x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Go Eun - "Nàng thơ" tài năng mang nét duyên ngầm của Kbiz

Mỳ Quảng 12:00 - 23/09/2021

Kim Go Eun đang trở lại với bộ phim truyền hình mới mang tên Yumi's Cell sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ Quân Vương Bất Diệt. Cô gái này không chỉ có nét duyên ngầm đáng yêu mà còn rất nhiều ưu điểm mà có thể mọi người vẫn chưa biết đấy. Để tôi kể ra vài điểm cho mọi người biết nhé.

Thành thạo 3 thứ tiếng: Hàn, Trung, Anh

Kim Go Eun sinh ra ở Seoul, lên 3 tuổi thì gia đình cô chuyển đến Bắc Kinh sinh sống chừng 10 năm vì công việc của cha cô. Tới năm 14 tuổi, Kim Go Eun mới trở về Hàn. Nhờ quãng thời gian dài sống tại Bắc Kinh mà Kim Go Eun rất giỏi tiếng Trung, nói trôi chảy chẳng thua kém dân bản địa. Ngoài ra, mỹ nhân này còn đến Los Angeles để tạo môi trường tốt cho việc học tiếng Anh trong 3 tháng. Chính vì vậy mà hiện tại, Kim Go Eun thành thạo tới 3 thứ tiếng, phục vụ rất tốt cho công việc của mình.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Kbiz đều nâng tầm khí chất với mũ lưới

Có số làm ngôi sao khi cơ hội đến tác phẩm đầu tay vô cùng tình cờ

Kim Go Eun đã có mơ ước trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Sau khi trở về Hàn và hoàn thành chương trình học cấp 3, cô đã thi vào khoa diễn xuất của Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc. 

Nàng Thơ là bộ phim đầu tay đánh dấu sự ra đời của tài năng điện ảnh trẻ Kim Go Eun thế nhưng cơ hội này đến với cô nàng một cách không thể ngờ tới. Chuyện là một ngày nọ, khi Kim Go Eun đi học về và đến tìm một tiền bối, tiền bối này lại vô tình đang trò chuyện với đạo diễn Jung Ji Woo. Lúc đó, đạo diễn nhìn thấy Kim Go Eun và đã yêu cầu cô nói thử vài câu thoại và hôm sau đến buổi thử vai.

Trong buổi thử vai, đạo diễn Jung Ji Woo đã rất hài lòng về diễn xuất của Kim Eun Woo, ông đã hỏi cô: “Em có muốn đóng bộ phim này không?”. Lúc đó, Kim Go Eun đã hơi do dự vì tình tiết phim là nhà văn 70 tuổi phải lòng một cô gái 17 tuổi. Nhưng khi trao đổi với đạo diễn và cân nhắc nhiều lần, Kim Go Eun đã quyết định nhận lời tham gia và đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn với sự nghiệp của cô. Có thể nói, Kim Go Eun thực sự có số làm ngôi sao, bởi không phải ai mới ra trường cũng có ngay siêu phẩm như vậy.

Vừa ra mắt đã ẵm về loạt giải thưởng danh giá

Với khả năng diễn xuất tuyệt vời, cô đã có ngay 10 giải thưởng “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại các lễ trao giải cả trong lẫn ngoài nước, trong đó có cả những giải thưởng danh giá lâu đời như Rồng Xanh, Chuông Vàng… 

Thành công vang dội ngay từ bộ phim đầu tiên, thời điểm đó truyền thông Hàn gọi Kim Go Eun là “tân binh quái vật”. Kể từ đó cô nàng liên tục nhận được những lời mời đóng phim và hợp tác cùng nhiều đàn anh, đàn chị lớn trong ngành.

Goblin và Ji Eun Tak đã trở thành tác phẩm và vai diễn để đời

Kim Go Eun đã luôn hoạt động ở lĩnh vực điện ảnh suốt kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Cô mới chuyển sang mảng truyền hình với bộ phim Cheese In The Trap vào năm 2016. Tiếc rằng bộ phim càng về sau càng đuối, tình tiết không còn thu hút sự chú ý và gây ra nhiều tranh cãi nên rating cũng giảm đi rõ rệt.

Ngay sau đó, Kim Go Eun đã trở thành nữ chính bên cạnh những ngôi sao như Gong Yoo, Lee Dong Wook, Yoo In Na... trong bộ phim Goblin. Vai diễn Ji Eun Tak của cô đã nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của khán giả. Tên tuổi của cô nàng lại một lần nữa được khẳng định, lần này độ nổi tiếng tăng lên một tầm cao mới. Cho đến nay, Goblin và Ji Eun Tak vẫn là vai diễn để đời trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1991 này.

Mỹ nhân mang nét duyên ngầm, vẻ đẹp tiềm ẩn đầy sức hút

Kim Go Eun chắc chắn là một trong những mỹ nhân Kbiz xứng đáng được gọi là “mang vẻ đẹp tiềm ẩn” bởi khi lần đầu xuất hiện, nhiều người cho rằng cô không xinh đẹp và nổi bật, thế nhưng sau vài lần nhìn lại thì sẽ nhận ra nét quyến rũ độc đáo của cô nàng. Không chỉ có nụ cười tỏa nắng, dễ thương mà Kim Go Eun còn mang vẻ đẹp thanh tao đặc biệt.

Diễn xuất sinh động mà hát cũng vô cùng hay

Không chỉ có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời mà khả năng ca hát của Kim Go Eun cũng đỉnh chẳng kém. Cô đã tham gia show truyền hình Begin Again 3 để thể hiện khả năng ca hát của mình. Khi cô nàng mở miệng hát thì ai cũng kinh ngạc, giọng hát của Kim Go Eun hay không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Kim Go Eun thường thích đi karaoke với nhân viên và bạn bè.

Tăng 8kg để phù hợp với nhân vật

Tham gia trong bộ phim Sunset In My Hometown, Kim Go Eun đã tăng 8kg để vào vai cô gái quê Sun Mi. Ngoài việc tăng cân, cô nàng còn luyện tập nói tiếng địa phương Jeolla một cách hoàn hảo, diễn giải đúng bối cảnh và con người nhân vật. Sau khi hoàn thành vai diễn này, mỹ nhân đã phải mất một thời gian dài mới giảm cân lấy lại vóc dáng được. Đây thực sự là một tấm gương tận tâm với nghề nghiệp.

Thân thiện, hòa đồng và không tạo couple với ai

Kim Go Eun là một nữ diễn viên có trách nhiệm, hơn nữa còn rất nguyên tắc. Từng đóng với Park Hae Jin, Gong Yoo, Lee Min Ho, Park Bo Gum… toàn là những sao nam đẹp trai và nổi tiếng nhưng cô nàng chưa từng cố tình tạo couple với ai để tăng sự nổi tiếng. Mặc dù sau khi đóng cùng Lee Min Ho trong Quân Vương Bất Diệt, các fan đều soi và cho rằng cả hai đang hẹn hò nhưng cuối cùng tất cả có lẽ chỉ là mong mỏi của fan mà thôi. 

Hầu như ai đóng phim cùng cô nàng cũng đều khen ngợi Kim Go Eun là người rất hòa đồng và dễ bắt chuyện. Sức hấp dẫn của Kim Go Eun là sự thân thiện và nét thu hút riêng, ai làm việc cùng cũng cảm thấy rất thoải mái và hòa hợp.

Một tài năng diễn xuất như Kim Go Eun thực sự là món quà lớn cho làng phim Hàn. Sau 9 năm theo nghề diễn, cô nàng này đã trở thành một trong những sao nữ 9x triển vọng rất lớn. Không có nhiều người phát triển được cả ở mảng điện ảnh và truyền hình, và tôi tin là cô gái này sẽ liên tục thử thách bản thân ở những dạng vai khó hơn trong tương lai bất kể là phim hot hay không. Như hiện tại với Yumi’s Cell, Kim Go Eun đã lại thử một tạo hình không phải ai cũng dám thử đấy. Đây là tố chất của một ngôi sao thực lực, tôi tin như vậy.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ chính Hàn tự dìm nhan sắc với kiểu tóc xấu không ai mê được

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.