x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop: Chuyện tình đẹp như hoa tuyết khiến bao người rung động

Tanpopo 08:34 - 18/12/2021

Bộ phim truyền hình Snowdrop có Jisoo và Jung Hae In đóng chính lên sóng tập đầu tiên trên nhà đài JTBC và ứng dụng phát trực tuyến Disney+ vào ngày 18/12. Ngay từ khi mới công bố dự án, Snowdrop đã gây chú ý nhờ có sự góp mặt của “chị cả” BlackPink và Jung Hae In trong vai chính cũng như dàn sao phụ thực lực như Yoo In Na, Jung Eugene, Yoon Se Ah… Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu về Snowdrop qua bài viết này nhé!

 Thông tin phim Snowdrop - Hoa tuyết điểm

Phim truyền hình: Snowdrop - Hoa tuyết điểm

Đạo diễn: Jo Hyun Tak

Biên kịch: Yo Hyun Mi

Diễn viên: Jisoo, Jung Hae In, Yoo In Na, Yoon Se Ah, Jang Seung Jo, Kim Hye Yoon…

Nhà đài: JTBC

Số tập: 16

Ngày phát hành: 18 tháng 12 năm 2021 

Thời gian phát sóng: Thứ Bảy và Chủ Nhật, 22 giờ 30 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

 Tóm tắt cốt truyện Snowdrop - Hoa tuyết điểm

 Snowdrop do đạo diễn Jo Hyun Tak của bộ phim ăn khách SKY Castle chỉ đạo, lấy bối cảnh năm 1987 khi phong trào dân chủ của Hàn Quốc diễn ra. Jung Hae In hóa thân thành Su Ho - sinh viên của trường đại học danh tiếng đột nhiên lao vào ký túc xá nữ và bị thương. Jisoo là Young Ro - cô gái đã giấu Su Ho và chăm sóc ngay cả khi đang đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ. 

 Ở thời điểm chính trị biến động, cả hai cùng tạo ra một chuyện tình đẹp day dứt lòng người. Qua loạt teaser bằng ảnh và video được JTBC tung ra, Tanpopo dự đoán Snowdrop sẽ có cốt truyện đầy gay cấn và thú vị. Nhiều fan cho rằng phim sẽ có kết thúc buồn nhưng hãy cùng đón chờ xem nhé!

Dàn diễn viên Snowdrop - Hoa tuyết điểm

Jisoo trong vai Eun Young Ro

  Eun Young Ro là sinh viên năm nhất chuyên ngành tiếng Anh, ở tại ký túc xá Đại học Nữ sinh Hosu. Nhân vật của Jisoo được ví von hài hước là người tạo tâm trạng cho phòng #207. Cô gặp Soo Ho trong tình trạng chấn thương khi anh vào phòng 207 và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Tanpopo cảm nhận rằng Jisoo rất hợp vai Eun Young Ro từ tạo hình cho tới tính cách. Mới đây đạo diễn Jo Hyun Tak cũng đã chia sẻ rằng ông phải năn nỉ Jisoo để cô nhận vai Young Ro.

Ban đầu chúng tôi không có chủ ý casting Jisoo, bởi vì kịch bản lúc đó vẫn đang được viết, và rất khó tưởng tượng Youngro (tên nữ chính) là người như thế nào, diễn viên phải là người hoàn thiện nhân vật. Vậy nên chúng tôi chưa từng có kế hoạch chọn một diễn viên tân binh.

Thế nhưng nhìn thấy Jisoo, chúng tôi đều nghĩ ngay rằng, đó chính là Youngro. Vai diễn được quyết định ngay lập tức. Tôi không chắc Jisoo còn nhớ không nhưng tôi cảm thấy mình đã nói với cô ấy bằng giọng điệu đe dọa rằng cô ấy phải nhận vai này. Tôi không giấu được mong muốn của mình và liên tục đeo bám cô ấy rằng hãy nói với công ty là em sẽ nhận vai này đi! Thật may mắn là cuối cùng tôi đã chọn được bộ đôi diễn viên chính ưng ý.
 

 Trước Snowdrop, Jisoo đã từng xuất hiện với vai phụ trong những phim như The Producers hay Arthdal Chronicles và nhận về phản hồi tốt từ khán giả.

Jung Hae In trong vai Im Soo Ho

 Im Soo Ho được biết đến là nghiên cứu sinh tại Đại học Berlin, nhưng thực tế là đặc nhiệm Nampa. Anh cố gắng xây dựng tình bạn với trợ lý của Giáo sư Han Seop - Oh Kwang Tae để tiến hành nhiệm vụ. Một ngày nọ, Im Soo Ho đột ngột nhảy vào phòng của Eun Young Ro (Jisoo) để ẩn nấp.

 Bản thân Jung Hae In cũng chia sẻ rằng anh gặp khó khăn khi vào vai Im Soo Ho dù có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. 

Snowdrop là dự án mà tôi thấy mình gặp nhiều khó khăn nhất về mặt diễn xuất. Vì vậy, tôi càng có niềm tin hơn không chỉ ở đạo diễn và Jisoo mà còn cả mọi thành viên trong ê-kíp. Tôi hồi hộp hơn bao giờ hết khi xem tập đầu tiên được phát sóng.

 Năm 2021, Jung Hae In gây tiếng vang lớn nhờ tác phẩm D.P đóng cùng Koo Kyu Hwan phát sóng trên Netflix. Trước đó, anh đã xuất hiện trong nhiều melodrama như Something in the Rain đóng với Son Ye Jin, A Piece of Your Mind với Chae Soo Bin…

Yoo In Na trong vai Kang Chung Ya

 Nhân vật của Yoo In Na được so sánh với Medusa, sở hữu nét đẹp quyến rũ. Cô là bác sĩ phẫu thuật đầy bí ẩn, vô cùng tận tụy với công việc. Theo như mô tả của JTBC, Kang Chung Ya rất có cá tính, biến một người với sức mạnh ngang ngược trở thành một người thuần phục. Rõ ràng không ai có thể biết cô đang nghĩ gì.

 Snowdrop là tác phẩm trở lại của Yoo In Na sau Spy Who Loves Me hồi năm 2020 đóng cùng Eric nhưng không gây được tiếng vang cho lắm. Người đẹp sinh năm 1982 đã nắm trong tay nhiều bộ phim truyền hình nhưng Tanpopo nghĩ rằng vai Kang Chung Ya khá mới lạ đối với Yoo In na.

Jang Seung Jo trong vai Lee Kang Moo

 Lee Kang Moo là trưởng nhóm điều tra của Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia, đã theo sau "DaeDongGang số 1" trong nhiều năm. Tanpopo khá ngạc nhiên khi hay tin Jang Seung Jo đảm nhận nhân vật cộm cán này bởi anh có gương mặt búng ra sữa.

 Nam diễn viên sinh năm 1981 thường được biết đến với những vai diễn mỹ nam trên màn ảnh nhưng chưa thực sự bứt phá. Một số tác phẩm nổi bật của Jang Seung Jo có thể kể đến là Familiar Wife, Encounter, Chocolate…

Yoon Se Ah vai Pi Seung Hee

 Người đẹp Yoon Se Ah vào vai Pi Seung Hee - quản lý ký túc xá nổi tiếng nghiêm khắc. Đây là người theo chủ nghĩa nguyên tắc hà khắc, đặt ra các quy tắc chặt chẽ và không cho phép một ngoại lệ nào. Pi Seung Hee dữ dằn đến mức ký túc xá luôn có tin đồn về cô, rằng đây là người phụ nữ… mạnh nhất quả đất.

 Xét đến việc Eun Young Ro và Im Soo Ho gặp gỡ nhau ở ký túc xá và Young Ro phải giấu chàng sinh viên bí ẩn, Tanpopo đoán rằng Pi Seung Hee sẽ là trở ngại lớn cho chuyện tình của đôi trẻ. 

Kim Hye Yoon trong vai Kye Boon Ok

 Kim Hye Yoon là Kye Boon Ok - người trực điện thoại của ký túc xá. Cô bỏ học đại học vì không đủ khả năng chi trả học phí và hiện đang làm việc tại ký túc xá của Đại học Hosu. Boon Ok khá gần gũi với Young Ro nên Tanpopo suy ra rằng Boon Ok sẽ giúp đỡ chuyện tình của 2 nhân vật chính. 

 Mới đây Kim Hye Yoon đã đóng vai chính trong Secret Royal Inspector & Joy sau khi đảm nhận loạt vai phụ. Tanpopo hy vọng với Snowdrop, sự nghiệp của Kim Hye Yoon sẽ sang trang mới, thoát khỏi cái mác “nữ phụ”.

 Snowdrop chính thức lên sóng vào ngày 18/12 sau nhiều tranh cãi kéo dài. Dù ai nói ngả nói nghiêng, Tanpopo quyết định vẫn ủng hộ bộ phim đầu tiên của Jisoo trong vai trò nữ chính.

>> Xem thêm: 4 lý do không nên bỏ qua "siêu phẩm" Snowdrop của Jisoo và Jung Hae In

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Snowdrop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.