x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jun Ji Hyun và loạt mỹ nhân Kbiz cũng là fangirl vô cùng nhiệt huyết

Thích Mỹ Nam 11:45 - 12/08/2021

Xưa nay fan ủng hộ, yêu thích thần tượng là chuyện rất dễ hiểu. Tuy nhiên, mọi người có biết là bản thân các ngôi sao cũng có thần tượng của mình không? Để tôi kể cho mọi người nghe thần tượng của một vài mỹ nhân đình đám trong Kbiz nhé, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị lắm đấy.

Shin Hye Sun

Thần tượng của “chàng hậu” không ai khác chính là nam thần Won Bin. Shin Hye Sun từng tiết lộ cô bị mê hoặc bởi Won Bin từ khi xem phim của anh lúc nhỏ và cũng vì nhìn thấy nam thần này mà Shin Hye Sun mới quyết định trở thành diễn viên. 

Nữ diễn viên còn không ngần ngại chia sẻ rằng: “Mỗi lần nhìn thấy Won Bin trên tivi là tôi đều hồi hộp đến mức chẳng dám xem, tôi thậm chí còn không tới rạp để xem The Man From Nowhere”. Thế nhưng sau tác phẩm ấy đã 11 năm Won Bin không đóng phim mới, tôi tự hỏi mỹ nhân họ Shin có hối hận không vì năm đó đã không ra rạp xem bộ phim kia.

>>>> Xem thêm: Jiyeon mãi đi tìm hào quang sau 12 năm lăn lộn hoạt động trong showbiz

Suzy

Là nữ thần của Kbiz nên thần tượng của Suzy cũng phải thuộc đẳng cấp “thánh nam” mới được và người đó không ai khác chính là Kang Dong Won. Thời còn hoạt động với tư cách thần tượng, khi tham gia chương trình tạp kỹ, Suzy đã từng chọn Kang Dong Won là “hình mẫu lý tưởng” của mình. 

Thời điểm đó, Suzy cũng nắm rất chắc lịch trình của Kang Dong Won, biết anh mới xuất ngũ chứ không còn đi nghĩa vụ như mọi người nghĩ. Cô còn gửi lời nhắn chúc mừng thần tượng trở về và bày tỏ sẽ luôn ủng hộ Kang Dong Won, đúng là một fan nữ chính hiệu.

Hyeri

Chắc chắn có hơn 1 lần Hyeri tiết lộ rằng cô là fan của Hyun Bin. Khi tham gia show truyền hình và được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Hyeri lần nào cũng trả lời là Hyun Bin chứ không chọn cả bạn trai của mình. Và cô gái này cũng thật may mắn khi có dịp được hợp tác với Hyun Bin trong bộ phim Hyde, Jekyll and Me. 

Trong phim cô cũng thích nhân vật do Hyun Bin đóng. Nữ diễn viên chia sẻ rằng khi tham gia bộ phim này cô còn non nớt, đóng cảnh khóc nhưng không thể khóc được, quay lại quá nhiều lần khiến cô rất lo lắng. Thế nhưng không ngờ là Hyun Bin lại kiên nhẫn với đàn em tới cùng, còn hướng dẫn Hyeri rằng: “Nếu nhìn thấy ai khóc thì em có chảy nước mắt theo được không? Nếu có thì để anh khóc cho em xem”. Nhờ vậy mà Hyeri đã vượt qua cảnh quay thuận lợi, sự ngưỡng mộ của cô nàng dành cho thần tượng lại càng tăng vọt.

 Moon Chae Won

Có câu “fangirl thành công” và tôi xin dành nó cho Moon Chae Won bởi cô gái này đã không chỉ 1 mà đến 2 lần được đóng cùng thần tượng rồi đấy. Moon Chae Won từng tự nhận là fan của Lee Jun Ki. Chuyện là thời trung học, cô rất thích xem phim nên thường đến rạp sau giờ học, đó là khoảng thời gian Nhà Vua Và Chàng Hề đang chiếu và mỹ nhân này đã được xem rồi thần tượng Lee Jun Ki từ đó. Theo lời của nữ diễn viên thì thời đó cô đã ra cửa hàng internet để tìm kiếm và lưu hình ảnh Lee Jun Ki rất nhiều. 

Và điều may mắn bất ngờ đã thực sự tới là Moon Chae Won sau khá nhiều năm nối gót thần tượng trở thành diễn viên thì đã có dịp đóng cùng Lee Jun Ki đến 2 phim là Criminal MindFlower Of Evil. Trong bộ phim thứ hai cả hai còn vào vai vợ chồng vô cùng mặn nồng tình cảm nữa, bạn học của nữ diễn viên sau khi xem phim còn lập tức gọi điện trò chuyện với cô nàng suốt 3 tiếng đồng hồ vì ghen tị với cô nàng đấy.

Jun Ji Hyun

Ở Hàn Quốc, địa vị của Jun Ji Hyun đã thuộc hàng siêu sao hạng S. Mọi người biết quá nhiều chuyện về nữ thần này rồi, thế nhưng có ai biết thần tượng của Jun Ji Hyun là ai không? Chắc không có nhiều người biết đâu nhỉ, tôi bật mí luôn nhé, đó chính là ca ca Trương Quốc Vinh đấy. Từng có cư dân mạng tìm lại được đoạn clip mà mợ chảnh xứ Hàn phỏng vấn ngôi sao Hồng Kông năm 1998 khi đó cô mới 17 tuổi. Khi đó Trương Quốc Vinh đến Hàn quảng bá album của mình và Jun Ji Hyun đã vinh dự được phỏng vấn anh. 

Khi đó nữ thần Hàn Quốc đã không thể giấu được nụ cười và sự phấn khích vô cùng đáng yêu. Có thể nói hiếm lắm mới thấy Jun Ji Hyun lại thích thú và nhiều cảm xúc đến vậy, chỉ có khi gặp thần tượng thì chị đẹp mới vậy thôi đấy. Thế nhưng Trương Quốc Vinh đã không còn nữa, Jun Ji Hyun cũng đình đám và cực nổi tiếng, có lẽ vì vậy mà sau này những câu hỏi về chủ đề thần tượng thường không xuất hiện trong bảng câu hỏi dành cho nữ thần này.

>>>> Xem thêm: Dàn diễn viên được yêu thích nhất trên Gallup từ năm 2010 tới 2020

Yêu thích, ngưỡng mộ ai đó là một cảm xúc rất bình thường của con người, các ngôi sao cũng như chúng ta vậy, cũng có yêu thích, có thần tượng và cũng trải qua đủ mọi cảm xúc phấn khích khi gặp được người trong mộng. Tự dưng kể chuyện này cho mọi người tôi lại cảm thấy các mỹ nhân phía trên thật gần gũi và đáng yêu. Ước gì tôi cũng may mắn như Moon Chae Won hay Hyeri thì thích thật nhỉ, ước gì.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.