x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Muôn kiểu cầm điện thoại của Jun Ji Hyun và dàn mỹ nhân xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 18:20 - 01/08/2021

Với dàn sao nữ tôi sắp nhắc tên tới dưới đây, dù ở trên phim hay ngoài đời, họ cũng sẽ đều có những cách cầm điện thoại riêng, trông cực kỳ thú vị. Tôi nghĩ mọi người sẽ rất thích đấy. Kéo xuống dưới để xem tôi mang đến điều gì cho mọi người nhé.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và sao nữ Hàn đọ sắc khi chụp hình trước gương

Song Hye Kyo 

Có là đại mỹ nhân hàng đầu như Song Hye Kyo thì cũng phải ngồi co chân lên ghế vừa bấm điện thoại vừa sạc bằng cục pin dự phòng như chúng ta thôi. Ở khoảnh khắc này, trông nàng Song thoải mái và tự nhiên quá trời. 

Còn trên phim thì được tài trợ quảng cáo nên cách cầm điện thoại của cô cũng trở nên chuyên nghiệp và chỉn chu hơn hẳn. Ai mà thích sự cân bằng tuyệt đố, thấy cách Song Hye Kyo cầm điện thoại thì sẽ cảm thấy ưng cái bụng vô cùng. Tuy nhiên, tôi lại yêu cái sự thoải mái, tự nhiên của chị ở khoảnh khắc trên kia hơn.

Park Min Young

Cách cầm điện thoại của Park Min Young thì quá trời quá đất là cơ bản và giống chúng ta y như đúc luôn đấy. Trong Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến, cô cầm hai tay cẩn thận và kỹ càng, đến Thư Ký Kim Sao Thế? thì lại thoải mái cầm bằng một tay vừa đi đường vừa lướt, còn tủm tỉm cười nữa chứ. 

Dù cách cầm rất là cơ bản nhưng mà không có cách nào giống tôi cả. Để tìm hiểu tiếp xem có ai có cách cầm giống tôi không ở phía dưới nào.

Yoona

Nữ thần đình đám của làng giải trí Hàn Quốc từng khiến mọi người bất ngờ với hình ảnh nằm chơi trò chơi trực tuyến thảnh thơi với những ngón tay điêu luyện như game thủ thực thụ vậy. Cũng giống như kiểu của Song Hye Kyo vậy đó, dù có là ngôi sao hàng đầu thì cũng phải chơi trò chơi để giải trí và giảm căng thẳng như người bình thường chúng ta mà thôi. 

Nếu có khác thì là hình ảnh xinh đẹp này khi bị chụp lại lúc đang dùng điện thoại trên đường với vẻ ngoài quá ư là đỉnh. Chúng ta mà bị chụp lén lúc đang hoạt động như vậy chắc sẽ í ẹ lắm à nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn sang xịn mịn nhất khi quảng cáo túi xách

Jun Ji Hyun 

“Mợ chảnh” - Jun Ji Hyun chưa bao giờ làm tôi thất vọng với những hành động đặc biệt và khác lạ mà cô có với các món đồ quanh mình cả. Với cô thì phải hai tay hai máy thuộc hai hãng khác nhau đưa mắt qua lại thì mới thỏa được cái nư dữ dội của cô. Nhìn ánh mắt là thấy quá trời tập trung vào cái mà bản thân đang xem luôn. 

Ngoài ra, chắc mọi người cũng chưa quên khoảnh khắc cầm điện thoại video call mà vẻ ngoài như mới đi vật lộn về của mợ trong Vì Sao Đưa Anh Tới chứ? Tự nhiên nhắc tới mỹ nhân cầm điện thoại là tôi sực nhớ đến cái khoảnh khắc này và cười xỉu liền luôn.

Seo Ye Ji 

Tuy chỉ xuất hiện có đúng một lần thôi nhưng phân cảnh Seo Ye Ji nằm trên giường xem điện thoại trong Điên Thì Có Sao vẫn tạo được ấn tượng với tôi vì mức độ thẩm mỹ của nó. Xem xong cảnh đó mà tôi ước chi bản thân cũng có thể cầm điện thoại một cách thanh lịch và trông vẫn xinh đẹp khi nằm ườn ra giường như thế. 

Không phải nói quá chứ ảnh này mà chỉnh trang lại chút rồi đem đi làm ảnh cho chiến dịch quảng cáo của một hãng điện thoại nào đó là số dách luôn. Vừa tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại sẽ cực kỳ tốt nữa.

Son Ye Jin 

Chắc hãng điện thoại nào cũng sẽ muốn Son Ye Jin làm gương mặt đại diện cho họ vì từ hình ảnh trong phim tới hình ảnh quảng cáo thì cô đều cầm nó một cách vô cùng chuyên nghiệp và đẹp mắt. Nhìn kiểu cứng cáp và rất đáng tin cậy, trông mà muốn mua về ngay luôn ấy. 

Mặc dù trong Hạ Cánh Nơi Anh cách mà cô cầm điện thoại nó cũng bình thường như bao lần thôi, nhưng có lẽ do phân cảnh này nó hài hước quá nên cứ khi nào vô tình thấy hình ảnh này trên mạng là tôi lại cười đến đau bụng. 

>> Xem thêm: Top 5 sao nữ Hàn Quốc xuất sắc nhất khi chụp quảng cáo mỹ phẩm

Mỗi người một vẻ khi cầm điện thoại luôn, còn có mười phân vẹn mười hay không thì tôi không có chắc à nha. Cơ mà tôi cũng đã nhận thấy hóa ra các mỹ nhân đình đám cũng có cách cầm điện thoại giống mình rồi. Vậy là từ nay được xem như là có “cheap moment” với ngôi sao nổi tiếng rồi nhỉ. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".