x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop: Jisoo diễn xuất “ăn tiền”, phim tưởng buồn mà lại cười

Chloe Nguyen 01:00 - 19/12/2021

Hay và xuất sắc! Đó là những tính từ mà mình có thể nói về màn debut thành diễn viên này của Jisoo (BLACKPINK) trong phim truyền hình Hàn Quốc Hoa Tuyết Điểm (Snowdrop). Lúc đầu nghe tin cô ấy đóng phim thì cũng lo lắng lắm, nhưng với chỉ tập đầu tiên thôi mà cô đã phá tan mọi suy nghĩ của mình, thật sự là quá ổn.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 17/12: Now We Are Breaking Up bị đối thủ gấp đôi rồi

Snowdrop là bộ phim Hàn Quốc lấy bối cảnh Seoul năm 1987. Tác phẩm xoay quanh Young Ro (Jisoo) - một cô sinh viên trẻ tình cờ cứu được Im Suho (Jung Hae In) - sinh viên của một trường đại học danh tiếng khi anh đột ngột lao vào ký túc xá nữ trong tình trạng bị thương. Young Ro đã che giấu anh và chăm sóc vết thương cho anh ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

Phim lồng yếu tố chính trị - xã hội vào nên mình thấy hồi hộp và hấp dẫn ghê. Cũng giống như tựa phim - Snowdrop, câu chuyện tình yêu của Young Ro được ví chỉ như một đoá hoa tuyết chớm nở rồi lụi tàn khi tuyết tan đi. Bộ phim từ lúc mới nhá hàng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, phần lớn là những người lo lắng cho diễn xuất của Jisoo khi phải đóng cặp với bạn diễn nam là Jung Hae In.

Nhiều người nói Jisoo được chọn vào vai này là do “đi cửa sau” và có công ty chống lưng nên mới được vào vai nữ chính ngay bộ phim đầu tay. Nhưng Jisoo đã chứng minh điều đó không phải là sự thật, đối với một ca sĩ tay ngang mà diễn được như thế thì mình thấy lag quá ổn, vai Young Ro thật sự là một vai diễn phù hợp với Jisoo. Mình chỉ muốn nói là mình tự hào với Jisoo, thật sự rất là vui khi có thể nhìn ngắm “visual” này lâu như vậy.

>> Xem thêm: Jisoo xinh đẹp sánh vai bên Jung Hae In trong họp báo Snowdrop

Ai nói Jisoo diễn đơ là mình thấy vô lý rồi đó, đồng ý đây không phải là môn nghệ thuật chính của cô nhưng những nỗ lực của Jisoo trong vai diễn này mình đều thấy rất rõ, không hề lố mà rất là tự nhiên, tạo cho mình cảm giác rất là an yên khi xem phim ấy. Không những thế màu phim cũng đẹp, nhạc phim cũng hay, khiến mình cứ thấy cái không khí của những ngày cuối năm vậy, bạn có nghĩ giống mình hay không nhỉ?

Tuy bản thân mình chỉ là một “non-fan” của Jisoo nhưng sau khi xem xong bộ phim này chắc thành fan luôn quá, đẹp gì mà đẹp ghê, bùng nổ visual thật sự. Mỗi lần quay cận mặt Jisoo là mình kiểu ôi sao lại xinh đến như vậy, cưng ghê, bởi mới nói khuôn mặt có xinh mà diễn không hồn thì cũng chẳng ra làm sao, nhưng ở đây Jisoo đã xinh còn diễn rất tốt so với một tân binh nữa.

Mới đầu coi trailer tưởng phim này buồn lắm chứ nhưng ai mà dè mới tập đầu mà cười muốn xỉu với cô nàng lắm chiêu Jisoo, mình băn khoăn không biết đang xem phim hài hay gì luôn đó. Nét dễ thương, năng động của Young Ro cũng được Jisoo thể hiện rất tốt luôn đó. Không phải ai cũng biết chứ Jisoo là một người sợ độ cao, vậy mà trong phim lại lăn xả bất chấp đu tường, trèo tường quá trời, vậy cũng đủ hiểu sự nghiêm túc trong vai diễn của cô nàng rồi đúng không nè. 

Coi xong tập 1 thì mình cũng mãn nhãn rồi, chỉ mong là mọi người dễ tính với Jisoo một chút vì cô nàng cũng chỉ mới đá chéo sân thôi mà, mấy idol nào làm được như cô ấy đúng không. Mà nghe nói mấy phim tập đầu mà vui vui thì đoạn sau hay “xu cà na” lắm nên mình cũng lo ghê, không biết Jisoo có cân được những giai đoạn diễn nội tâm không nữa. Cùng ủng hộ cho Jisoo cũng như Jung Hae In và Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) bằng cách tiếp tục theo dõi bộ phim nhé.

>> Xem thêm: 4 lý do để xem "siêu phẩm" Snowdrop của Jisoo và Jung Hae In

* Bài viết của Chloe Nguyen gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.