x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jung Ho Yeon của Squid Game “vượt mặt” Song Hye Kyo trên Instagram

Dịch Tỉ 12:45 - 04/10/2021

Với sự bùng nổ và thành công trên toàn cầu của bộ phim ăn khách Hàn Quốc - Squid Game (Trò Chơi Con Mực), tôi nhận thấy thật dễ hiểu khi nó kéo theo sự nổi tiếng không ngừng của tất cả các diễn viên tham gia vào dự án này. Trong đó, người mẫu kiêm diễn viên Jung Ho Yeon đã trở thành một trong những tâm điểm gây sốt nhất thời điểm hiện tại, cô ấy trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có số lượng người theo dõi cao thứ hai trên Instagram. 

Theo tôi tìm hiểu, Jung Ho Yeon đã vượt qua Song Hye Kyo để trở thành Á quân trong bảng xếp hạng, điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng của bộ phim lớn đến nhường nào.

>> Xem thêm: Gong Hyo Jin và dàn sao Khi Hoa Trà Nở sau 2 năm đều thành công

Trên thực tế, theo tôi tìm hiểu, lượng người theo dõi trên Instagram của Jung Ho Yeon tăng gấp 30 lần luôn đó các bạn, từ chỉ hơn 400.000 (trước khi bộ phim phát hành) lên 12,6 triệu trong khoảng thời gian chỉ hai tuần. Như vậy, Jung Ho Yeon hiện đã vượt qua Song Hye Kyo, nữ minh tinh nổi tiếng nhất xứ Kim Chi hiện có hơn 12 triệu người theo dõi, để trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều thứ hai trên nền tảng này. 

Cô ấy cũng có thể đang trên đà bắt kịp Lee Sung Kyung, người đang giữ danh hiệu nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất với hơn 12,9 triệu người theo dõi. 

Nhìn vào thành tích này của số 067 (mã số của nhân vật Sae Byeok trong phim Trò Chơi Con Mực), tôi thấy ngưỡng mộ vì cuối cùng cô ta đã thành công nhờ vào diễn xuất rất sắc của mình.

Tôi cho là khán giả thích cô ấy cũng dễ hiểu. Nhân vật Sae Byeok được xây dựng theo kiểu “không sợ trời, không sợ đất” nhưng rất nghĩa khí. Khi nhìn thấy một người sẵn sàng “bay màu“ để nhường suất cho cô đi tiếp, 067 đã khóc nghẹn. Đó cũng là người đầu tiên và duy nhất mà cô đã tâm sự hết những bí mật của mình, quả là một phân đoạn khiến tôi vừa thương, vừa phẫn nộ. 

 Gần đây, Jung Ho Yeon cũng đã tham gia buổi phỏng vấn độc quyền với Herald POP để chia sẻ về quá trình tham gia casting cũng như việc nhận được sự hỗ trợ từ Jennie (Blackpink) và bạn trai – Lee Dong Hwi. Qua bài phỏng vấn, tôi nhận thấy cô gái này trả lời rất khôn khéo và thành thật về từng câu hỏi, ngoài ra, cô ấy cũng hứa sẽ tiếp tục phát triển với tư cách là một diễn viên.

>> Xem thêm: Gong Hyo Jin và dàn sao Khi Hoa Trà Nở sau 2 năm đều thành công

Về quá trình thử vai cho vai diễn này, Jung Ho Yeon tiết lộ: “Chỉ chưa đầy một tháng kể từ khi tôi ký hợp đồng với công ty quản lý của mình và tôi đã đến New York tham gia Tuần lễ thời trang, nhưng tôi đã được yêu cầu gửi video thử vai ngay sau đó. Tôi chưa bao giờ tự mình quay video thử vai, vì vậy tôi nhớ mình đã dồn hết tâm sức vào kịch bản". 

"Tôi đã cố gắng hết sức trong khoảng ba ngày. Thậm chí tôi không biết làm thế nào để tiếp cận với diễn xuất, vì vậy tôi luôn suy nghĩ về lý do tại sao Sae Byeok lại nói những gì cô ấy nói. Sau một thời gian, tôi cảm thấy mình đã gần gũi hơn với Sae Byeok. Tôi đã quên mất đoạn video sau khi tôi gửi nó đi, nhưng họ đột nhiên nói với tôi rằng họ muốn gặp tôi trực tiếp, vì vậy tôi đã nhanh chóng bay về Hàn Quốc”.

Tại buổi thử giọng trực tiếp, Jung Ho Yeon vô cùng lo lắng dù cô đã có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu trước ống kính. Khi được thông báo rằng cô ấy đã nhận được vai diễn, cô ấy cảm thấy hồi hộp rất nhiều cho vai trò diễn viên.

Ngay cả sau khi buổi chụp hình bắt đầu, sự lo lắng của Jung Ho Yeon vẫn không hề giảm bớt. Cảm thấy khủng hoảng, nữ diễn viên quyết định phải làm gì đó và cô hỏi đạo diễn liệu họ có thể nói chuyện trong bữa ăn không. Chỉ nghe những lời chia sẻ này thôi tôi cũng cảm thấy Jung Ho Yeon đã rất sợ cho lần đầu ghi hình, tuy nhiên cô ấy đã cố gắng hết sức và ghi dấu ấn về một nhân vật Sae Byeok tuyệt vời.

 Về lượng theo dõi trên Instagram ngày một tăng, Jung Ho Yeon chia sẻ: “Lúc đầu, tôi đã rất ngạc nhiên khi kiểm tra. Khi tôi mở ứng dụng một lần nữa, con số đã tăng lên và khi tôi mở lại, con số này còn tăng lên nữa. Tôi nghĩ rằng tình yêu dành cho Trò Chơi Con Mực đang được phản ánh qua những con số, giống như định mệnh, và tôi rất biết ơn. Chỉ thực tế là có rất nhiều người trên khắp thế giới đang thể hiện sự quan tâm của họ khiến tôi có tâm trạng vui vẻ”.

 Jung Ho Yeon kể thêm về bạn trai Lee Dong Hwi, người mà cô đã công khai hẹn hò từ năm 2016. Cô cho biết: "Anh ấy rất tự hào về thành công của Squid Game. Vì anh ấy cũng là một diễn viên, anh ấy là một tiền bối tốt, một người bạn tốt và một người tốt”. Nữ diễn viên nói thêm: “Anh ấy cổ vũ tôi rất nhiều và anh ấy cũng lo lắng cho tôi. Anh ấy giống như một người bố vậy đó”.

Jung Ho Yeon cũng được biết đến là bạn tốt với Jennie của BLACKPINK, người đã gửi một xe tải cà phê đến phim trường Squid Game và thậm chí còn đến  phim trường để cổ vũ bạn mình. Jung Ho Yeon tiết lộ rằng Jennie đã chúc mừng cô ấy vì sự nổi tiếng khủng của Squid Game. “Jennie đã rất hạnh phúc cho tôi kể từ khi tôi nói với cô ấy rằng tôi được chọn đóng Squid Game. Cô ấy đã gửi cho tôi một xe tải cà phê, và cô ấy đã tích cực cổ vũ tôi bằng cách đăng tải lên mạng xã hội của mình”.

Chia sẻ lòng biết ơn đối với Jennie, Jung Ho Yeon nói: “Jennie luôn có mặt trong danh sách những người mà tôi biết ơn khi tham gia diễn xuất trong Squid Game. Cô ấy chúc mừng tôi thật hạnh phúc, như thể niềm vui của tôi cũng là của riêng cô ấy, đến nỗi tôi tự hỏi làm thế nào mà một thiên thần như vậy lại có thể tồn tại”.

Tôi thấy ngưỡng mộ cho tình bạn đẹp của Jung Ho Yeon và Jennie BLACKPINK, khi họ luôn sát cánh nhau về mặt tinh thần. Tôi cho đây là điều thú vị của showbiz Hàn Quốc, khi nhiều nghệ sĩ lớn, sao hạng A vẫn luôn có những người bạn thân thiết, thường xuyên hỗ trợ, động viên nhau. Giờ thì cả hai cô nàng đã chuẩn bị ăn mừng cho thành tích của 067 chưa nào? 

Xin chúc mừng Jung Ho Yeon với thành tích ấn tượng này, các bạn nghĩ sao về sự thành công của cô ấy, cho chúng tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Dàn sao bị xem là "hố đen diễn xuất" phá nát cảm xúc ở phim Hàn 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".