x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nhân vật phản diện ấn tượng: Uhm Ki Joon còn có vai ác hơn Ju Dan Tae

Chan 17:45 - 03/03/2021

Để vào vai “phe ác”, ngoài ngoại hình, diễn viên cần có diễn xuất cao tay mới có thể chạm đến cảm xúc người xem. Chính vì thế, không phải ai cũng đóng được phản diện, ai cũng có thể ác mà làm người ta vừa ghét vừa ấn tượng khó quên. Dưới đây là những nhân vật phản diện được mọi người công nhận trong những năm gần đây.

Kim Seo Hyung - SKY Castle

Năm 2019, bộ phim SKY Castle tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc và nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam. Bộ phim phản ánh cuộc sống thực dụng, tham vọng quyền lực mù quáng của con người. Từng nhân vật đều mang đến bài học đắt giá cho người xem. 

Nhân vật gây tiếng vang lớn nhất trong phim chính là cô giáo Kim Ju Young (Kim Seo Hyung). Đây là nhân vật mang nhiều nỗi đau, gánh trên người cảm giác tội lỗi vì đã hủy hoại cuộc đời con gái mình yêu thương nhất. Sau bi kịch gia đình, người phụ nữ này đã tìm mọi cách để kéo những gia đình được “ngụy trang” bằng vẻ ngoài hoàn hảo rơi vào thảm kịch. “Nạn nhân” của cô giáo Kim Ju Young là những gia đình siêu giàu, mong muốn con vào được những ngôi trường đại học danh tiếng, giúp gia đình giữ vững địa vị xã hội, củng cố tài sản. Cô giáo Kim Ju Young khiến người xem phải trầm trồ với những quy tắc, chiêu trò thông minh để dẫn dắt lũ trẻ và qua mặt những vị phụ huynh mà chẳng ai đoán trước được tình tiết tiếp theo.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Penthouse khổ chẳng kém fan: "Muối mặt" với gia đình, đau não đoán tình tiết

Kim Jae Wook - Voice

Nhắc đến những vai phản diện ác trên màn ảnh Hàn, Moo Tae Woo (Kim Jae Wook) trong Voice là cái tên đi vào huyền thoại. Nhân vật này là một người đàn ông điển trai, lãng tử, có trí tuệ và gia thế khủng, được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ. 

Thế nhưng, đằng sau gương mặt hào hoa ấy lại là một tâm hồn cực đen tối, tâm lý méo mó đến rợn người. Chứng kiến bố “hành” cấp dưới từ khi còn rất nhỏ khiến chàng thiếu gia điển trai cũng bị ảnh hưởng theo, trở thành một kẻ thích “hành” người khác để thỏa mãn bản thân. Khán giả nhiều lần rùng mình chứng kiến những hành động tồi tệ của Moo Tae Woo nhưng lại gật đầu khâm phục diễn xuất đỉnh của Kim Jae Wook. 

Nam Goong Min - Remember, The Girl Who Sees Smells

Sau nhiều năm tham gia diễn xuất, Nam Goong Min sở hữu “gia tài” phim đồ sộ từ vai phụ đến vai chính. Xuất hiện liên tục nhưng tên tuổi của anh lại chẳng được mấy người quan tâm cho đến khi tham gia Remember, The Girl Who Sees Smells. 

Phải nói đây là vai diễn giúp Nam Goong Min “lột xác” hoàn toàn khỏi hình tượng thư sinh nhàm chán, chính thức bước chân vào hàng ngũ những tên phản diện đáng sợ nhất trên màn ảnh Hàn. Kwon Jae Hee do Nam Goong Min thủ vai trong The Girl Who Sees Smells là một kẻ xấu xa nhưng vẫn mang vỏ bọc một đầu bếp tài năng, bao dung, chân thành, ấm áp. Không cần khuôn mặt dữ dằn, hành động đáng sợ, Nam Goong Min vẫn khiến người xem rùng mình qua những nụ cười mỉm, ánh mắt đầy ẩn ý. Theo nhận xét của cư dân mạng, diễn xuất của nam diễn viên 7x này lấn át cả nam nữ chính.

Tiếp đó, Nam Goong Min lại có vai phản diện ấn tượng Nam Gyu Man trong Remember. Trong phim này, anh là một CEO giàu có, một cậu chủ nhà giàu nhưng lại tàn nhẫn. Nam Gyu Man sẵn sàng ra tay với người làm phiền và không chịu chiều ý mình. Nhân vật này vào tù như “cơm bữa”, cực đoan đến mức công ty phải có riêng một bộ phận pháp lý để giải quyết những vấn đề do y gây ra. Mỗi khi nhân vật này xuất hiện đều khiến người xem “nổi da gà”. Nhân vật xấu xa là vậy nhưng nhờ hai vai diễn ác kinh điển này, Nam Goong Min đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp, được khán giả nhớ tên sau bao năm đi diễn. 

Lee Joon - Gap Dong

Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ) là thần tượng “đá chéo” sân sang diễn xuất nên ban đầu khán giả luôn nghi ngờ khả năng của anh chàng. Tuy nhiên, khi đảm nhận vai phản diện trong Gap Dong thì chàng mỹ nam đã khiến người xem thay đổi suy nghĩ. 

Lee Joon vào vai nhân viên pha chế cà phê tên Ryu Tae Oh có vẻ ngoài kỳ dị nhưng sở hữu IQ lên đến 150. Ryu Tae Oh từng phải vào viện tâm thần để điều trị. Vì hâm mộ Gap Dong mà Ryu Tae Oh cũng mô phỏng giống hệt thần tượng của mình và trở thành một kẻ nguy hiểm khôn lường, gây khó khăn lớn cho đội ngũ điều tra trong phim.

Shin Sung Rok - Vì Sao Đưa Anh Tới

Vì Sao Đưa Anh Tới đã giúp dàn diễn viên trong phim bật lên không ít, trong đó có Shin Sung Rok. Nhân vật của nam diễn viên họ Shin là Lee Jae Kyung, một thiếu gia nhà giàu, một tên phản diện được che giấu bởi vẻ ngoài lịch lãm, chính trực. Nhờ khuôn mặt góc cạnh, diễn xuất ấn tượng và sự hy sinh hết mình vì nhân vật, Shin Sung Rok đã mang đến cho khán giả một “ác nhân” khó quên trên màn ảnh.

Vai diễn Lee Jae Kyung được giới chuyên gia và khán giả đánh giá khá cao. Sau đó, Shin Sung Rok tiếp tục thành công với hàng loạt vai không phản diện thì cũng nửa chính nửa tà. Sự nghiệp của nam diễn viên đã hoàn toàn rẽ sang một hướng khác sau vai phụ đình đám này. 

Uhm Ki Joon - Defendant/ Penthouse

Uhm Ki Joon từng hóa thân thành một “ác nhân máu lạnh” trong Defendant. Trong phim này, Uhm Ki Joon vào vai hai anh em sinh đôi Cha Min Ho và Cha Sun Ho. Hai người đều là con trai chủ tịch nhưng lại có tính cách trái ngược nhau. 

Trong khi người anh trầm tính, người em lại nhiều tham vọng và ác độc. Để trốn tội, Cha Min Ho đã hại anh trai mình để tráo đổi thân phận. Không dừng lại ở đó, Cha Min Ho còn tìm cách ra tay với gia đình nam chính khi người này phát hiện sự thật đằng sau. Nhờ diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên trong đó có Uhm Ki Joon, Defendant trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất của màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2017.

>>>> Tin liên quan: Loạt nhân vật sành điệu nhất phim Hàn 2020: Ba chị đẹp Penthouse đối đầu Son Ye Jin

Nhân vật Ju Dan Tae trong Penthouse là Tổng giám đốc của Hera Palace xa hoa bậc nhất của giới siêu giàu. Ju Dan Tae có vẻ ngoài đạo mạo nhưng bên trong lại là kẻ cực kỳ tàn nhẫn. 

Để có được người phụ nữ mình muốn, Ju Dan Tae sẵn sàng bất chấp thủ đoạn, tính kế tình địch. Không chỉ lừa gạt vợ, có quan hệ ngoài luồng, “ông trùm” Hera còn dạy con sai cách. Vì những hành động xấu xa của Ju Dan Tae mà cuộc đời một loạt nhân vật trong Penthouse hoàn toàn thay đổi. Trong Penthouse không ai hiền lành, không ai là vô tội hoàn toàn thế nhưng nếu phải bầu chọn nhân vật đầu sỏ của phim thì chắc chắn là Ju Dan Tae chứ không phải ai khác. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.