x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Hae In và dàn sao Something in the Rain sau 3 năm giờ ra sao?

Pitaya 12:00 - 25/12/2021

Theo tôi, Something in The Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi) là bộ phim hay top đầu về đề tài tình yêu được lên sóng vào năm 2018. Bộ phim đã giúp xoa dịu những trái tim đang cô đơn, nhất là những ai thường xuyên bị gia đình gây áp lực để sớm lập gia đình như tôi vậy.

Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi phát sóng, bạn có tò mò hiện tại những diễn viên đa năng này đang làm gì không? Cùng tôi tìm hiểu sự nghiệp dàn diễn viên chính của phim giờ ra sao nhé.

>>> Xem thêm: 10 phim Hàn làm từ webtoon hay nhất 2021

Son Ye Jin (Yoon Jin Ah)

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tô đánh dấu sự quay trở lại của tình đầu quốc dân Son Ye Jin sau một thời gian dài vắng bóng. Nhân vật của Son Ye Jin trong phim này mang tên Yoon Jin Ah, 35 tuổi và từng bị người yêu bắt cá hai tay.

Ở độ tuổi này, Jin Ah phải chịu rất nhiều áp lực từ công việc đến chuyện phải lập gia đình. Cuộc đời của Jin Ah có bước ngoặt lớn kể từ khi cô gặp gỡ và yêu em trai của người bạn thân cô tên là Seo Joon Hee (Jung Hae In thủ vai). Cũng từ đây cô và bạn trai viết nên một cuộc tình chị em ngọt ngào khiến ai cũng cảm thấy rụng tim khi theo dõi.

Sau khi phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi kết thúc, Son Ye Jin đã có màn “gây bão” màn ảnh nhỏ với siêu phẩm truyền hình Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) đóng cặp cùng bạn trai Hyun Bin

Theo tôi biết, hiện tại cô nàng đang tham gia phim 39 (Thirty Nine) cùng Jeon Mi DoKim Ji Hyun. Phim kể về ba người phụ nữ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng tình bạn gắn bó bền chặt của họ vẫn không hề thay đổi. 

Tôi cũng có nghe một số “rumor” trên các hội yêu phim là sau khi phim 39 kết thúc chị đẹp Son Ye Jin sẽ về chung nhà với nam tài tử Hyun Bin. Nếu tin đồn này là đúng tôi chắc chắn đây sẽ là đám cưới thế kỷ của làng giải trí Hàn trong năm sau.

Jung Hae In (Seo Joon Hee)

Seo Joon Hee là nhà thiết kế nhân vật trò chơi điện tử 3D trở về Hàn Quốc sau ba năm làm việc ở nước ngoài. Gây ấn tượng với vai diễn Seo Joon Hee ấm áp và ngọt ngào, Jung Hae In khiến các chị em có niềm tin hơn vào tình yêu nhất là những mối tính chị em. 

Tôi cho rằng, vai diễn này giúp tên tuổi Jung Hae In ngày càng vang xa và mang lại loạt giải thưởng danh giá cho anh như: The Seoul Awards, Asia Artist Awards, APAN Star Awards.

Sau thành công của vai diễn Seo Joon Hee, Jung Hee In rất chăm chỉ tham gia hoạt động diễn xuất và gần đây nhất là dự án Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) sánh vai với Jisoo (BLACKPINK). Phim đã lên sóng các tập đầu tiên và cá nhân tôi thấy diễn xuất của Jung Hae In trong phim này rất tuyệt. Điều đó được thể hiện trong từng cử chỉ, biểu cảm và thần thái đôi mắt của anh.

>>> Xem thêm: Snowdrop: Chuyện tình đẹp như hoa tuyết khiến bao người rung động

Wi Ha Joon (Yoon Seung Ho)

Trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Wi Ha Joon đảm nhận vai phụ Yoon Seung Ho. Seung Ho là em trai của Jin Ah, đồng thời cũng là người bạn thân nhất của “anh rể” Joon Hee. Đối với tôi, vai diễn này của Wi Ha Joon không để lại nhiều ấn tượng lắm vì có khá ít đất diễn và chuyển biến tâm lí nhân vật.

Tuy nhiên sau khi Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi kết thúc, sự nghiệp của Will Ha Joon lại có nhiều thăng hoa nhất. Bằng chứng là nam diễn viên góp mặt trong rất nhiều tác phẩm đình đám như: 18 Again (Trở Lại Tuổi 18), Miss & Mrs. Cops (Phi Vụ Nữ Quyền), Romance Is a Bonus Book (Phụ Lục Tình Yêu), Midnight (Nửa Đêm), Trò Chơi Con Mực (Squid Game). Trong đó bộ phim Trò Chơi Con Mực đã giúp tên tuổi của Will Ha Joon vụt sáng.

Theo tôi biết, hiện tại Wi Ha Joon đang tham gia dự án phim Bad and Crazy (Người Hùng Điên Rồ) với Lee Dong Wook. Trong phim, anh đảm nhiệm vai K - một anh hùng luôn hướng đến công lý. Và đối đầu với Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một thám tử bất chấp để đạt được lợi ích của mình .

Bad And Crazy đã lên sóng vào 17/12 trên tvN sau khi Happiness của Han Hyo JooPark Hyung Sik kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc Wi Ha Joon và “anh rể” Jung Hae In sẽ có màn đối đầu rating nảy lửa trong đợt cuối năm này. Các bạn hãy cùng chờ xem xem ai là người chiến thắng nhé!

Jang So Yeon (Seo Kyung Sun)

Seo Kyung Seon là chị gái của nam chính Joon Hee và là bạn thân nhất của nữ chính Jin Ah, người điều hành một quán cà phê. Thời điểm phát hiện bạn thân và em trai mình hẹn hò cô  cảm thấy bị phản bội và trách bạn thân mình nhưng đến cuối cùng cô vẫn ủng hộ vì muốn những người thân yêu của mình được hạnh phúc. 

Khi theo dõi bộ phim tôi đã rất hâm mộ tình bạn đẹp của cả hai khi cô rất quan tâm đến bạn thân mình và luôn muốn tìm cho Yoon Jin Ah một người đàn ông tốt.

Sau khi bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi kết thúc, nữ diễn viên Seo Kyung Sun lại một lần nữa tái ngộ Son Ye Jin trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh với vai diễn vợ đồng chí “nghe lén” ở Bắc Triều Tiên.

So với những diễn còn lại, tôi thấy sự nghiệp của Seo Kyung Sun là mờ nhạt nhất. Nên tôi mong rằng nữ diễn viên sẽ chọn được kịch bản phù hợp để tỏa sáng hơn trong tương lai.

Thoắt cái đã 3 năm kể từ ngày Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi phát sóng, dàn diễn viên của phim người vụt sáng thành sao, người vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Nhưng tôi chắc chắn rằng những giá trị của bộ phim vẫn còn mãi trong lòng khán giả trong đó có tôi. 

Mong rằng trong tương lai dàn sao của Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi sẽ có màn tái hợp trên một bộ phim truyền hình khác để đền đáp những mong mỏi của khán giả. Bạn thấy diễn viên của Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi sau 3 năm ra sao? Hãy chia sẻ với mình nhé!

>>> Xem thêm: Snowdrop: Jisoo diễn xuất “ăn tiền”, phim tưởng buồn mà lại cười

*Bài đóng góp từ fan gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.