x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ sậu loạt phim Reply đình đám cùng nhau tái xuất năm 2022

Hồng Trà Sữa 13:20 - 20/09/2022

Nếu như là một khán giả trung thành của phim truyền hình Hàn Quốc thì tôi nghĩ mọi người đều biết tới loạt phim huyền thoại Reply với 3 mùa của nhà đài tvN. Đây cũng chính là loạt phim đã làm nên tên tuổi và sức ảnh hưởng sau này của tvN trong mảng phim truyền hình xứ sở kim chi đó. Thật tình cờ khi trong năm 2022 này, bộ sậu chính của cả 3 mùa Reply đều trở lại với những tác phẩm mới. Vậy thì hãy cùng tôi khám phá xem họ đã làm được những gì thông qua lần tái xuất này nhé.

Reply 1997 - Seo In Guk & Jung Eun Ji 

Cặp đôi chính nguyên bản của loạt phim Reply đến từ mùa 1997 là Seo In Guk và Jung Eun Ji đều chọn những tác phẩm mang nội dung phá án để trở lại với khán giả trong năm 2022 này. Seo In Guk thủ vai chính trong Cafe Minamdang của KBS2, còn Jung Eun Ji thì với Blind trên sóng tvN. Tuy cùng là phá án nhưng bộ phim của Seo In Guk mang màu sắc vui tươi và hài hước hơn, còn tác phẩm của Jung Eun Ji thì u ám cũng như nặng tính điều tra hơn khá nhiều. 

>> Bạn có biết: Hẩm hiu là vậy mà KBS2 vẫn có dàn nữ chính rất xuất sắc trong năm 2022

Cafe Minamdang của Seo In Guk đã kết thúc với chỉ số rating là 5,7% cùng khá nhiều lời khen về kịch bản thú vị, dễ xem, dễ cảm từ khán giả. Trong khi đó Blind của Jung Eun Ji mới chỉ khởi động thôi, thành tích thương mại cũng không hẳn cao nhưng chí ít vẫn ổn hơn bộ phim tiền nhiệm. Về diễn xuất thì cả Seo In Guk hay Jung Eun Ji đều diễn ổn từ lâu rồi nên tôi hoàn toàn không có ý kiến gì về họ ở khoản này hết nha. 

Reply 1994 - Jung Woo & Yoo Yeon Seok 

Không tính cái vai cameo trong mùa 1988 thì từ Reply 1994 (thủ vai Rác) đến Mental Coach Jegal của năm 2022, Jung Woo đã mất tới tận 9 năm để nhận một kịch bản truyền hình mới đó. Lần trở lại này, Jung Woo đảm nhiệm vai một cựu vận động viên taekwondo và hiện đang làm bác sĩ tâm lý cho các vận động viên khác. Ngôi sao sinh năm 1981 này luôn là một người đem lại cho tôi sự yên tâm về mảng diễn xuất, thế nên tôi cũng rất hóng chờ xem Mental Coach Jegal sẽ đưa tôi đến đâu với chất lượng của nó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 phim chuyển thể giữa Hàn & Âu Mỹ mà bản nào cũng xuất sắc đáng xem

Nam chính còn lại của Reply 1994 là “Chilbong” - Yoo Yeon Seok đã tham gia vào bộ phim bom tấn của nền tảng Netflix mang tên Narco-Saints cùng những tài tử nổi danh khác của làng phim ảnh xứ Hàn. Dù không có được thành tích thương mại quá khủng, nhưng tôi thấy Narco-Saints giữ được một nhịp điệu tốt từ đầu đến cuối, không bị “đầu voi đuôi chuột” tí nào cả. Yoo Yeon Seok có đất diễn không phải quá nhiều cơ mà lần nào xuất hiện thì cũng làm tốt lần đó. Vai diễn trong Narco-Saints của Yoo Yeon Seok phần nào khiến tôi liên tưởng đến vai phản diện của anh ở A Werewolf Boy năm nào. 

Reply 1988 - Ryu Jun Yeol & Lee Hyeri 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng phải nói tới Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri của Reply 1988, khi cặp đôi yêu nhau này cũng cùng có những dự án mới riêng biệt ở năm 2022 luôn. Nếu như Lee Hyeri đóng truyền hình trong Moonshine của KBS2 thì Ryu Jun Yeol lại đảm nhiệm vai chính trong bom tấn điện ảnh giả tưởng Alienoid. Tuy thành tích của cả hai không phải là tệ nhưng họ vẫn bị đánh giá là thất bại với nhiều lý do khác nhau. 

Moonshine có rating cao nhất khá ổn là 7,6% nhưng càng chiếu thì tỉ lệ người xem càng thấp dần đi và quan trọng là diễn xuất bao năm qua của Lee Hyeri vẫn chưa thể cải thiện được. Đó cũng là một trong những lý do mà người xem đưa ra cho sự thất bại của bộ phim này. 

Alienoid của Ryu Jun Yeol dù bán ra được khoảng hơn 1,6 triệu vé nhưng vẫn bị xem là bom xịt do bộ phim này được đầu tư kinh phí cực khủng và số vé để phim hoàn vốn lên đến 7,3 triệu. Vậy nên nó rõ ràng là một bom xịt trên màn ảnh rộng năm 2022 và là một điểm nhấn không mấy ấn tượng trong sự nghiệp của Ryu Jun Yeol. Xem ra năm 2022 không phải là một năm may mắn cho cặp đôi được nhiều người yêu thích này rồi. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ nhà BH đồng loạt đánh chiếm màn ảnh Hàn 2022

Hai ngôi sao chính còn lại của loạt phim này là Go Ara và Park Bo Gum đều có những dự án điện ảnh mới tuy nhiên tôi thấy là không kịp ra mắt trong năm nay đâu, thế nên đành lỡ hẹn với cái dàn ở trên. Cặp đôi của Reply 1988 chắc chắn là cặp đôi có thành tích “xu” nhất năm 2022 rồi đó, còn với Reply 1994Reply 1997 thì cùng tôi chờ Mental Coach Jegal với Blind kết thúc để xem cuối cùng ai ăn được ai nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Jung Eun Ji, Seo In Guk cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Blind? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.