x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao bị xem là "hố đen diễn xuất" phá nát cảm xúc ở phim Hàn 2021

Xôi Xoài 12:01 - 03/10/2021

Bên cạnh các ngôi sao dùng diễn xuất chinh phục người xem, khiến khán giả kinh ngạc với những biểu cảm hoàn hảo thì năm 2021 này cũng chứng kiến không ít màn thể hiện khá í ẹ đến từ vị trí một số ngôi sao khác. Thậm chí có người còn phải nhận rằng chính họ làm “cản trở” việc theo dõi bộ phim của những fan trung thành. Tôi sẽ điểm qua một vài nhân vật quen mặt bị chỉ trích diễn xuất nhiều nhất trong năm nay.

>>>> Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên có nhiều người theo dõi Instagram nhất ở Kbiz

Park Ha Sun (The Veil)

Nhân vật mới nhất trong danh sách bị phê bình diễn xuất năm 2021 này chính là nữ diễn viên Park Ha Sun với The Veil. Tác phẩm này đang ra mắt và được ví như cứu tinh của MBC bởi sau gần cả 1 năm ảm đạm, cuối cùng đài cũng có phim rating ổn. Tuy nhiên, nếu Nam Goong Min có diễn xuất hoàn hảo nhận được nhiều lời khen thì nữ chính Park Ha Sun ngược lại.

Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng nữ chính không có cảm giác tồn tại khi đứng cạnh nam chính. Vốn vai nữ chính này được biên kịch xây dựng rất hấp dẫn thế nhưng kỹ năng diễn xuất hạn chế của Park Ha Sun lại làm nhân vật nhàm chán. Đài từ của nữ diễn viên cũng bị cho là hợp với phim hài chứ không hợp với phim hình sự. Chính vì cách thoại lố và diễn xuất dở mà khán giả cho rằng chỉ có Nam Goong Min “gánh team” cả dàn diễn viên. Chưa kể tạo hình của Park Ha Sun cũng bị chê.

Song Kang (Dẫu Biết)

Năm 2021 này chính là năm của Song Kang khi anh chàng liên tục có phim mới lên sóng, gần như độc chiếm sự quan tâm của người xem suốt nhiều tháng với hàng loạt tác phẩm. Thế nhưng diễn xuất lại luôn là một dấu chấm hỏi mà nhiều người đặt ra với chàng mỹ nam sinh năm 1994 này, đặc biệt là trong bộ phim gần đây nhất, hot nhất mang tên Dẫu Biết.

Khi xuất hiện trong Dẫu Biết, Song Kang ghi điểm vì quá điển trai và thu hút. Vậy mà ngay khi phim lên sóng thì chủ đề còn nổi hơn cả việc khen anh chàng đẹp trai đó chính là kỹ năng diễn xuất hạn chế. Nhiều người bình luận rằng Song Kang không chỉ nghèo biểu cảm, diễn xuất lúng túng không có điểm nhấn mà ngay cả cách phát âm lời thoại cũng không chuẩn, ngoài khuôn mặt ra thì không còn gì để khen nữa. Có lẽ lịch trình dày đặc đã khiến nam diễn viên không kịp tiến bộ, tôi mong là sau này anh chàng sẽ trau dồi diễn xuất hơn để xứng với danh tiếng mình đang có.

Kim Young Dae (Penthouse)

Tương tự như Song Kang, Kim Young Dae cũng nhận về tài nguyên cực tốt trong 2 năm trở lại đây. Đặc biệt là vai Ju Seok Hoon trong bộ phim Penthouse dù chỉ là vai phụ nhưng anh chàng đã có cơ hội vàng để bật lên thành sao. Thế nhưng dường như mỹ nam này mới chỉ gây được chú ý nhờ gương mặt điển trai và ngoại hình cao ráo, quyến rũ còn diễn xuất thì vẫn chưa thấy có cải thiện.

Cư dân mạng chỉ ra rằng, với vẻ mặt lạnh lùng, Kim Young Dae đóng phim thần tượng thì có thể du di cho qua nhưng trong một số tác phẩm cần diễn xuất nội tâm tinh tế thì anh chàng sẽ hoàn toàn rơi vào tình trạng “đơ, không cảm xúc”. Rất nhiều cảnh trong Penthouse cho thấy sự thiếu sót diễn xuất của Kim Young Dae khi anh chỉ có mỗi một biểu hiện dù cho nhân vật đang đau khổ đến đâu, thực sự lúng túng. Tác phẩm tiếp theo sẽ là một thử thách lớn với Kim Young Dae bởi vai sắp tới của anh là nam chính và diễn cùng Lee Sung Kyung. Tôi hi vọng anh sẽ trau dồi kĩ năng diễn xuất nhiều hơn, thể hiện tốt hơn trong phim mới để bước lên tầm cao khác trong sự nghiệp.

Hyeri (Bạn Cùng Phòng Tôi Là Hồ Ly)

Bộ phim Bạn Cùng Phòng Tôi Là Hồ Ly khi mới ra mắt được đón nhận rất nồng nhiệt thế nhưng đến giai đoạn giữa và cuối phim thì cô nàng Hyeri lại chỉ toàn nhận về những lời chỉ trích bởi diễn xuất chưa tốt, đơ, biểu cảm nghèo nàn và vẫn không thoát khỏi cái bóng của vai Duk Sun hồi Reply 1988.

Đây không phải lần đầu tiên Hyeri nhận những bình luận trái chiều. Trước đó, cô nàng đã phải nhận những lời chỉ trích như thế này khá nhiều trong những bộ phim sau Reply 1988. Dù đóng cùng những ngôi sao thực lực như Ji Sung, Jo Jung Suk nhưng diễn xuất của cô nàng vẫn không cho thấy sự tiến bộ. Nhiều người còn nhận xét rằng vai diễn Duk Sun của Hyeri đích thực là vai để đời bởi sau đó cô nàng này chẳng còn có thể diễn được vai nào ra hồn nữa cả.

Cha Eun Woo (True Beauty)

Cha Eun Woo chưa phải là một diễn viên dày dạn kinh nghiệm thế nhưng anh chàng cũng đã đóng chính vài bộ phim truyền hình rồi. Vậy mà tranh cãi về diễn xuất của mỹ nam này thì vẫn không bao giờ giảm bớt, với bộ phim True Beauty cũng không ngoại lệ. Cư dân mạng chỉ ra rằng Cha Eun Woo lúc nào cũng có biểu cảm sững sờ trước mọi chuyện, những biểu cảm vô cùng thiếu tinh tế, nói đúng hơn là không có biểu cảm gì cả khiến cảnh phim thiếu kịch tính đi hẳn.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhận xét rằng diễn xuất của Cha Eun Woo nếu chỉ đóng một phim thì không sao nhưng liên tiếp đóng nhiều phim mà đều là những vai diễn na ná nhau, diễn xuất hệt như nhau như vậy thì sẽ không thể bứt phá. Không khán giả nào muốn xem mãi một diễn viên chỉ có vẻ ngoài đẹp chứ không tiến bộ, đúng không?

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn "vụt sáng sau 1 đêm" nhờ tài lăng xê của "ông lớn" Netflix

Trên đây là 5 cái tên gây thất vọng cho người xem với khả năng diễn xuất còn hạn chế. Có người thực sự còn diễn gượng, có người thì có lẽ là chọn sai vai, hoặc cách diễn không phù hợp, nhưng tất cả đều mang đến cảm giác không mấy hài lòng cho khán giả khi xem phim. Tôi thấy khán giả trẻ gần đây đã dễ tính hơn nhiều rồi, các ngôi sao mới luôn có cơ hội để thể hiện và chứng tỏ năng lực, thế nên mong là những người ở trên sẽ dần dần phát triển và trau dồi hơn nữa để sớm có được sự nhìn nhận từ phía khán giả. Mặt đẹp mà diễn hay nữa thì quá tuyệt rồi, mong một ngày không xa các nam thanh nữ tú này sẽ được công nhận.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.