x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Joyce Phạm và 3 bà mẹ Gen Z có phong cách thời trang siêu đỉnh

Đào 09:45 - 05/07/2022

Trái Đất cứ xoay, thời gian vẫn chạy, chưa gì đã đến thời điểm mấy bạn trẻ Gen Z chuẩn bị làm cha làm mẹ. Để ý mới thấy, những bà mẹ Gen Z nổi tiếng mà tôi biết đều có một điểm chung. Đó là rất biết chăm chút, ăn diện, dù là trước hay sau sinh con thì phong cách thời trang vẫn cứ đỉnh của đỉnh! Bởi vậy, dù đã trải qua những lần sinh nở nhưng họ luôn khiến tôi phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Ngọc Châu và 2 á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đọ dáng với bikini

Joyce Phạm

Là con gái trưởng của đại gia Minh Nhựa, Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) vốn là tiểu thư đài các, sống trong nhung lụa từ nhỏ. Ngoài mang danh là rich kid chính hiệu, cô nàng Gen Z còn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết và thể hình mảnh mai mà người người mơ ước.

Hot girl sinh năm 1999 có chuyện tình viên mãn dài 5 năm với Tâm Nguyễn. Dù đã là mẹ của hai đứa trẻ nhưng vẻ đẹp của Joyce Phạm càng ngày sắc sảo mặn mà. Không những thế cô còn là một tay chơi hàng hiệu “khét” tiếng, sở hữu bộ sưu tập xa hoa của nhiều mốt hàng hiệu quốc tế. 

Ưa chuộng phong cách tinh giản, set đồ của người đẹp thường không quá ba tông màu. Bà mẹ trẻ còn kiêm luôn stylist cho gia đình, đảm nhiệm phối đồ cho cả chồng và con để tổng thể cả nhà trông thật hòa hợp nhất. Bởi vậy mà những bộ ảnh gia đình của cô lúc nào cũng trông siêu chất và thời thượng cả.

Thường ở giai đoạn mang thai, phụ nữ hay bị xuống sắc nhưng riêng Joyce Phạm vẫn rất xinh đẹp vì ngoại hình thon thả không chút mỡ thừa. Tất cả là nhờ cô chăm chỉ vận động và ăn uống lành mạnh đấy.

Tường San

Ở trong độ tuổi đẹp nhất đời con gái nhưng Tường San đã nắm trong tay nhiều thành tích sắc đẹp, cụ thể là vị trí Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Nổi tiếng nhờ vóc dáng cân đối và gương mặt ưa nhìn, dù sinh con ở độ tuổi khá trẻ nhưng Tường San vẫn rất quyến rũ và rạng ngời.

Là một Á hậu, người đẹp luôn trung thành với phong cách thanh lịch kín đáo và đậm chất thời trang. Cô gái sở hữu nhiều món phụ kiện thời trang đắt tiền, thông minh phối cách để ngoại hình trở nên nổi bật hơn. Tui nhìn vô đâu có nghĩ người đẹp này đã có con đâu chứ!

Mỹ nhân sinh năm 2000 chia sẻ, nhờ động lực đến từ gia đình nhỏ của mình nên cô cố gắng để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn: “Sau khi sinh thì mọi người cũng nói với mình càng ngày trông xinh hơn, mặn mà hơn”.

Tường San đã nghiên cứu kỹ các phương thức giảm cân khoa học, giúp cho vóc dáng không thay đổi quá nhiều hậu sinh con. Lịch sự kín đáo hay quyến rũ “mát mẻ”, gái một con vẫn biết cách ăn mặc làm sao cho “đỏm” dáng nhất.

 >>> Xem thêm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên và dàn hoa hậu đẹp khác lạ khi cắt tóc ngắn

Sunna Nhật Anh

Sunna Nhật Anh tên thật là Trần Nhật Anh, sinh ngày 15/6/2002. Sở hữu số đo hình thể 90-66-95 với chiều cao 1m68 ấn tượng, cô gái 10x được mệnh danh là một trong những hot girl thế hệ mới trên mạng xã hội. Nhật Anh hiện đang theo học bên trời Tây với tư cách là du học sinh.

Có bố là người Mỹ và mẹ là người Việt, không bất ngờ gì khi khuôn mặt của Sunna Nhật Anh thừa hưởng một chút nét lai Tây. Người đẹp 20 tuổi nổi tiếng là bà mẹ một con có phong cách thời trang cực kỳ thời thượng và sành điệu.

Dù ngoại hình có hơi “đầy đặn” nhưng khí chất của Nhật Anh rất sang trọng và quý phái. Nhật Anh thường xuyên diện những bộ cánh nóng bỏng như váy hay dây hay váy khoét cổ, khoe ra “vốn liếng” đẫy đà. Ngoài ra thỉnh thoảng nàng sẽ diện những set đồ ôm trọn hình thể để khai thác mọi lợi điểm bản thân.

Cô nàng lựa chọn những thiết kế có tông màu nhẹ nhàng, trung tính trông bản thân thon gọn hơn. Bà mẹ trẻ linh hoạt “biến hóa” để hình tượng lúc nào cũng mới mẻ.

Ai nói phụ nữ sinh con xong sẽ xuống sắc, không còn trẻ trung như hồi thanh xuân? Đó là bạn chưa gặp những cô nàng biết cách ăn mặc thôi, vẫn còn nhiều bà mẹ biết chăm sóc cho bản thân mà thôi! Ngắm vẻ ngoài xinh đẹp của 3 bà mẹ Gen Z này mà tui như được lan truyền năng lượng sống tích cực vậy. Tui nghĩ các chị em cũng cần học tập những cô nàng này, dù có bận rộn cỡ nào thì cũng đừng quên tập luyện và chăm chút cho bản thân nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Joyce Phạm và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.