x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hẩm hiu là vậy mà KBS2 vẫn có dàn nữ chính rất xuất sắc trong năm 2022

Hồng Trà Sữa 13:50 - 19/09/2022

Một phần do không có kịch bản gây ấn tượng, một phần do KBS2 chỉ có hai khung giờ phát sóng miniseries trong tuần thế nên từ sau Royal Secret Agent vào đầu năm 2021, nhà đài này đã không còn có tác phẩm nào được xem là ăn khách nữa. Trong khi hai nhà đài trung ương đối thủ là SBS và MBC đều đã có miniseries sở hữu rating hai con số thì KBS2 vẫn chưa có được tác phẩm nào đạt được thành tích này. Hẩm hiu là thế nhưng bù lại thì tôi thấy dàn nữ chính năm nay của KBS2 trông cũng được ra phết đấy nha. Ít nhất thì họ đều có màn thể hiện đủ tốt. 

Park Ju Hyun - Love All Play 

Dẫu Love All Play có chỉ số rating thuộc hàng thấp kỷ lục trong lịch sử phim các đài trung ương, cơ mà tôi nghĩ nội dung của phim không tệ như thành tích thương mại của nó đâu. Nữ chính của phim là Park Ju Hyun đã có một màn “lột xác” khá ngoạn mục, khi trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng hơn chứ không còn quá cá tính như các vai diễn trước của cô nữa. 

Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất của Baeksang Arts Awards 2021 còn phối hợp cực ngọt ngào và ăn ý với nam chính đáng yêu Chae Jong Hyeop. Thành tích thương mại của Love All Play có thể tệ nhưng ở các mặt khác, ví dụ như diễn xuất của nữ chính chẳng hạn, thì lại có chất lượng ổn định hơn nhiều lắm luôn nha. 

Kang Han Na - Bloody Heart 

Trong lần đầu tiên thủ vai nữ chính trung tâm trong một bộ phim truyền hình, Kang Han Na đã không để cơ hội này trôi qua một cách phung phí khi có màn thể hiện diễn xuất đáng gờm trong Bloody Heart. Năng lực của nữ diễn viên sinh năm 1989 này không hề lép vế chút nào so với hai bạn diễn nam tài năng là Lee Joon và Jang Hyuk. 

Không chỉ mang lại diễn xuất tốt mà thần thái khi diện hanbok của Kang Han Na cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả đại chúng. Vì Bloody Heart đang là miniseries ăn khách nhất của KBS2 năm nay với rating cao nhất là 8,9% nên tôi nghĩ Kang Han Na sẽ có cơ hội cao được nhận giải thưởng diễn xuất quan trọng tại KBS Drama Awards 2022 đấy nha. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ nhà BH đồng loạt đánh chiếm màn ảnh Hàn 2022

Seohyun - Jinxed At First 

Chê mạnh phần kịch bản càng về cuối càng xàm và lan man chứ diễn xuất hay tạo hình của nữ chính Seohyun trong bộ phim giữa tuần Jinxed At First thì không thể nào mà chê được. Thậm chí có thể xem mỹ nhân sinh năm 1991 này là điểm sáng nhất về tổng thể của Jinxed At First luôn ấy chứ nè. 

Em út của SNSD đã truyền tải rất tốt nội tâm của nhân vật nữ chính khi từ vô tư, vô lo có chút ngây thơ ban đầu chuyển thành một người trầm tính và có những ý định riêng để giải thoát cho số phận của mình. Jinxed At First có thể hơi xịt về mặt thành tích thương mại, cơ mà về màn thể hiện diễn xuất của Seohyun thì chắc chắn không hề xịt chút nào. 

Oh Yeon Seo - Cafe Minamdang 

Với chỉ số rating cao nhất là 5,7% thì đây là một con số khá ổn áp nếu như so sánh với Love All Play hay Jinxed At First đó. Cơ mà với một kịch bản thú vị như của Cafe Minamdang thì tôi vẫn mong chỉ số đỉnh nhất của nó có thể đạt mức cao hơn. Oh Yeon Seo sau Mad For Each Other thì lại có một màn trình diễn làm hài lòng khán giả đại chúng nữa rồi. 

Hình tượng một cô cảnh sát mạnh mẽ, cá tính vừa đủ và khi cần thiết cũng rất hài hước đã được Oh Yeon Seo truyền tải tốt trong toàn bộ hành trình của Cafe Minamdang. Có thể nói sau A Korean Odyssey thì diễn xuất của mỹ nhân họ Oh này ngày càng lên tay và khiến người xem an tâm hơn với những tác phẩm mà cô tham gia. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè thành tích bộ tứ diễn viên của SNSD và Girl's Day trong năm 2022

Choi Soo Young - If You Wish Upon Me 

Chưa gặp thời để bật lên thật mạnh như cô bạn đồng niên Yoona thôi, chứ năng lực diễn xuất của sao nữ chân dài Choi Soo Young cũng chẳng thua kém là bao đâu nè. Ảm đạm và kém sức hút là vậy nhưng If You Wish Upon Me là một bộ phim có nhiều ý nghĩa cao cả cũng như một khi đã xem qua thì sẽ rất thích luôn nha. 

Diễn xuất của Choi Soo Young vẫn tự nhiên như thường và gần như cô không phải diễn quá nhiều vì tính cách cô ngoài đời cũng gần giống như nữ chính trong phim vậy đó. Tương tác hay “phản ứng hóa học” của cô với nam thần Ji Chang Wook cũng đáng yêu nhiều hơn tưởng tượng ban đầu của tôi luôn. Hơi tiếc khi If You Wish Upon Me không được thành công cho lắm với chất lượng từ kịch bản, nội dung đến diễn xuất mà nó mang lại cho người xem. 

Lee Se Young - The Law Cafe 

Mới chiếu những tập đầu thôi cơ mà tôi thấy nhiều khả năng Lee Se Young sẽ thành “điên nữ” trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi năm nay rồi đó nha. Thoát khỏi vai diễn cổ trang huy hoàng trong The Red Sleeve, Lee Se Young trở thành một nữ luật sư đẹp nhưng mà hay cọc trong bộ phim đầu tuần The Law Cafe đang lên sóng. 

Không biết mọi người thấy sao chứ qua các tập đầu tiên, tôi thấy diễn xuất của Lee Se Young còn có phần nổi bật hơn cả nam chính cũng giỏi giang không kém là Lee Seung Gi đó nha. The Law Cafe hiện đang nhận được hiệu ứng tốt nhờ vào diễn xuất thú vị của Lee Se Young. Rất có thể không lâu nữa thì mỹ nhân sinh năm 1992 này sẽ giúp The Law Cafe vượt mặt Bloody Heart để trở thành miniseries ăn khách nhất năm 2022 của KBS2 đấy. 

>> Xem thêm: Những cô bạn gái có cá tính cực mạnh trên màn ảnh của Lee Seung Gi

Không nói đến chuyện có nhận được giải thưởng ở lễ trao giải KBS Drama Awards 2022 diễn ra vào dịp cuối năm hay không. Cơ mà nghĩ đến chuyện thảm đỏ của nó sẽ có sự góp mặt đầy đủ của những bóng hồng xinh đẹp và tài năng này là tôi đã thấy vui sướng quá trời quá đất luôn rồi. Biết đâu trong phần còn lại của The Law Cafe thì Lee Se Young sẽ có diễn xuất thật bứt phá để trở thành một ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp Grand Prize - Daesang thì sao, cùng tôi chờ xem liệu điều đó có xảy ra không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Se Young, Choi Soo Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.