x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn tiểu thư kênh kiệu trên phim Hàn: Không ai qua rich kid Penthouse

Chan 18:05 - 04/03/2021

Hội “con nhà giàu” là một trong những tuyến nhân vật vô cùng quen thuộc trên phim Hàn. Nếu là “fan ruột" của Kdrama, chắc hẳn khán giả sẽ không xa lạ với những cô tiểu thư đình đám xinh đẹp, sang chảnh đầy khí chất nhan nhản trong các bộ phim về đề tài nhà giàu của nước này. Điểm chung là những nhân vật này đều không hề hiền lành nhưng khán giả thì cũng không thể thoát khỏi sức hút của họ. 

Kang Hye Na - My Fair Lady

My Fair Lady là một trong những bộ phim mở màn cho mô típ nàng giàu - chàng nghèo nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Hàn. Nhân vật chính trong phim là cô nàng tiểu thư Kang Hye Na do Yoon Eun Hye thủ vai. 

Hye Na là người thừa kế khu biệt thự Lady Castle, từ nhỏ đã có cuộc sống như một nàng công chúa. Hiển nhiên, cô nàng không hề thiếu những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ, siêu xe đời mới khiến ai cũng hoa mắt ghen tị. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên cô nàng cũng không hề hiền lành hay ngoan ngoãn, ngược lại còn vô cùng phá phách, thích gì làm nấy và không ngán bất cứ ai.

Kang Hye Na từng chịu tổn thương sâu sắc vì bố mẹ mất sớm, khép mình với mọi người xung quanh, không muốn ai phát hiện ra điểm yếu của bản thân, cuối cùng cô trở nên kiêu kì, ích kỉ, lạnh lùng và không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của người khác. Thái độ ngang ngược, vô lý của cô tiểu thư này khiến khán giả không khỏi bức xúc trong những tập đầu phim. Thế nhưng theo thời gian, cô nàng đã gặp được người mình yêu và dần thay đổi, trở lại đúng với bản chất tốt lành của mình.

Hye Mi - Dream High

Dream High được xem là bệ phóng cho dàn diễn viên trẻ như: Kim Soo Hyun, Suzy, IU, Ok Taecyeon… Đây cũng là một trong những tác phẩm bắt đầu con đường diễn xuất của “tình đầu quốc dân” Suzy.

Trong phim, cô nàng vào vai Hye Mi - vốn là một tiểu thư trong gia đình giàu có, danh giá. Vì được nuông chiều từ nhỏ nên Hye Mi luôn thờ ơ, lạnh nhạt và khá thô lỗ với những người xung quanh. Sau khi gia đình xảy ra sự cố, cô đã quyết định đi học và theo đuổi con đường âm nhạc. Tại đây, nàng “tiểu thư thất thế” đã học được những bài học đắt giá về cách đối nhân xử thế, quan hệ bạn bè. Vẻ đáng yêu của Suzy khiến khán giả không thể nào ghét Hye Mi được dù cô có khó ưa tới cỡ nào.

Lee Bo Na - The Heirs

Ngay khi vừa lên sóng, The Heirs nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim đình đám nhất năm 2013. Ngoài cặp đôi chính, bộ phim còn được yêu thích bởi dàn nhân vật phụ có tính cách “khác người”, một trong số đó là cô nàng tiểu thư Lee Bo Na (Krystal).

Bo Na sinh ra trong một gia đình giàu có, được nuông chiều từ nhỏ và sở hữu ngoại hình xinh đẹp ai nhìn cũng yêu mến. Chính vì xuất thân từ tầng lớp thượng lưu không phải ai cũng với tới được nên Bo Na hình thành tính ích kỷ, thích sở hữu và hay ghen tuông. 

Thế nhưng, bên trong cô nàng lại là một tâm hồn giản đơn hơi trẻ con, dễ thương và thẳng thắn. Lee Bo Na không hề phân biệt giai cấp, rất tử tế với bạn bè và không hề muốn chơi xấu ai. Bo Na còn có cậu bạn trai không cùng đẳng cấp nhưng cô vẫn hết lòng muốn ở bên bạn trai. Chính vì thế, cô nàng đã thành công chiếm trọn cảm tình của khán giả, trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất phim.

Rachel Yoo - The Heirs

Giống như Lee Bo Na, Rachel (Kim Ji Won) cũng là một tiểu thư đình đám trong The Heirs. Cô là người thừa kế tương lai của RS International, tập đoàn siêu giàu của Hàn Quốc. Từ nhỏ đã hiểu rõ địa vị của bản thân nên Rachel không muốn phải xuống nước làm thân ai, cô luôn giữ hình tượng lạnh lùng, kênh kiệu, khó gần trước mặt mọi người bất chấp trong lòng chịu nhiều tổn thương gì gia đình khiếm khuyết. 

Không chỉ giàu có, vị hôn thê của Kim Tan còn sở hữu thành tích học tập đáng nể khi luôn giữ vị trí thứ hai toàn khối, từ nhỏ đã thông thạo nhiều ngoại ngữ. Để giữ hình ảnh, Rachel Yoo luôn diện cả “cây” hàng hiệu khi xuất hiện trước mặt mọi người. Mặc dù kênh kiệu và háo thắng nhưng khán giả khó lòng ghét được Rachel vì cô nàng rất thẳng thắn trong chuyện tình cảm và còn cực sang trọng, là hình mẫu lý tưởng của mọi người. 

Kang Ye Seo - Sky Castle

Năm 2019, Sky Castle gây “sốt” khắp châu Á, với dàn diễn viên không quá nổi tiếng nhưng lại diễn cực kỳ chắc tay từ già đến trẻ. Bộ phim xoay quanh cuộc sống giới thượng lưu nên hiển nhiên không thiếu những “cậu ấm, cô chiêu”. Trong đó, nhân vật kiêu kỳ, đanh đá nhưng nổi bật nhất phải kể đến Kang Ye Seo (Kim Hye Won). 

Kang Ye Seo là con gái của Kang Joon Sang (Jung Joon Ho) và Han Seo Jin  (Yeom Jung Ah). Cô nàng được thừa hưởng bộ não của bố và tham vọng muốn vươn lên trên tất cả của người mẹ có xuất thân bình thường. Từ nhỏ đến lớn, Ye Seo chỉ biết mỗi việc học, mục tiêu duy nhất của cô chính là thi đỗ vào trường Đại học Y danh tiếng làm rạng danh gia đình và vượt mặt bạn bè. 

Cô nàng tiểu thư cực kỳ coi trọng thành tích, thường xuyên tỏ thái độ bực dọc và giận dữ với người khác nếu không đạt hạng nhất. Vì quá được chiều chuộng nên Ye Seo không nể mặt bất kỳ ai, kể cả mẹ mình. Dù không phải vai phản diện hoàn toàn nhưng đây là một trong những nhân vật khiến người xem nhiều lần lắc đầu ngao ngán. Dẫu vậy, cũng có những khoảnh khắc người ta hiểu được lý do Ye Seo trở nên như vậy, cách giáo dục của gia đình đã làm biến đổi một đứa trẻ bình thường trở nên xấu tính và khó chịu đến vậy.

>>>> Tin liên quan: Đọ thời trang của ba chị đại Penthouse: Bà cả vẫn sang, hai "tuesday" khác xa phim

Choi Soo Ji - The Great Seducer

Trước khi thành công với vai diễn gái xấu trong True Beauty, Moon Ga Young từng gây chú ý với vai nàng tiểu thư Choi Soo Ji trong The Great Seducer

Choi Soo Ji là một tiểu thư nhà giàu, luôn được hai anh cậu bạn thân chiều chuộng như công chúa. Chính vì thế, cô nàng dần trở nên kiêu kì, ngỗ ngược, xem thường những người không có điều kiện và thích tiêu tiền vào hàng hiệu. Soo Ji luôn xuất hiện trong tạo hình cực sang, những bộ trang phục đắt tiền toát lên hình ảnh nàng tiểu thư con nhà giàu khiến khán giả trầm trồ.

Choi Soo Ji chính là chủ mưu trong những kế hoạch đen tối để “hành” những người yếu hơn mình. Thế nhưng, bên trong cô nàng khó ưa ấy lại là một tâm hồn chứa nhiều tổn thương vì biết bản thân chỉ là quân cờ bị mẹ lợi dụng. Chính sự yếu đuối đó khiến cô tiểu thư muốn làm mọi cách để nhận được sự quan tâm và yêu thương từ những người xung quanh. Góc sâu tâm hồn ít người biết này đã giúp nàng tiểu thư níu kéo tình cảm của khán giả một cách thành công.

Joo Seok Kyung - Penthouse

Trong Penthouse, Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) được xem là “ông trùm” Hera, cũng là một trong những nhân vật thâm sâu nhất phim. Chính vì thế, con gái của Ju Dan Tae - Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) cũng "không phải dạng vừa”. 

Ju Seok Kyung xinh đẹp nhưng đanh đá, mưu mô và thẳng tay. Đây có lẽ là nhân vật gây choáng nhất trong dàn tiểu thư, cậu chủ của siêu phẩm này. Có thể nói nhân vật Ju Seok Kyung hội tụ toàn những điểm xấu và khó ưa của những đứa trẻ bị nuôi dạy sai cách trong các gia đình nhiều tiền nhưng thiếu vắng tình yêu thương. Trong phim cô nàng cũng là khắc tinh của rất nhiều người, đặc biệt là Rona, đứa trẻ con nhà nghèo theo học trong trường nhà giàu.

Ju Seok Kyung rất giống bố đó là tạo ức chế cho người xem bởi những hành động, lời nói quá đáng của mình. Thế nhưng, đằng sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ, tinh ranh kia lại là một cô gái yếu đuối, bị tổn thương sâu sắc bởi thiếu vắng tình mẹ và phải đối mặt với người bố tàn nhẫn mỗi ngày. Nhận thấy những nỗi đau mà nhân vật này phải nếm trải, khán giả không khỏi động lòng thương cảm cho Seok Kyung nhiều hơn là ghét. Vẻ xinh đẹp, thần thái cũng giúp cô nàng có thêm một lượng fan đáng kể.

>>>> Xem thêm: Loạt nhân vật sành điệu nhất phim Hàn 2020: Ba chị đẹp Penthouse đối đầu Son Ye Jin

Yoo Jenny - Penthouse

Yoo Jenny (Jin Ji Hee) cũng là một trong những nàng tiểu thư có tính cách kiêu kỳ điển hình trên phim Hàn. Trái ngược với Ju Seok Kyung, Jenny chỉ trẻ con, đố kị và hiếu thắng chứ không hề mưu mô.

Là con một trong gia đình giàu có, được nuông chiều từ bé nên Jenny luôn xem mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Chỉ cần nhìn thấy có người giỏi, tốt hơn mình, cô nàng sẽ tức giận, tìm cách hạ bệ đối thủ. Tuy nhiên, những “chiêu” Jenny dùng chỉ là “trò trẻ con” so với những âm mưu, hành động của những người khác trong giới thượng lưu ở Hera. Đến hiện tại, Jenny cũng đã thay đổi tính cách, trở nên tốt và thấu hiểu bạn bè hơn nên lại càng được nhiều khán giả yêu thương hết  mực. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.