x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse và loạt ảnh cưới đẹp ngất của các cặp đôi trong phim

Yến Nhiii 18:05 - 03/03/2021

Là bộ phim tâm lý xã hội lấy bối cảnh trong một tòa nhà của giới thượng lưu chiếm 1% trong xã hội Hàn Quốc, Penthouse xoay quanh cuộc đời của 3 người phụ nữ với số phận và tính cách khác nhau nhưng cuối cùng lại bị kéo vào cuộc chiến tranh giành quyền lực, địa vị vô cùng ác liệt. Không chỉ có vậy, sự biến chuyển trong gia đình mỗi người cũng diễn ra nhanh đến chóng mặt, hôm nay còn là vợ người này nhưng ngày mai đã thành phu nhân của người khác.

Cả 2 phần của Penthouse chưa đầy 30 tập nhưng đã có sự thay đổi các cặp đôi một cách chóng mặt làm người xem cũng choáng. Cùng với việc những gia đình trong Hera Palace có sự thay đổi thành viên, nên đoàn phim cũng rất đầu tư, tặng người xem những bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc, yên bình đến lạ chẳng giống mấy cảnh phim căng não chút nào.

Đầu tiên là Ju Dan Tae và Shim Su Ryeon, cặp đôi quyền lực nhất khi sở hữu căn hộ penthouse trong tòa nhà Hera. Đúng với sự sang chảnh, giàu có của mình, bộ ảnh cưới của cả hai toát ra vẻ quý tộc, giản đơn nhưng sang trọng. Chị đẹp Shim Su Ryeon hạnh phúc e ấp bên chồng, Ju Dan Tae cũng lịch lãm và cực phong độ, đúng chuẩn quý ông mà mọi cô gái đều mơ ước. Khán giả cho rằng không có bộ ảnh cưới nào trong phim qua được những tấm hình của Ju Dan Tae và Shim Su Ryeon.

>> Đừng bỏ lỡ: Penthouse và loạt phim nữ cường của Hàn Quốc không thể không xem

Ngược lại với cặp đôi Ju-Shim, vợ chồng bác sĩ Ha Yoon Cheol và cô giáo Cheon Seo Jin lại xuất hiện trong bộ ảnh đậm chất cổ điển và đẹp như mơ. Qua cách chụp ảnh cưới này cũng cho thấy tính cách và màu sắc cuộc hôn nhân của cả hai. Ở phần 1, bác sĩ Ha chưa có tiếng nói, anh hoàn toàn phụ thuộc vào gia đình vợ thế nên luôn bị vợ coi thường. Loạt ảnh cưới của cả hai rất đẹp nhưng chủ yếu vẫn là để làm nổi bật Cheon Seo Jin và khoe ra tính cách thích khoa trương của cô nàng với những chiếc váy xòe rộng cực bắt mắt.

Cặp đôi quý tộc còn lại của Hera chính là Lee Kyu Jin và Go Sang Ah. Phong cách chụp ảnh cưới của cả hai mang đến tiếng cười cho người xem bởi kiểu tạo dáng đúng chuẩn “mama boy” của chú rể. Nhìn vào ảnh thì cô dâu và chú rể chẳng có tấm hình nào “được yên” cả, quả thật là không thể không bật cười.

Sang tới phần 2, một sự xáo trộn lớn đã xảy ra với gia đình của Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin khi một người mất vợ và một người ly dị chồng, và họ đã nắm tay nhau trở thành một cặp. Việc tác hợp chính thức cho chủ tịch Ju và cô giáo Cheon về chung một nhà đã giúp người xem lại được ngắm một bộ ảnh cưới nữa ngay từ đầu phần 2. Ảnh cưới của Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin mang cảm giác quý tộc, xa xỉ đúng với tính cách của cả hai nhân vật. Tuy nhiên, bộ ảnh có phần hơi cứng và khô chứ không được tự nhiên, mềm mại như một cặp đôi yêu nhau thật lòng. Dẫu sao, khán giả vẫn phải trầm trồ trước thần thái quá đỉnh của cô giáo Cheon Seo Jin.

>> Xem thêm: Oh Yoon Hee - Cheon Seo Jin "đại chiến" ảnh cưới khiến fan xuýt xoa

Ở phần 2 này, khán giả của Penthouse còn được chào đón một đôi khác cũng bất ngờ chẳng kém đó là cặp tình cũ Ha Yoon Cheol và Oh Yoon Hee về chung một nhà. Tuy chỉ là cặp đôi đóng kịch nhằm trở lại trả thù Cheon Seo Jin và tìm ra kẻ hại Shim Su Ryeon nhưng cả hai cũng cho khán giả những tấm hình cưới đẹp như mơ đáng ghen tị. Oh Yoon Hee được ví như tiên nữ giáng trần vừa nữ tính vừa ngọt ngào trong bộ váy cưới, hạnh phúc ngập tràn bên Ha Yoon Cheol. Đây là bộ ảnh cưới được khen là ngọt ngào, tự nhiên đúng chuẩn cặp đôi nhất trong phần 2 này. Người xem cũng đang nhiệt tình “đẩy thuyền” để cho cặp đôi hợp đồng này sớm thành thật, bởi ai cũng đều thấy cả hai vẫn còn tình cảm với nhau.

Penthouse 2 đang là tâm điểm chú ý của dư luận, mỗi tập phim đều thu hút lượng xem cực khủng và những đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Khán giả đang rất nóng lòng chờ đón tập 5 và 6 vào cuối tuần này trên đài tvN.

Bên cạnh việc xem phim thì đừng quên hóng hớt những thông tin mới nhất về làng giải trí được cập nhật nhanh chóng, liên tục tại DienAnh.Net nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.