x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên được yêu thích nhất trên Gallup từ năm 2010 tới 2020

Hồng Trà Sữa 17:00 - 11/08/2021

Hàng năm Viện nghiên cứu Gallup Korea luôn khiến công chúng mong chờ bởi những bảng khảo sát về người nổi tiếng được họ tung ra. Trong đó, danh sách những diễn viên truyền hình được dân Hàn yêu thích nhất qua từng năm luôn thu hút sự chú ý của tôi. Kết quả của năm 2021 vẫn chưa có, vậy hãy cùng tôi nhìn lại xem hơn 10 năm qua, Top 3 của từng năm là những ai nhé.

>> Bạn có biết: 5 sao nam Hàn Quốc gây ấn tượng với tạo hình cổ trang "đỉnh của chóp"

Năm 2010

Go Hyun Jung chứng minh sức hút ấn tượng của mình khi về nhất với hơn 29,5% lượt bình chọn - gấp hơn 4 lần so với hai nhân vật còn lại trong Top 3. Năm đó sức ảnh hưởng từ vai diễn Mishil trong Nữ Hoàng Seondeok cũng như vai Seo Hye Rim trong Đại Nghiệp đã mang về danh tiếng và vinh quang vang dội cho minh tinh tài năng này. Lee Bum Soo và Kim Nam Joo đứng trong Top 3 với cùng tỉ lệ bình chọn là 6,5%. Họ để lại dấu ấn qua hai bộ phim là Cuộc Đời LớnNữ Hoàng Rắc Rối.

Năm 2011

Năm 2011 này, tôi nghĩ khỏi nói thì nhiều người cũng đoán được vị trí thứ nhất sẽ thuộc về Hyun Bin nhờ màn thể hiện xuất sắc trong Khu Vườn Bí Mật. Đến nay, nó vẫn là vai diễn truyền hình xuất sắc nhất trong sự nghiệp của nam thần sinh năm 1982 này. Tỉ lệ bình chọn của anh là 9,2%, còn người về nhì là Han Suk Kyu - 7,1% và Kim Tae Hee - 7%. Tài tử họ Han đóng chính trong Cuộc Chiến Hoàng Cung, còn Kim Tae Hee xuất hiện trong Nàng Công Chúa Của Tôi

Năm 2012

Vai nam chính trong Chàng Trai Tốt Bụng đã giúp nam thần Song Joong Ki có được 18,2% tỉ lệ bình chọn và vượt qua nhiều tên tuổi gạo cội khác để đứng nhất trong năm 2012. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà anh lên hàng nam chính và nó đã có được thành công ngoài sức tưởng tượng. Sau 2 năm, Kim Nam Joo quay trở lại Top 3 nhờ bộ phim Gia Đình Chồng Tôi và người còn lại là Yoo Jun Sang cũng góp mặt trong bộ phim này.

Năm 2013

Một năm đáng nhớ của Lee Bo Young và Ji Sung khi đôi vợ chồng cùng nhau đứng ở hai vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng. Lee Bo Young dẫn đầu vào năm đó khi có tới hai bộ phim gây sốt là Đôi Tai Ngoại CảmSeo Young Của Bố. Còn Ji Sung thì ghi dấu ấn với bộ phim Cuộc Tình Bí Mật của đài KBS2. Hạng 3 là sự góp mặt của So Ji Sub với bộ phim Mặt Trời Của Chàng Joo cũng ít nhiều khuấy động các diễn đàn diện ảnh vào 8 năm trước.

Năm 2014

Cuộc cạnh tranh của Top 3 năm 2014 phải nói là cực kỳ đỉnh khi tỉ lệ bình chọn của họ đều xấp xỉ 20% và không có cách biệt quá lớn. Cặp đôi chính của Vì Sao Đưa Anh Tới - Kim Soo Hyun cùng Jun Ji Hyun đứng ở vị trí thứ nhất và thứ ba với tỉ lệ lần lượt là 19,5% - 17,6%. Chen giữa hai người họ và có được vị trí á quân là Lee Yoo Ri với vai phản diện xuất sắc trong Sự Trở Về Của Jang Bo Ri. Nhìn lại thì năm 2014 quả là một năm tuyệt vời của truyền hình xứ sở kim chi đó.

Năm 2015

Sức hút của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun vẫn kéo dài qua tận năm 2015 khi họ tiếp tục góp mặt trong Top 3. Tuy nhiên lần này thì Kim Soo Hyun đã tụt xuống một bậc, có tỉ lệ bình chọn bằng với Jun Ji Hyun là 10,4%. 

Còn người đứng ở vị trí số 1 không ai khác là Hwang Jung Eum với 14,4% tỉ lệ bình chọn. Năm 2015 là một năm phá đảo của nữ diễn viên họ Hwang khi cô đóng hai phim thì hai phim đều ăn khách ở cả trong lẫn ngoài nước. Hai bộ phim giúp Hwang Jung Eum có được thành tích này là Tìm Lại Chính MìnhCô Nàng Xinh Đẹp. Đây cũng là hai tác phẩm thành công gần nhất của Hwang Jung Eum từ đó đến nay.

>> Có thể bạn quan tâm: Tình hình khác biệt của dàn sao Reply 1988 với phim mới trong năm 2021

Năm 2016 

Tuy “cơn bão” Hậu Duệ Mặt Trời càn quét không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á nhưng Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn không thể có được vị trí thứ nhất trong năm 2016. Song Joong Ki đứng thứ hai với 28,1%, còn Song Hye Kyo đứng thứ ba với 12,6% tỉ lệ bình chọn. 

Còn người có được vị trí quán quân trong năm đó là Park Bo Gum với tỉ lệ bình chọn lên tới 35,2%. Đầu năm, anh chàng tạo sức hút với Lời Hồi Đáp 1988, đến giữa năm thì Mây Họa Ánh Trăng phủ sóng nên không đứng nhất năm đó thì cũng lạ lắm à nha.

Năm 2017

Hậu Duệ Mặt Trời vẫn còn dư âm âm ỉ tới tận 2017 khi cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn trụ vững trong Top 3. Thậm chí, Song Joong Ki còn vươn lên ngôi quán quân lần thứ hai trong vòng 5 năm với tỉ lệ bình chọn là 17,9%, còn Song Hye Kyo giữ nguyên vị trí thứ ba hai năm liên tiếp. 

Chen giữa cặp đôi lẫy lừng này là nam thần Gong Yoo với bộ phim ăn khách Yêu Tinh. Anh nhận được tỉ lệ bình chọn là 10,1% để đứng ở vị trí thứ hai trong năm 2017.

Năm 2018 

Hai vị trí dẫn đầu trong năm 2018 thuộc về Lee Byung Hun và Kim Tae Ri nhờ bộ phim Quý Ngài Ánh Dương được đầu tư kỹ lưỡng cũng như được công chúng đón nhận nồng nhiệt. 12,9% và 9% là tỉ lệ bình chọn lần lượt mà Lee Byung Hun cũng như Kim Tae Ri nhận được, một kết quả xứng đáng mà tôi không hề có bất cứ một lời thắc mắc nào. 

Vị trí còn lại trong Top 3 thuộc về Jung Hae In với cú huých Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi cùng 8,7% tỉ lệ bình chọn.

Năm 2019 

Lần đầu tiên trong lịch sử của Gallup mà Top 3 đều thuộc về diễn viên chung một bộ phim. Vị trí trong Top 3 năm 2019 lần lượt thuộc về Gong Hyo Jin - Kang Ha Neul và Go Doo Shim từ Khi Hoa Trà Nở. Như vậy là khỏi cần khảo sát tiếp thì cũng biết được bộ phim truyền hình nào được yêu thích nhất năm 2019 luôn rồi. Tỉ lệ bình chọn của cả ba lần lượt là 12,4% - 12% và 7%. Không biết khi nào thì chúng ta mới được chứng kiến một Top 3 thứ hai mà họ đều đến từ một bộ phim nữa đây.

Năm 2020 

Lần khảo sát gần đây nhất thì Kim Hee Ae của Thế Giới Hôn Nhân đã xuất sắc đứng ở vị trí đầu tiên với 9,4%. Thế Giới Hôn Nhân thành công một phần nhờ vào diễn xuất ấn tượng của cô nên tôi cũng không bất ngờ lắm với kết quả này.

 Còn vị trí thứ hai và thứ ba thuộc về Park Bo Gum cùng Hyun Bin. Cho dù Ký Sự Thanh Xuân không thành công bằng Hạ Cánh Nơi Anh nhưng có lẽ Park Bo Gum là “con cưng” của công chúng xứ Hàn nên anh cứ có phim mới là vào Top 3 thôi, mặc cho thành tích của phim có ra sao đi nữa. 

>> Xem thêm: Những lần đọ sắc chung khung hình nổi bật của dàn sao nữ xứ Hàn

Năm 2021 này, tôi nghĩ trong Top 10 thế nào cũng có những cái tên như Song Joong Ki, Kim So Yeon hay Lee Ji Ah vì các bộ phim của họ tham gia đều thành công và tạo được tiếng vang vô cùng ấn tượng. Còn ai vào Top 3 để sánh vai với Top 3 của các năm trước đó thì có lẽ chúng ta phải đợi đến khi Gallup công bố kết quả chính thức mà thôi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.