x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cặp đôi fan mong kết hôn 2023: Kyung Ho và Sooyoung bên nhau 1 thập kỷ

Pitaya 09:50 - 10/01/2023

Showbiz Hàn năm 2022 vừa qua đã được chứng kiến rất nhiều đám cưới cổ tích của các ngôi sao như Son Ye Jin và Hyun Bin, Gong Hyo Jin và Kevin Oh, Nam Goong Min và Jin Ah Reum... Năm 2023 này, mình thấy có nhiều cặp đôi cũng đang được công chúng ngóng chờ tin vui đó.

Jung Kyung Ho - Sooyoung

Một trong những cặp đôi mình yêu thích, ngưỡng mộ nhất của showbiz Hàn chính là Jung Kyung HoSooyoung. Hẹn hò từ năm 2012, cặp đôi trai tài gái sắc này đã trải qua gần một thập kỷ bên nhau rồi đó. 

Trong suốt thời gian yêu đương, Jung Kyung Ho và Sooyoung thường làm tan chảy trái tim người hâm mộ bởi những khoảnh khắc tình cảm vô cùng lãng mạn mà giản dị. Mình thấy hai người đều là những ngôi sao khá kín tiếng và dù không quá phô trương, ồn ào về chuyện tình cảm, họ vẫn luôn dành cho nhau những sự động viên tích cực.

Jung Kyung Ho hiện tại đang có một sự nghiệp vững chắc với diễn xuất đỉnh và gia tài phim ảnh khổng lồ. Trong khi đó, Sooyoung cũng được coi là một idol lấn sân thành công khi đang ngày càng nhận được nhiều sự công nhận từ khán giả.

>>Xem thêm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn không ngại "làm xấu" trên phim

Mình mong rằng sau quãng thời gian dài vừa yêu đương vừa phát triển sự nghiệp, Sooyoung cũng sẽ sớm ngày được lên xe hoa. Nếu vậy thì Jung Kyung Ho và Sooyoung chắc chắn sẽ là một trong những cặp vợ chồng hoàn hảo nhất showbiz Hàn rồi đó.

Kim Woo Bin - Shin Min Ah

Nhắc đến những chuyện tình đẹp nhất showbiz Hàn thì chắc chắn mình không thể bỏ qua Shin Min AhKim Woo Bin được rồi. Cả hai nên duyên trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu thời trang và chính thức công bố hẹn hò vào năm 2015.

Sau 7 năm hẹn hò, chuyện tình bền bỉ và sâu sắc của họ còn được chứng minh rõ ràng hơn sau khi Kim Woo Bin mắc phải bệnh nặng. Trong khoảng thời gian khó khăn đó, Shin Min Ah vẫn luôn ở bên cạnh người bạn trai và hết lòng hỗ trợ anh điều trị bệnh. Thậm chí, nữ diễn viên còn tạm dừng đóng phim để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc bạn trai.

 >>Xem thêm: Đọ tạo hình tóc lãng tử của nam thần Hàn trên phim

Đến nay, Kim Woo Bin đã khỏi bệnh và mình tin rằng điều này có phần không nhỏ nhờ vào tình yêu và sự đồng hành của Shin Min Ah. Hiện tại, cả hai ngôi sao hàng đầu đều đã quay trở lại màn ảnh Hàn Quốc và nhận được nhiều sự đón nhận. Đặc biệt, cả hai còn cùng tham gia vào bộ phim Our Blues và với mình thì điều này càng chứng minh mối quan hệ bền chặt của hai người.

Bên cạnh chuyện tình cảm động, Kim Woo Bin và Shin Min Ah cũng thường xuyên gây sốt bởi những khoảnh khắc hẹn hò giản dị, ngọt ngào. Đều là những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn, nếu như cả hai tuyên bố kết hôn vào năm 2023 thì quả thực sẽ vô cùng bùng nổ đó.

Ryu Jun Yeol - Lee Hyeri

Nếu ai vẫn còn tiếc nuối chuyện tình đơn phương trong Reply 1988 của Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) và Duk Sun (Lee Hyeri) thì chắc sẽ được an ủi phần nào khi thấy cặp đôi này đã thành đôi ngoài đời thực. Cặp đôi công khai chuyện tình của mình vào năm 2016 và ngay lập tức nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả cũng như đồng nghiệp.

Trên con đường phát triển sự nghiệp riêng, cả hai người cũng ngày càng giành được nhiều thành công và tiến bộ nhất định. Đặc biệt là Jun Yeol gây được dấu ấn trên màn ảnh rộng của xứ sở Kim chi qua các tác phẩm như A Taxi Driver (2017), Hit And Run Squad (2019), Money (2019) và mình tin chắc rằng anh sẽ vẫn còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa bởi thực lực diễn xuất… 

Trong khi đó, bạn gái anh là Hyeri cũng ngày càng tiến bộ và thoát mác “bình hoa di động” nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ.

Hẹn hò được 6 năm thế nhưng cặp đôi vẫn luôn kín tiếng về mối quan hệ của hai người. Jun Yeol và Hyeri thậm chí còn nhiều lần bị đồn thổi đã sớm đường ai nấy đi, thế nhưng vào những lúc dân tình đang hoang mang thì những tấm ảnh hẹn hò dễ thương của cặp đôi lại xuất hiện, giúp xóa tan tin đồn ngay lập tức. 

Trải qua quãng thời gian dài bên nhau, mình hy vọng sẽ sớm thấy Ryu Jun Yeol rước nàng về dinh bằng một đám cưới như mơ.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022 - Sao Hàn có 2 drama: Hye Soo đỉnh đều, Min Young tàn tàn

Có thể thấy, người hâm mộ đang rất mong chờ đám cưới của những cặp sao đình đám này rồi đó. Mình mong rằng năm 2023 này, showbiz Hàn sẽ được đón rất nhiều tin vui từ các cặp đôi.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Hồn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".