x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun lộ diện sau tin đồn ly hôn

Soopatch 10:26 - 20/07/2021

Jun Ji Hyun đã xuất hiện tại buổi họp báo dự án phim Kingdom: Ashin Of The North diễn ra vào sáng nay. Các bạn hãy cùng Soopatch tìm hiểu nhé!

Vào sáng ngày 20/07, sự kiện giới thiệu sản xuất của dự án phim kinh dị Kingdom: Ashin Of The North của Netfix đã được tổ chức. Đến tham dự buổi họp báo có sự xuất hiện của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun, Park Byeong Eun, Kim Si Ah, Kim Roi Ha, Koo Gwan Hwa, đạo diễn Kim Sung Hoon và biên kịch Kim Eun Hee. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sự kiện được phát trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người.

Dàn diễn viên chính của bộ phim.
Park Byeong Eun.
Đạo diễn và biên kịch.

>> Xem thêm: 4 nhân vật trong Penthouse 3 chuẩn bị trả thù phe phản diện

Lộ diện lần đầu sau một thời gian dài, Jun Ji Hyun gây sốt với sự biến đổi đáng kinh ngạc về ngoại hình. Từ nữ thần quyền rũ và “ngổ ngáo” nhất màn ảnh đến hình tượng chiến binh “full” đen. Jun Ji Hyun thay đổi với kiểu tóc ngắn, tỏa ra sức hút mãnh liệt, vừa gợi cảm vừa sang chảnh trong bộ cánh màu đen, khoe vòng eo con kiến.

Mặt khác, đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Jun Ji Hyun sau tin đồn ly hôn với chồng CEO vào đầu tháng 6. Thời điểm đó, kênh YouTube Viện Garosero đã đăng tải một video có tiêu đề "Thực trạng tin đồn ly hôn của Jun Ji Hyun". Trong đoạn video này, họ tuyên bố chồng của cô – CEO Choi Jun Hyuk ngoại tình. Đặc biệt, cặp đôi đã ly thân từ tháng 10 năm ngoái và nói về lý do nữ diễn viên không muốn ly hôn.

Jun Ji Hyun và chồng.

>> Xem thêm: Sehun nói về bộ phim sắp tới với Song Hye Kyo và thành công của EXO

Tuy nhiên, phía Jun Ji Hyun đã phủ nhận điều này và báo trước về hành động pháp lý. Được biết, "mợ chảnh" kết hôn với Choi Jun Hyuk, Giám đốc điều hành của Alpha Asset Management, vào năm 2012. Hiện tại, họ đã có với nhau 2 cậu con trai.

Trong khi đó, Kingdom: Ashin of the North là phần ngoại truyện của Kingdom 2, là tập phim đặc biệt dành riêng cho nhân vật Ashin của Jun Ji Hyun. Trước đó, Lee Chang (Joo Ji Hoon) đã gặp nhân vật của nữ minh tinh trong chuyến hành trình về phía Bắc.

Ở hai mùa đầu, Kingdom miêu tả vẻ đẹp yên tĩnh và thanh lịch của Joseon. Trong khi tập đặc biệt sắp tới sẽ hướng đến miền Bắc băng giá để tìm ra nguồn gốc của bệnh dịch. Theo dự kiến, Kingdom: Ashin Of The North sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23/07.

Bản thân Soopatch rất hâm mộ vẻ đẹp của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun. Dù ở bất cứ nơi đâu và trong bộ trang phục nào thì cô ấy đều lột tả được hết dung mạo xinh đẹp của mình. Các bạn nghĩ sao về Jun Ji Hyun, hãy cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: 5 cặp đôi nổi tiếng giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2021 (P1)

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.