x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 nữ diễn viên có nhiều người theo dõi Instagram nhất ở Kbiz

Hồng Trà Sữa 17:30 - 01/10/2021

Từ trước tới nay thì danh sách Top 10 nữ diễn viên có nhiều người theo dõi trên Instagram cao nhất ở làng giải trí Hàn Quốc luôn ổn định với các cái tên quen thuộc. Tuy nhiên sau khi bộ phim Squid Game - Trò Chơi Mực Ống ra mắt thì mọi thứ đã đổi khác rồi, với sự tăng trưởng nhanh khủng khiếp của một nữ diễn viên trong bộ phim này. Mà tôi nghĩ, danh sách này sẽ còn có nhiều sự biến động trong tương lai nữa đấy khi độ hot của Squid Game vẫn chưa hạ nhiệt.

*Số liệu được cập nhật đến ngày 1 tháng 10 năm 2021

>> Bạn có biết: Dàn nhân vật nữ phim Hàn "liêm sỉ còn mỗi tí" khi dính vào yêu đương

Hạng 10: Jung Ho Yeon - 9,79 triệu người theo dõi 

Mới 2 tuần trước, số lượng người theo dõi Instagram của Jung Ho Yeon chỉ ở khoảng hơn 400 nghìn người thôi, nhưng nhờ sức mạnh vũ bão của Squid Game mà giờ đây con số đó đã là 9,79 triệu rồi. Thế là nữ diễn viên/người mẫu sinh năm 1994 này “bay thẳng” lên vị trí thứ 10 trong danh sách những “nữ hoàng Instagram” của phim ảnh Hàn Quốc. Cơn sốt dành cho phim nói chung và dành cho Jung Ho Yeon nói riêng vẫn chưa giảm nhiệt, thế nên nếu trong ít ngày nữa cô cô lọt vào Top 5 ở danh sách này thì tôi cũng không thấy bất ngờ đâu.

Hạng 9: Krystal Jung - 9,84 triệu người theo dõi 

Đứng trên Jung Ho Yeon một bậc cũng là một gương mặt họ Jung và sinh năm 1994 khác - Krystal Jung. Cho dù có làm thần tượng hay diễn viên thì Krystal Jung luôn hoàn thành tốt mọi công việc của mình và được công chúng nhìn nhận bằng một con mắt tích cực. Krystal Jung có thể thiếu một tác phẩm khủng để giúp cô bật lên nhưng tài năng hay sự nỗ lực của cô là điều mà không ai dám xem thường cả. 

Hạng 8: Kim So Hyun - 11,55 triệu người theo dõi 

Không hổ danh là một trong những đại mỹ nhân tương lai của Hàn Quốc, Kim So Hyun đã cho thấy sức hút mạnh mẽ trên mạng xã hội khi là cái tên trẻ nhất góp mặt trong Top 10 này. Với những nền tảng vững chắc đã có từ bé, Kim So Hyun đã khiến công chúng hài lòng với ngoại hình cũng như diễn xuất thăng hạng theo từng năm. Trong tương lai, nếu Kim So Hyun táo bạo và dám thử sức bản thân nhiều hơn nữa thì tên tuổi của cô sẽ bành trướng mạnh mẽ cho mà xem.

Hạng 7: Park Shin Hye - 11,98 triệu người theo dõi 

Những năm qua tuy không có bộ phim nào đạt thành công như mong đợi nhưng vị thế của Park Shin Hye trên mạng xã hội vẫn được đảm bảo. Nói gì thì nói, Park Shin Hye vẫn là một mỹ nhân với nhan sắc dễ chịu và biết cách hoàn thành tốt các hoạt động khác ngoài công việc diễn xuất của mình. Sở hữu số lượng người theo dõi như hiện nay thì chắc chắn Park Shin Hye sẽ cán mốc 12 triệu trước khi bước sang năm mới 2022.

Hạng 6: Song Hye Kyo - 11,99 triệu người theo dõi 

Thứ hạng của Song Hye Kyo và Park Shin Hye trong bảng xếp hạng này cách nhau chỉ có hơn 100 nghìn người theo dõi thôi đó. Không có mặt trong Top 5 nhưng Song Hye Kyo vẫn có quyền tự hào khi cô là ngôi sao kỳ cựu đủ sức cạnh tranh với dàn sao nữ trẻ trên mặt trận mạng xã hội. Cuối năm nay khi Now We Are Breaking Up lên sóng và nếu nó gây sốt được như Ngôi Nhà Hạnh Phúc hay Hậu Duệ Mặt Trời thì chắc chắn con số người theo dõi của Song Hye Kyo sẽ tăng nhanh chóng mặt cho mà xem.

>> Có thể bạn quan tâm: 7 cái tên được đề cử làm nữ chính cho "hồ ly" Lee Dong Wook

Hạng 5: Joy - 12,65 triệu người theo dõi 

Góp mặt đầu tiên trong Top 5 là mỹ nhân xinh đẹp Joy với số lượng người theo dõi vô cùng đáng mơ ước. Trường hợp Joy và người đứng trên cô cũng khá giống Song Hye Kyo - Park Shin Hye khi số lượng chênh lệch giữa họ là không đáng kể. Nếu tôi nhớ không nhầm thì Joy đang thương thảo để xuất hiện trong một bộ phim mới sau thời gian dài tập trung cho sự nghiệp thần tượng. Joy đã có sẵn nhan sắc rồi và tôi hy vọng là trong lần tái xuất màn ảnh này, kỹ năng diễn xuất của cô sẽ tiến bộ hơn để không làm người hâm mộ thất vọng nhé.

Hạng 4: Yoona - 12,67 triệu người theo dõi 

14 năm có mặt trong nghề với nhan sắc, tính cách và sự nghiệp lúc nào cũng được công chúng ca ngợi, thế nên việc Yoona đứng ở vị trí thứ 4 trong lần tổng kết này cũng là điều đương nhiên. Ít khi phô trương nhưng lúc nào Yoona cũng làm cho người hâm mộ tự hào vì những hoạt động và thành tích mà cô đã làm được. Với cả tá dự án phim ảnh trong tương lai thì cứ ngồi đó mà chờ số lượng người theo dõi của Yoona tăng vùn vụt đi nha.

Hạng 3: Lee Sung Kyung - 12,94 triệu người theo dõi 

Top 3 của danh sách vẫn giữ nguyên không thay đổi so với đợt tổng kết giữa năm. Vị trí thứ 3 thuộc về Lee Sung Kyung. Quyết định không làm người mẫu nữa mà chuyển sang làm diễn viên quả nhiên là quyết định đúng đắn của cô nàng họ Lee. Nếu không thử sức ở việc đóng phim thì giờ đây Lee Sung Kyung đã không thể thành công và sở hữu danh tiếng được như vậy rồi. Lee Sung Kyung sở hữu phong cách rất thời thượng nên nhiều “người qua đường” cũng nhấn nút theo dõi cô nữa đó.

>>Bài liên quan: Top 5 nữ diễn viên xứ Hàn đông fan nhất trên Instagram nửa đầu năm 2021

Hạng 2: Suzy - 16,53 triệu người theo dõi 

Với tận 16,53 triệu người theo dõi, “tình đầu quốc dân” Suzy đứng thứ 2 trong bảng tổng kết này. Ngoài công việc diễn viên thì các mảng như thời trang hay quảng cáo lúc nào cũng thấy sự xuất hiện với tần suất dày đặc của cô ở trong đó cả. Có thể Suzy không có những giai đoạn bật lên mạnh khủng khiếp nhưng sự tăng trưởng ổn định như hiện nay cũng đã đủ để cho cô xếp trên nhiều nhân vật khác rồi. Chúc mừng cho vị trí á quân của Suzy nào.

Hạng 1: IU - 22,66 triệu người theo dõi 

Số lượng người theo dõi Instagram của IU cũng thật sự là một đẳng cấp khác so với 9 gương mặt còn lại trong Top 10. Thành công ở cả hai lĩnh vực bản thân đang theo đuổi là âm nhạc và phim ảnh nên IU đích thị là một ngôi sao vừa có tiếng vừa có miếng ở Kbiz. Đã vậy còn rất được lòng công chúng xứ Hàn và cả người hâm mộ quốc tế nữa chứ. Quả nhiên là một người phụ nữ hoàn hảo từ A đến Z mà.

>> Xem thêm: 6 sao nữ gây ấn tượng sâu đậm nhờ đóng đúp vai trong phim Hàn

Như vậy là chúng ta đã có được danh sách Top 10 nữ diễn viên có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram lần này rồi đó. Cơ mà tôi nghĩ các vị trí này sẽ không thể ổn định lâu đâu vì số lượng người theo dõi Jung Ho Yeon cứ tăng mạnh như vậy, thì sớm muộn gì cũng đạt mốc 10 triệu và có thứ hạng cao hơn trong Top 10 này thôi. Các vị trí dẫn đầu đang bị đe dọa bởi nữ tân binh này rồi đó nha.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".