x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nữ nhà BH đồng loạt đánh chiếm màn ảnh Hàn 2022

Hồng Trà Sữa 13:20 - 16/09/2022

BH Entertainment là một trong những công ty quản lý diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc hiện nay. Có nhiều mối quan hệ tốt ở trong giới nên tôi thấy tài nguyên mà công ty này dành cho diễn viên của mình bao giờ cũng rất ấn tượng cả. Đó cũng là lý do vì sao mà BH lại đang quản lý rất nhiều ngôi sao đình đám của làng phim ảnh xứ sở kim chi hiện nay. Năm 2022 này, các ngôi sao nữ của nhà BH tiếp tục giữ phong độ tốt và đem lại nhiều màn thể hiện rất chất lượng gửi đến cho người hâm mộ cũng như khán giả đại chúng. 

Han Hyo Joo 

Vai nữ chính năm 2021 của Han Hyo Joo trong Happiness đã tiếp tục đem lại niềm vui cho cô vào năm 2022, khi giúp cô có tên trong dàn đề cử Thị hậu của Blue Dragon Series Awards 2022. Bên cạnh niềm vui sướng đó, Han Hyo Joo còn tái xuất năm nay trên màn ảnh rộng cùng tác phẩm The Pirates: The Last Royal Treasure

Dù ra mắt trong giai đoạn các hoạt động giải trí công cộng tại Hàn Quốc còn nhiều hạn chế do dịch bệnh, nhưng The Pirates: The Last Royal Treasure vẫn khá ăn khách và trở thành bộ phim điện ảnh đầu tiên của năm 2022 thu hút được 1 triệu lượt vé bán ra. Han Hyo Joo cũng không để cái bóng quá lớn ở phần 1 của Son Ye Jin lấn át và một lần nữa cho thấy cô là một diễn viên tài năng ở cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. 

>> Bạn có biết: Những sao nữ tay ngang lấn sân diễn xuất thành công nhất Hàn Quốc

Han Ji Min 

Người chị em tốt của Han Hyo Joo là Han Ji Min hoạt động hết tốc lực trong năm nay, khi xuất hiện ở cả phim điện ảnh, phim truyền hình lẫn web drama. Trùng hợp là phim điện ảnh và truyền hình mà Han Ji Min tham gia năm nay đều là những bộ phim sở hữu bộ sậu All Stars là A Year End Medley cùng Our Blues. Trong đó, Our Blues có thành tích cực kỳ tốt khi đang là miniseries ăn khách thứ 2 trong năm 2022.

Giữa tháng 10, Han Ji Min sẽ gặp lại ngôi sao thực lực Shin Ha Kyun trong Yonder - bộ web drama sẽ lên sóng trên nền tảng TVING. Đây hứa hẹn sẽ lại là một dự án chất lượng và nâng cao giá trị diễn viên của Han Ji Min lên một nấc nữa ở năm 2022. 

Choo Ja Hyun 

Dù vướng phải một phát ngôn về kim chi gây nên sự bức xúc cho khán giả Hàn Quốc, nhưng Choo Ja Hyun vẫn được công ty chủ quản BH tạo điều kiện tối đa trong năm nay. Cô cùng ngôi sao Queen Seondeok một thời là Lee Yo Won đã “song kiếm hợp bích” ăn ý trong Green Mothers' Club, để giúp nó chạy nước rút tốt với rating cao nhất hơn 6% tại tập cuối. 

Tuy nhiên spotlight trong năm nay của Choo Ja Hyun lại nằm ở hai vai cameo trong Little Women Narco-Saints. Đặc biệt là với Little Women khi dường như sự xuất hiện của cô đã át vía hoàn toàn dàn diễn viên chính luôn. Rất có thể nhiệm vụ của Choo Ja Hyun trong Little Women còn chưa hết đâu, thế nên cùng tôi đợi xem cô sẽ còn chiếm spotlight một lần nữa ở bộ phim này không nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Phim nữ chủ đình đám nào của Hàn cũng mở màn bằng việc có người ra đi

Kim Go Eun 

Một trong những thành tích tuyệt vời nhất sự nghiệp của Kim Go Eun đã đến vào năm 2022 với danh hiệu Thị hậu cho vai diễn trong Yumi's Cells tại Blue Dragon Series Awards 2022. Giải thưởng này quả nhiên là một món quà tuyệt vời dành cho Kim Go Eun và càng làm vững chắc hơn danh xưng ngôi sao phái thực lực của cô. 

Ở năm 2022, Kim Go Eun cũng đóng chính tới tận 2 phim là mùa 2 của Yumi's Cells trên nền tảng TVING và bom tấn nữ chủ Little Women của đài tvN. Diễn xuất của cô vẫn rất chất lượng trong cả 2 vai và hứa hẹn sẽ có được thành tích thương mại tốt cùng Little Women, sau các dự án hơi xịt một tẹo vào những năm trước. Có thể nói trong dàn sao sinh ở thập niên 1990s của nhà BH thì Kim Go Eun chắc chắn là át chủ bài rồi. 

Park Ji Hu 

Là một trong những ngôi sao nhỏ tuổi nhất ở công ty, Park Ji Hu cũng đang được tạo điều kiện hết mình để tỏa sáng hơn nữa trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 2003 này đã xuất hiện là vai chính trong 2 bộ phim đình đám là All Of Us Are Dead trên nền tảng Netflix và Little Women từ tvN, khi làm em gái của Kim Go Eun. Từng gây nhiều ấn tượng tốt trên màn ảnh rộng thế nhưng Park Ji Hu vẫn còn non kinh nghiệm và diễn xuất còn hạn chế với phim dài tập lắm. 

Cả 2 màn thể hiện của cô bé này trong All Of Us Are DeadLittle Women đều không nhận được nhiều thiện cảm của người xem. Với tôi thì đúng là có hạn chế thật nhưng tôi rất tin vào tiềm năng phát triển của Park Ji Hu, chỉ cần trau dồi thêm kinh nghiệm thì cô sẽ sớm có “gần bằng” đẳng cấp diễn xuất như dàn đàn chị cùng công ty mà thôi. 

>> Xem thêm: Khán giả thi nhau khen chê tính cách 3 chị em họ Oh trong Little Women

Có lẽ sẽ hơi ngược ngạo với mọi người một chút khi nói rằng trong dàn này với màn thể hiện ở năm nay của họ, tôi mê Choo Ja Hyun nhất xong rồi mới tới Kim Go Eun và những gương mặt còn lại nha. Nhà BH luôn đem đến nhiều tài nguyên đỉnh thật sự cho diễn viên của mình, nhìn hoạt động năm 2022 của dàn này mà tôi ngóng chờ những dự án sắp tới của dàn sao nữ BH còn lại như Lee Ji Ah, Han Ga In hay Park Bo Young ghê. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Go Eun, Park Ji Hu cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.