x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 mỹ nhân 9x Hàn Quốc một bước thành sao ngay phim đầu tay

Mỳ Quảng 14:30 - 05/10/2021

Trong làng phim Hàn rộng lớn với vô số ngôi sao, việc vừa ra mắt đã được đóng chính là một thành tựu sự nghiệp với các ngôi sao trẻ. Đã vậy, tác phẩm đầu tay đó còn đại thành công, gây tiếng vang lớn thì tôi nghĩ trong nguyên dàn 9x của showbiz Hàn, có lẽ chỉ 4 cái tên này làm được mà thôi.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn bị chê diễn xuất, phá nát cảm xúc khi xem phim của khán giả

Jung Ho Yeon

Cái tên tôi muốn nhắc đến đầu tiên chính là Jung Ho Yeon, cô gái đã làm mưa làm gió mạng xã hội những ngày qua khi xuất hiện trong bộ phim sinh tồn Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Jung Ho Yeon sinh năm 1994, là một người mẫu sáng giá với nhiều thành tích nổi trội. Với lĩnh vực phim ảnh, cô gái này hoàn toàn là một gương mặt mới toanh. 27 tuổi mới đặt bước chân đầu tiên vào lĩnh vực phim ảnh, nhưng cái duyên với nghiệp diễn của cô gái này lại lớn hơn người khác nhiều. Như bạn thấy đấy, Trò Chơi Con Mực chính là phim đầu tay của cô nàng và đã gây tiếng vang toàn cầu, giúp tên tuổi Jung Ho Yeon bay xa bay cao đến khó tin.

Trong Trò Chơi Con Mực, Jung Ho Yeon vào vai người chơi số 067, một cô gái Bắc Hàn nghị lực quyết tham gia vào trò chơi sinh tồn chỉ vì muốn có tiền cứu em trai. Bản thân số phận của nhân vật này đã dễ ghi dấu ấn, thêm phần diễn xuất tốt của cô nàng còn góp phần khiến người xem ấn tượng sâu đậm hơn. Bởi thế mà sau khi phim ra mắt, Jung Ho Yeon nghiễm nhiên trở thành ngôi sao được săn đón nhiều bậc nhất hiện nay. 

Lượt theo dõi Instagram của cô gái trẻ này từ 400 ngàn đã vọt lên gần 13 triệu, soán luôn ngôi của đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Tên cô được cư dân mạng nhắc tới thường xuyên, hình ảnh mới nào ra cũng gây sốt, đây là một bước đệm hoàn hảo cho Jung Ho Yeon trong sự nghiệp phim ảnh. Tuy nhiên, sự thành công có được tiếp nối hay không đều phụ thuộc vào bước tiếp theo, vào định hướng tương lai của mỹ nhân này. Tôi mong là Jung Ho Yeon tận dụng được cơ hội để giữ nhiệt lâu dài.

Kim Go Eun

Một mỹ nhân nữa cần nhắc tên ngay trong top tân binh vừa ra mắt đã thành sao, đó chính là Kim Go Eun. Trong khi người khác phải chật vật bao năm đóng truyền hình mới có cơ hội lấn sân sang mảng điện ảnh thì cô gái này ra mắt luôn bằng phim điện ảnh. Kim Go Eun đã được đạo diễn của tác phẩm The Musé (Nàng Thơ) phát hiện và tuyển cô vào vai nữ chính. Và chính tác phẩm này đã giúp Kim Go Eun từ một tân binh không ai biết đến trở thành một nhân tài được săn đón nồng nhiệt.

Với vai diễn nữ sinh 18 tuổi trong Nàng Thơ, Kim Go Eun đã ôm về 10 giải thưởng điện ảnh cả trong lẫn ngoài nước. Từ đó, cô trở thành ngôi sao mới của làng điện ảnh xứ Hàn, con đường sự nghiệp trở nên rộng thênh thang. Bên cạnh sự may mắn, tôi cũng phải dành lời khen ngợi cho diễn xuất hoàn hảo và tự nhiên của Kim Go Eun trong phim. Vừa có tài vừa có duyên với nghề thế nên cô gái này mới đạt được những thành quả đáng nể như vậy từ tác phẩm đầu tiên chứ.

Bae Suzy 

Ra mắt với tư cách thần tượng thế nhưng có lẽ mọi người sẽ không phản đối khi tôi nói ấn tượng của Suzy để lại trong lòng công chúng lại chính là vai diễn Go Hye Mi trong bộ phim truyền hình Dream High. Đây tác phẩm đầu tay của cô nàng với tư cách diễn viên. Là thần tượng lấn sân diễn xuất, nói thẳng là “tay mơ” thế nhưng Suzy đã có một tác phẩm ra mắt quá hoàn hảo, vẻ đẹp trong sáng, dễ thương của cô nàng đã chiếm được tình cảm lớn của khán giả. Cũng phải nói rằng vì vào vai một cô nữ sinh trung học, độ tuổi phù hợp với mình ngoài đời, lại đóng trong bộ phim về âm nhạc nên Suzy hoàn toàn phát huy được hết sức hút, từ đó tạo bàn đạp để có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Sau Dream High, Suzy cũng ẵm về những giải tân binh quý giá, gây chú ý cho cả khán giả trong lẫn ngoài nước bởi danh tiếng bộ phim này rất cao, độ phủ sóng rộng và rất được yêu thích. Vậy là cô nàng này bắt đầu sự nghiệp song song cả mảng ca hát lẫn diễn xuất, lại còn cực đắt sô quảng cáo và nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu. Từ đó những tác phẩm khác cũng tới tay Suzy liên tục, toàn là vai chính trong những bộ phim được đầu tư, kết hợp cùng những cái tên đình đám. Cứ như thể Suzy sinh ra để làm ngôi sao vậy, con đường cô đi được trải rộng thênh thang, chỉ việc bước đi là sẽ tới thành công.

Kim Tae Ri

Một gương mặt sáng giá nữa của điện ảnh xứ Hàn đó chính là Kim Tae Ri, cô gái ngay từ tác phẩm đầu tay đã thành công mỹ mãn. Vượt qua 1500 ứng cử viên, Kim Tae Ri được chọn đóng vai hầu gái Sook Hee trong bộ phim điện ảnh đình đám Người Hầu Gái của đạo diễn Park Chan Wook. Đây là tác phẩm đã gây tiếng vang lớn không chỉ ở Hàn mà còn cả trên trường quốc tế, nó đã giúp Kim Tae Ri gia nhập hàng ngũ những gương mặt sáng giá của làng phim Hàn. Và đây cũng là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1990 này đấy.

Màn thể hiện táo bạo của Kim Tae Ri trong phim khiến khán giả choáng váng, còn các nhà phê bình, giới chuyên môn thì khâm phục. Chẳng ai nghĩ đây là tác phẩm đầu tay của nữ diễn viên, cũng không ai ngờ là Kim Tae Ri lại thành công như vậy bởi cô đã ẵm ngay về 5 giải thưởng diễn xuất danh giá cho vai diễn này. Quả thực nỗ lực để có vai trong Người Hầu Gái là quyết định quá sáng suốt của mỹ nhân xinh đẹp. Bởi sau bộ phim này, Kim Tae Ri nghiễm nhiên bước chân vào hàng nữ chính, các tác phẩm điện ảnh tới tay liên tục, mà chuyển sang mảng truyền hình cũng huy hoàng luôn. Ở bộ phim truyền hình đầu tiên, Kim Tae Ri đã được đóng cặp Lee Byung Hun. Đó là một siêu phẩm có đầu tư lớn, rating cao Mr. Sunshine.

>>>> Xem thêm: Kim Go Eun - "Nàng thơ" tài năng mang nét duyên ngầm của Kbiz

4 gương mặt kể trên có thể nói là may mắn hơn những người khác bởi họ có cơ hội lớn, nhưng họ càng xứng đáng hơn bởi tận dụng được cơ hội ấy để tỏa sáng, mang hào quang về cho mình. Tôi thấy khởi đầu của các mỹ nhân này đúng là kim chỉ nam hoàn hảo để họ biết mình phải đi theo hướng nào. Hiện tại cả Suzy, Kim Tae Ri và Kim Go Eun đều đang có sự nghiệp vững chắc, danh tiếng đỉnh cao, mong là cô nàng Jung Ho Yeon cũng sẽ tận dụng tốt như các đàn chị để bật lên thật nhanh nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.