Ngay cả khi được tạo kiểu kỹ càng để chụp tạp chí thì mọi người cũng không cảm nhận được cái đẹp và hy vọng rằng Park Seo Joon đừng bao giờ nhuộm tóc vàng lần hai. Dường như biết được điều đó nên sau này Park Seo Joon chỉ trung thành với tóc đen tự nhiên.

>> Xem thêm: Lee Min Ho - Lee Jong Suk đọ dáng gay gắt với trang phục denim

Nam thần “đẹp như hoa” Lee Jun Ki sẽ cho mọi người biết thế nào là đa dạng hình tượng khi anh vừa có thể dịu dàng vừa cực kỳ cá tính với màu tóc vàng bạch kim. Hoa Của Quỷ là tác phẩm mà Lee Jun Ki đã để tóc vàng trong một vài phân cảnh. Cứ tưởng không hợp nhưng tóc vàng và Lee Jun Ki lại hợp nhau không tưởng khiến người xem cứ mong anh giữ nguyên màu tóc này, một thời gian sau hãy nhuộm lại cũng được.

Đóng vai chính trong Trường Học Moorim, Lee Hyun Woo đã nhuộm tóc vàng bạch kim để phục vụ cho nhân vật của mình. Tuy bộ phim này thành “bom xịt” nhưng ngoại hình của Lee Hyun Woo đã nhận được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả. Quả thật khó có ai mà hợp với màu tóc này được như mỹ nam sinh năm 1993, khi nhìn anh không khác gì con trai của một gia đình tài phiệt quyền thế cả.

Huyền thoại tóc vàng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn phải kể đến Yook Sung Jae trong bộ phim Học Đường: 2015. Không nói tới tính cách của nhân vật Yook Sung Jae thủ vai thì chỉ cần nhìn ngoại hình của anh chàng thôi là đã đủ làm khán giả mê mẩn rồi. Tất nhiên công lớn trong đó là nhờ vào mái tóc vàng sành điệu mà mỹ nam này diện trong phim.

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.