x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 10 ngôi sao được mong đợi nhất làng phim Hàn 2023

Mỳ Quảng 09:50 - 31/01/2023

2023 đã đến và rất nhiều tác phẩm hứa hẹn sẽ ra mắt, cũng chào đón rất nhiều sự trở lại, những màn kết hợp thú vị giữa các ngôi sao. Vậy những ngôi sao nào là được mong chờ nhất trong năm 2023? Cùng tôi điểm qua bình chọn của 60 người trong ngành truyền thông, những nhà phê bình điện ảnh để xem họ đã bỏ phiếu cho những ai nhé.

Top 10: Son Seok Gu

Năm 2022, Son Seok Gu đã có màn tái xuất ấn tượng với My Liberation Note, trở thành diễn viên xu hướng của năm. Sang 2023, nam diễn viên vẫn rất chăm chỉ với nhiều tác phẩm đã nhận. Với kỹ năng diễn xuất hoàn hảo, chân thật, cách chọn vai xuất sắc nên cái tên Son Seok Gu được giới chuyên môn và khán giả chờ mong hơn bao giờ hết. 

Tôi phải công nhận rằng Son Seok Gu không đẹp trai nhưng càng nhìn càng thấy thu hút, quyến rũ vô cùng, sự trở lại của anh rất đáng chờ đợi.

Top 9: IU

Năm 2022, IU tập trung toàn bộ cho màn ảnh rộng cùng màn ra mắt ấn tượng với Broker. Với diễn xuất ngày càng tiến bộ, dám thử thách và tham gia những tác phẩm chất lượng, khán giả ngày càng yêu thích và mong chờ cô nàng tiếp tục đóng phim hơn nữa. 

Sang 2023, giới chuyên môn xứ Hàn đặt kỳ vọng rằng “em gái quốc dân” sẽ quay lại màn ảnh nhỏ và tiếp tục thành công. Tôi thấy đang râm ran tin đồn IU được mời đóng cặp với Park Bo Gum, nếu mà thành thật thì đúng là rất đáng kỳ vọng đấy.

Top 8: Kim Ji Won

Kim Ji Won không hay đóng phim lớn, chủ yếu xuất hiện trong những dự án khá bình thường nhưng khi ra mắt lại gây tiếng vang không nhỏ. Tuy nhiên, sang năm 2023, Kim Ji Won đã có một dự án xứng đáng cái danh “bom tấn”, đó là The Queen Of Tears đóng cặp với nam thần Kim Soo Hyun. 

Tôi vẫn luôn chờ đợi cơ hội lớn này đến với Kim Ji Won, và nếu phim thực sự thu hút và ra mắt thành công thì 2023 đúng là năm để mỹ nhân 1992 bùng nổ thực sự đấy.

Top 7: Lim Ji Yeon

Đóng phản diện trong The Glory, Lim Ji Yeon từ một cái tên chẳng ai quan tâm giờ lại là nhân tố khiến ai cũng để ý. Giới truyền thông đã bầu chọn rất nhiều cho mỹ nhân này vì mong ngóng cô sẽ thể hiện đỉnh hơn nữa trong The Glory phần 2, sau đó là tiếp tục đột phá ở một tác phẩm khác. 

Kỹ năng diễn xuất chắc chắn, không ngại bất cứ thể loại phim và vai diễn, tôi nghĩ thời của Lim Ji Yeon đã tới rồi, chỉ cần cô nắm bắt được là sẽ bật lên cao hơn ngay.

Top 6: Song Hye Kyo

Sau hơn 20 năm đóng khung hình tượng, The Glory đã giúp Song Hye Kyo sang trang với một màn chuyển mình siêu ấn tượng. Thể hiện một hình ảnh khác biệt hoàn toàn, chị đẹp đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào, còn khán giả thì lại cực kỳ bất ngờ, tán thưởng. 

Nói đến “nữ thần lưu lượng” trong Kbiz thì không ai có thể qua được nàng Song. Tuy nhiên trước đây người ta chỉ quan tâm tới tin tức bát quái xung quanh vấn đề đời tư, tình cảm của chị là nhiều, lần đầu tiên ai cũng quan tâm liệu sắp tới Song Hye Kyo sẽ đóng phim gì, diễn vai gì, cũng chờ đợi The Glory phần 2 để xem chị tỏa sáng hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo có một dàn đàn em đại sứ "chất như nước cất"

Top 5: Lee Do Hyun

Tôi thật bất ngờ là Lee Do Hyun lại lên tận top 5 trong bảng bình chọn những ngôi sao đáng mong đợi nhất năm 2023. Có lẽ vì người trong ngành rất mong mỏi về một sự bứt phá lớn của anh ở The Glory phần 2, bởi phần đầu anh gần như lép vế nhất trong dàn chính. 

Lee Do Hyun có kỹ năng diễn xuất, hóa thân vào vai diễn rất đỉnh, cũng chọn phim chất lượng. Tôi nghĩ thứ hạng lớn này là do thực lực và uy tín của chàng mỹ nam 9x này cực cao. Hy vọng Lee Do Hyun sẽ thực sự tỏa sáng để biến 2023 thành năm đáng nhớ trong sự nghiệp.

Top 4: Park Seo Joon

Năm 2022, Park Seo Joon không tái xuất ở bất cứ dự án nào, tuy nhiên anh lại rất chăm chỉ quay phim. Nào là sang Mỹ đóng điện ảnh, rồi lại quay về đóng phim mới cho Netflix. Chính vì vậy sang năm 2023, những tác phẩm của anh có lẽ sẽ công phá ở mọi mặt trận. 

Hiện tại, Park Seo Joon đang có 2 bộ điện ảnh trong nước là Dream với IU và Concrete Utopia với Lee Byung Hun, Park Bo Young, ngoài ra còn dự án Captain Marvel 2, cả webdrama mới đóng cặp với Han So Hee nữa chứ. Tôi không bất ngờ chút nào khi Park Seo Joon lọt top cao trong số các ngôi sao đáng chờ đợi nhất năm nay.

Top 3: Han So Hee

Mỗi năm trôi qua, danh tiếng của Han So Hee lại tăng thêm vài bậc, nhất cử nhất động đều trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ mảng thời trang, nhan sắc, mà phim ảnh của cô nàng cũng làm người ta tò mò chờ đợi không ngừng. 

Năm 2023, mỹ nhân 1994 này sẽ trở lại trong Gyeongseong Creature với Park Seo Joon trên Netflix, dự án được chờ đợi rất nhiều. Bên cạnh đó còn phim mới Confessions cũng đang chờ cô nàng thảo luận xem xét, có khả năng đóng cạnh nữ thần Song Hye Kyo lắm nha. Mọi thứ về Han So Hee đều quá đỉnh, không chỉ giới phê bình trong ngành, khán giả cũng đều chờ tin tức từng ngày luôn.

Top 2: Kim Tae Ri

Năm 2022 cũng là một năm khó quên với Kim Tae Ri vì những thành tích khủng cô nàng đạt được, trong đó lên ngôi Thị Hậu tại Baeksang với 25, 21 là một trong những dấu ấn đẹp nhất. Với sự biến hóa, đóng phim sau không bao giờ trùng lặp phim trước, điện ảnh, truyền hình đều đều ra mắt và gây ấn tượng, Kim Tae Ri đang trở thành tâm điểm chú ý và khiến ai cũng tò mò sắp tới sẽ lại gặp bất ngờ gì mới từ cô. 

Trước mắt, 2023, Kim Tae Ri sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án The Devil của biên kịch Kim Eun Hee, chúng ta hãy cùng chờ xem sắp tới Kim Tae Ri sẽ chiến đấu với quỷ ra sao nhé.

Top 1: Jeon Do Yeon

Ảnh Hậu Jeon Do Yeon đã vượt qua tất cả những cái tên đình đám khác để trở thành ngôi sao được mong đợi nhất trong năm 2023. Crash Course In Romance đóng cặp với Jung Kyung Ho là dự án mở màn năm nay của chị đẹp, phim ra mắt rất gây chú ý vì nội dung hài hước, thú vị. 

Tiếc là tôi thấy khán giả lại không mấy thích nhân vật nữ chính của Jeon Do Yeon vì tạo hình khá là tệ, không tạo phản ứng hóa học tốt với nam chính. Xem ra chúng ta phải chờ tới phim tiếp theo để chờ đợi Jeon Do Yeon tỏa sáng đúng như mong đợi thôi.

>>>> Xem thêm: Loạt sao tuổi Mão trong Kbiz toàn tuấn nam tài nữ

Những ngôi sao trên đây đều là những cái tên quen thuộc, cũng đều có dự án hứa hẹn sẽ ra mắt và gây sốt trong năm 2023. Trước mắt tôi thấy top 1 lại hơi fail, còn Song Hye Kyo tuy lọt khỏi top 5 nhưng rất thành công và gây sốt đấy nha. Cùng chờ xem những cái tên này sẽ tỏa sáng đúng như dự đoán, hay sẽ là một ai khác lên ngôi trong năm mèo này nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn sao Hàn ấn tượng của năm 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.