x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam phụ đầy màu sắc, siêu thu hút của Kim Eun Sook

Thích Mỹ Nam 07:50 - 29/01/2023

Biên kịch Kim Eun Sook không chỉ tạo ra những nam chính đỉnh cao mà ngay cả nam phụ trong phim của bà cũng nổi bật và có chỗ đứng riêng. Thậm chí, có những phim tôi còn thích nam phụ hơn cả nam chính luôn. Đâu cần nói xa xôi, chính là trong The Glory đã thấy ngay rồi.

Jung Sung Il, Park Sung Hoon (The Glory)

Thật xin lỗi Lee Do Hyun nhưng hai anh chàng nam phụ Jung Sung Il và Park Sung Hoon đã chiếm hết spotlight trong The Glory mất rồi. Một người thì chuẩn hình tượng “ông chú lạnh lùng” còn người kia lại toát ra mị lực của phản diện nguy hiểm, cả hai đều thú vị và đáng chú ý hơn nam chính. 

Cũng phải nói thêm rằng Jung Sung Il có một ngoại hình khiến người ta không thể rời mắt, sự trưởng thành, trầm ổn có sức hút thực sự lớn. Còn Park Sung Hoon tuy rằng ác nhưng từ cách xây dựng của biên kịch lại làm cho nhân vật có thêm chút màu sắc hài hước khiến người ta phải chú ý. 

Tôi tin không phải riêng tôi mà rất nhiều khán giả xem The Glory đều bàn tán về hai nam thứ nhiều hơn, đặc biệt là Jung Sung Il.

>>>> Xem thêm: Hội nhân vật bất tử phim Hàn bên ngoài xuất chúng, bên trong phi phàm

Lee Dong Wook, Yook Sung Jae (Goblin)

Ngoài “chú” Yêu Tinh khiến người xem mê đắm thì trong Goblin còn 2 chàng trai khác cũng hot không kém, đó chính là anh Thần Chết sành điệu chuyên đội mũ rộng vành mặc vest đen lịch thiệp nhưng tính cách lại ngu ngơ, ngây thơ vô đối, và cậu cháu của Yêu Tinh vừa tinh nghịch lại vừa dễ thương. 

Vẻ ngoài của hai chàng nam thứ này thì miễn bàn, mỗi người một sức hút. Lee Dong Wook điển trai lãng tử, Yook Sung Jae trẻ trung gây mê. Sự hài hước, tinh ranh và những cảnh diễn đáng yêu, tính cách thú vị từ hai vai thứ này đã góp phần tạo thêm điểm nhấn cho Goblin. Tôi nghĩ ai xem phim thích Gong Yoo 10 thì cũng phải thích Lee Dong Wook và Yook Sung Jae tới 8, 9 đấy.

Jin Goo (Hậu Duệ Mặt Trời)

Trong Hậu Duệ Mặt Trời thì biên kịch Kim đã tạo ra đại úy Yoo Shi Jin khiến chị em mê đắm vì vừa đẹp trai vừa hài hước lại thả thính giỏi, bên cạnh đó nam thứ là thượng sĩ Seo Dae Young của Jin Goo lại là một hình tượng quân nhân khác cũng cực gây mê. 

Anh không lãng tử điển trai, nhưng lại mạnh mẽ, nam tính, ngoài lạnh trong nóng, trong tình yêu rất kiên trì và chung thủy. Không cần nhiều lời hoa mỹ hay những đoạn theo đuổi công phu, tôi vẫn cứ mê cái cách ít nói ít cười nhưng rất bảo vệ, rất mạnh mẽ của anh chàng này. Trong sự nghiệp của Jin Goo, có lẽ không thể tìm được một vai nào hấp dẫn hơn nhân vật này đâu.

Kim Woo Bin (Những Người Thừa Kế)

Nhắc tới những nam thứ thú vị nhất trong phim của Kim Eun Sook thì chắc chắn không thể thiếu anh chàng thiếu gia ngang ngược Choi Young Do của Những Người Thừa Kế. Nhân vật này vừa ngông nghênh, kiêu ngạo nhưng cũng có nội tâm phức tạp, xấu tính nhưng không xấu xa, tưởng bất cần, lãnh đạm nhưng thực ra lại tình cảm và chân thành. 

Kim Woo Bin đã thể hiện rất tuyệt vời hình ảnh chàng nam thứ này khiến tôi thích chẳng thua gì nam chính luôn. Đặc biệt là nhân vật Choi Young Do càng về cuối lại càng có nhiều sức hút hơn nữa, vậy mới đỉnh chứ.

Yoo Yeon Seok (Mr. Sunshine)

Yoo Yeon Seok của Mr. Sunshine có thể nói là có tạo hình xí nhất trong dàn nam thứ của biên kịch Kim, nhưng cũng sở hữu sức hút bậc nhất. Không có gia cảnh, địa vị nên tình yêu của anh luôn bị đặt trong bóng tối, không dám thổ lộ nhưng luôn vững vàng, mãnh liệt, mỗi một cử chỉ, ánh mắt của nhân vật này đều khiến người ta thương đến vô cùng. 

Cũng qua vai diễn này tôi mới nhận ra Yoo Yeon Seok thật là nam tính và quyến rũ, xem là không thể rời mắt được.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần được cư dân mạng đề cử cho phim mới của Kim Eun Sook

Biên kịch Kim luôn mang đến những tác phẩm hấp dẫn và mỗi phim lại có một dàn nhân vật xuất sắc. Bất kể là chính hay phụ đều có chỗ đứng riêng, sức hút riêng cho mình, vậy nên ai cũng đều có fan cả. Nhìn những nhân vật nam thứ này tôi mới nhận ra vì sao các diễn viên luôn muốn đóng phim của Kim Eun Sook, cơ bản là có đóng phụ cũng nào có lỗ, danh tiếng lên vù vù thì có.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jung Sung Il, Lee Dong Wook và dàn nam phụ đình đám của Kim Eun Sook , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.