x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân Hàn vào vai "cô gái mù” xuất sắc

Roses 09:50 - 22/02/2023

Đối với một nữ diễn viên, mình thấy việc đảm nhiệm những hình tượng nhân vật khó sẽ giúp họ nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả hơn. Điển hình như khi vào vai một người khiếm khuyết về thị lực chẳng hạn. Nhiều mỹ nhân xứ Hàn đã diễn rất tròn vai và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem đấy ạ. Mình sẽ điểm qua những “cô gái mù” xuất sắc của điện ảnh Hàn mà mình nhớ mãi không quên để bạn cùng theo dõi nhé! 

Nam Ji Hyun

Đầu tiên là Nam Ji Hyun, cô nàng đảm nhiệm phiên bản nữ chính của Goo Hye Sun thời thiếu niên trong phim Đôi Mắt Thiên Thần. Trong phim, nữ chính ở thời niên thiếu là một cô gái bị mù. Ở giai đoạn trưởng thành do Goo Hye Sun đảm nhiệm, cô đã được hiến giác mạc và mắt sáng trở lại. Trước khi Goo Hye Sun xuất hiện, mình thấy phần trình diễn của Nam Ji Hyun cực ổn áp đấy nhé. 

Tuy không có nhiều đất diễn nhưng Nam Ji Hyun lại được yêu thích không thua kém gì Goo Hye Sun. Thậm chí, phiên bản thiếu niên với biểu cảm trọn vẹn của đôi mắt không thể nhìn thấy mọi vật của Nam Ji Hyun cùng bạn diễn Kang Ha Neul có khi còn “lấn át” cả phiên bản trưởng thành nữa đấy.

Han Hyo Joo

Tiếp theo là Han Hyo Joo, mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất showbiz Hàn khi vào vai cô cái khiếm khuyết về thị lực thật sự rất dễ “lấy lòng” người xem. Cô đã có dịp đóng cặp với nam tài tử So Ji Sub trong phim điện ảnh Chỉ Riêng Mình Em. Mình còn nhớ rất rõ hình ảnh xinh đẹp, thánh thiện của Han Hyo Joo trong bộ phim này. Dù mất đi thị lực, nhưng cô vẫn luôn mỉm cười lạc quan.

So với Nam Ji Hyun, mình thấy diễn xuất của Han Hyo Joo có phần nhỉnh hơn. Có lẽ do hình tượng nhân vật cực hợp với nữ diễn viên đã khiến không ít khán giả xao xuyến. Bên cạnh đó, tương tác giữa cô và bạn diễn nam cũng được đánh giá cao, đặc biệt là ở những phần cảnh cần biểu lộ cảm xúc yêu đương. 

>>Xem thêm: Bộ 3 sao trẻ đủ sức "thay thế" tam giác visual thế hệ 8X

Song Hye Kyo

Sao có thể thiếu được Song Hye Kyo trong danh sách này chứ. Nữ diễn viên đã vào vai cô tiểu thư nhà tài phiệt nhưng không may mắn đã mất đi đôi mắt sáng. Đến giờ, mình vẫn còn nhớ rất rõ hình ảnh xinh đẹp mỹ miều của Song Hye Kyo trong bộ phim này. Những thước phim nhẹ nhàng, sâu lắng với đôi mắt ẩn chứa u sầu đã được mỹ nhân họ Song biểu đạt rất tốt đấy ạ.

Bạn biết không, nhập vai cô gái mù trong phim Gió Đông Năm Ấy một cách chân thực nhất, Song Hye Kyo đã đến một trung tâm phúc lợi dành cho người khiếm thị quan sát cũng như tìm hiểu thêm về cuộc sống của họ. Điều này giúp cô có thêm nhiều tư liệu, trau dồi diễn xuất của bản thân. Như vậy cũng đủ để thấy quá trình làm nghề nghiêm túc của Song Hye Kyo rồi.  

Moon Geun Young

Xuất sắc hơn cả Song Hye Kyo khi hóa thân cô gái có đôi mắt tối là Moon Geun Young. Mình còn nhớ Moon Geun Young từng khiến khán giả phải thổn thức khi đóng Love Me Not, chính là phiên bản điện ảnh của Gió Đông Năm Ấy đấy ạ. Từ những hình ảnh vui tươi, lạc quan cho tới loạt cảnh cần thể hiện sự giằng xé ở nội tâm, Moon Geun Young đã diễn rất trọn vẹn. 

Cũng nhờ vai diễn này, Moon Geun Young đã chứng minh diễn xuất đỉnh cao của mình đem đến nấc thang cao nhất trong cảm xúc cho khán giả. Với vẻ ngoài mong manh, trong sáng vẫn như thời còn đóng Trái Tim Mùa Thu, “em gái quốc dân" của màn ảnh Hàn đã khiến người hâm mộ không thể quên cô gái mù năm ấy trong Love Me Not

>>Xem thêm: Sự nghiệp trái ngược của các mỹ nhân Kbiz hậu ly hôn

Choi Ji Woo

Đỉnh cao của diễn xuất trong hình tượng nữ chính khiếm thị phải nói tới Choi Ji Woo. Biểu tượng nhan sắc đình đám xứ Hàn đã có màn hóa thân thành cô gái mù ở Nấc Thang Lên Thiên Đường cực kỳ xuất sắc luôn đấy ạ. Một chiếc visual mãn nhãn, cộng thêm đôi mắt đượm buồn đã giúp Choi Ji Woo chinh phục toàn bộ khán giả.

Chính vai diễn này cũng đã làm nên tên tuổi của "nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo đấy ạ. Cho đến tận bây giờ, hình tượng nữ chính bi thương của Choi Ji Woo trong Nấc Thang Lên Thiên Đường vẫn được xem như "tượng đài" phim bi của màn ảnh xứ kim chi mà rất khó có mỹ nhân nào vượt qua được. 

Bạn thấy đấy, mỗi nữ diễn viên đều có cách tiếp cận vai diễn khác nhau nhưng họ đã rất thành công, đem đến cho khán giả những thước phim chất lượng. Với bạn thì ai là người xuất sắc nhất khi hóa thân trong một đề tài khó như thế này? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.