x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin và dàn sao Hàn với thói quen ít người biết khi quay phim

Mỳ Quảng 11:35 - 22/07/2021

Các ngôi sao để có thể diễn xuất được, ngoài khả năng tập trung thì còn một vài thói quen ít người biết nữa đấy. Tình cờ khám phá ra thói quen khá hay ho của vài ngôi sao Kbiz nên tôi muốn chia sẻ cho mọi người nè.

Shin Hye Sun: Nhai kẹo cao su trong lúc chờ diễn

Khi Mr. Queen lên sóng, một số khán giả nhận ra rằng, mặc dù Shin Hye Sun là nữ chính nhưng lại ít khi thấy các cảnh hậu trường, cứ ngờ là có vấn đề gì nhưng thì ra lại liên quan đến thói quen của cô nàng. 

Chuyện là Shin Hye Sun từng tiết lộ rằng miệng cô tương đối khô nên trong quá trình quay phim, cô thường sẽ nhai kẹo cao su để giữ ẩm cho miệng. Việc này giúp cho nữ diễn viên phát âm lời thoại trơn tru hơn. Vì lý do này nên Shin Hye Sun ít lộ mặt trong clip hậu trường đấy, chứ không phải vì cô có thái độ gì với đoàn phim đâu, mọi người đừng nghi ngờ gì nhé.

>>>> Xem thêm: "Muôn hình vạn trạng" kiểu chụp với xe cà phê của các sao nữ xứ Hàn

Gong Hyo Jin: Tự mua trang phục cho nhân vật

Chị đẹp Gong Hyo Jin không chỉ cực ngầu và diễn xuất hoàn hảo mà còn có một thói quen tuyệt vời nữa ít người biết. Đó chính là trước khi bắt đầu quay một bộ phim nào đó, cô suy nghĩ cả ý tưởng tạo hình cho nhân vật sau khi đọc kịch bản nữa đấy. 

Gong Hyo Jin sẽ phân tích từng chút một như nhân vật này hợp tác dài hay ngắn, có nữ tính hay không… Và trước khi bấm máy, Gong Hyo Jin sẽ tìm hiểu kỹ thông tin của nhiều hãng thời trang và tiến hành đi mua trang phục với suy nghĩ nhất định phải cho nhân vật mặc những bộ trang phục đó. 

Lúc quay Khi Hoa Trà Nở, Gong Hyo Jin đã tham gia thiết kế tạo hình cho nhân vật Dong Baek. Những bộ trang phục đã góp phần toát lên tính cách và màu sắc tiêng của nhân vật này, hơn nữa còn vừa đẹp mắt vừa tạo thành trào lưu, nhận vô vàn lời khen ngợi. Tôi cũng cực thích trang phục của nhân vật Dong Baek trong phim đấy, đẹp vậy mà.

Hyun Bin: Nhất định phải tắm trước và sau khi quay phim

Hyun Bin quả đúng là một nam thần vừa điển trai, lịch lãm lại còn rất kỹ tính nữa. Thói quen của anh trong quá trình quay phim cũng đặc biệt như chính gương mặt anh vậy. 

Nam diễn viên tiết lộ rằng trước và sau khi quay phim anh đều phải tắm. Anh cho biết mình ghét diễn xuất trong tình trạng cơ thể không sạch, đổ mồ hôi vì vậy phải duy trì trạng thái sảng khoái nhất để có thể nhập tâm hoàn hảo. Đôi khi giờ nghỉ giữa lúc quay phim, Hyun Bin cũng dành thời gian đi tắm, thói quen này được “người yêu chị Jin” giữ từ khi ra mắt tới giờ luôn đấy.

Kim Soo Hyun: Xem phim, xem ảnh để học hôn; khóc thật nhanh để không trở nên xấu xí

Kim Soo Hyun rất nổi tiếng với khả năng hôn cực nghệ và khóc cũng cực tự nhiên. Khi được hỏi về bí quyết, Kim Soo Hyun nói rằng anh thực sự không có nhiều kinh nghiệm về chuyện hôn ngoài đời, kỹ năng hôn của anh đều được thực hành sau khi tham khảo các hình ảnh và phát huy trí tưởng tượng. Khi nhìn thấy các cặp đôi hôn nhau qua hình ảnh hoặc phim, Kim Soo Hyun sẽ thu thập và bắt chước.

Đối với cảnh khóc, Kim Soo Hyun tiết lộ rằng khi anh bắt đầu khóc thì nước mắt và nước mũi sẽ chảy ra vì vậy cảnh quay trông rất xấu xí. Nhưng sau khi tập đi tập lại thì Kim Soo Hyun đã tìm ra một bí quyết đó chính là phải thần tốc. Ôi lúc này tôi cười xỉu với 2 chữ “thần tốc” đấy.

Phải nhập tâm ngay để nước mắt mau chảy xuống và trước khi nước mũi xuất hiện thì hoàn thành cảnh quay. Thói quen này không phải ai cũng làm được đâu nhé, phải tài năng lắm đấy, tôi phục Kim Soo Hyun lắm. Ngoài ra, anh chàng còn có một thói quen là khi căng thẳng quá thì sẽ hắt hơi nữa, càng nghĩ càng dễ thương nhỉ.

Ji Sung: Ăn mỳ sau khi quay phim và trước khi đi ngủ

Việc giảm cân trước khi quay phim và hết phim thì ăn điên cuồng bù lại đã là chuyện thường ngày của các ngôi sao. Nam thần Ji Sung từng tiết lộ rằng khi quay một tác phẩm nào đó anh sẽ giảm cân và có thể giảm đến 13kg trong vòng 3 tuần. Vì vấn đề quản lý cân nặng rất nghiêm ngặt mà nam diễn viên này đã hình thành thói quen là nhất định phải ăn mỳ tôm sau khi kết thúc công việc và trước khi đi ngủ. 

Có vẻ làm điều này sẽ giúp cho nam thần thoải mái tinh thần hơn thì phải, không biết bây giờ anh còn giữ thói quen này nữa không nhỉ, tôi tò mò quá. Cứ tưởng tượng đến thẩm phán ác ma ôm tô mỳ tôm ăn lấy ăn để là tôi buồn cười.

Jun Ji Hyun: Tập thể dục cường độ cao giữa các cảnh quay

Vóc dáng của Jun Ji Hyun đã trở thành huyền thoại trong làng giải trí Hàn, nhưng để có được sự hoàn hảo đó nữ thần đã phải kiên trì và bền bỉ luyện tập, quản lý cơ thể cực chi tiết. Ngay trong quá trình quay phim, chị đẹp này cũng giữ thói quen tập thể dục rất đều đặn và chăm chỉ, tranh thủ mọi lúc. 

Chính Lee Min Ho đã chứng kiến toàn bộ thói quen này của Jun Ji Hyun trong quá trình cả hai hợp tác trong Huyền Thoại Biển Xanh. Quay phim đã mệt nhưng Jun Ji Hyun vẫn tập tất cả các bài tập cường độ cao trên phim trường. Thậm chí nhân viên trong đoàn còn thương mà khuyên cô nên nghỉ ngơi, thế nhưng Jun Ji Hyun lại từ chối. Lee Min Ho nhìn vào mà ngưỡng mộ không thôi. Quả nhiên không phải tự nhiên mà có thể trở thành nữ thần đâu.

>>>> Xem thêm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Nhìn loạt ngôi sao kể trên mới thấy mỗi người đều có thói quen riêng để giúp cho quá trình quay phim diễn ra trôi chảy và hoàn hảo nhất. Họ đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết như vậy thì tôi càng phải ủng hộ nhiều hơn nữa để công sức họ được đền đáp.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.