x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Junho - Se Young và những đôi Hàn phim hết vẫn nhiệt tình "phát đường"

Mỳ Quảng 08:50 - 30/01/2022

Các cặp đôi Hàn sau khi hợp tác thường có xu hướng ít tương tác, không liên hệ để tránh những tình huống bị gán ghép hay tin đồn tình cảm không đáng có. Nhưng vẫn có ngoại lệ và 5 cặp đôi được tôi tổng hợp dưới đây chính là những ngoại lệ đó.

Lee Junho - Lee Se Young

Trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ, hai nhân vật chính ngược nhau rất nhiều, đến kết thúc cũng không trọn vẹn êm ấm làm người xem buồn không dứt. Lee Se Young và Lee Junho đã diễn vai một cặp đôi hoàng cung với nhiều tâm tư phức tạp cực xuất sắc. 

Trong phim là vậy nhưng ngoài đời cặp đôi này lại rất thân thiết và ngọt ngào với nhau. Cả hai cùng đi dự show radio, nói về những cảnh trong phim, đã vậy còn hẹn gặp lại nhau trong một bộ phim hiện đại ngọt ngào, hài hước vui vẻ nữa. 

Nếu những cặp đôi khác sau khi hợp tác là tránh nhau để né tin đồn tình cảm, cặp đôi họ Lee này khác hoàn toàn, sắp tới MBC sẽ làm talkshow đặc biệt cho bộ phim đình đám này nên cả hai còn gặp nhau dài dài.

Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin

Trong bộ phim Vincenzo gây sốt khoảng đầu năm 2021, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin không phải cặp đôi ngọt ngào, lãng mạn, họ giống đồng chí, anh em hơn dù rằng tới cuối thì đã thành đôi. 

Ở ngoài đời, cả hai lại thân thiết, luôn tương tác rất đáng yêu mỗi lần gặp mặt và chẳng ngại ngùng gì chuyện fan “đẩy thuyền” hay báo chí đặt nghi vấn hẹn hò. Bằng chứng là ở mỗi lễ trao giải trong năm vừa qua, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đều ngồi cạnh, khi người này thắng giải thì người kia liền chúc mừng. 

Có thể nói, từ trước đến nay không có mấy sao nữ mà Song Joong Ki lại tương tác và giữ mối quan hệ tốt như Jeon Yeo Bin và fan của cả hai thì rất hài lòng vì điều đó, tôi cũng là một trong số đó đấy.

>>>> Xem thêm: Lee Young Ae - Kim Hee Ae: Phụ nữ đẹp hơn khi chọn đúng chồng

Lee Do Hyun - Go Min Si

Lần đầu đóng cặp với nhau nhưng Lee Do Hyun và Go Min Si đã chọn phải một bản tình ca buồn thảm thiết, đó là Youth Of May. Có thể nói mọi cảnh đều buồn và cặp đôi này thì khóc rất nhiều ở phần nửa sau phim, kết thúc cũng chẳng thể ở bên nhau. 

Trong phim ngược tơi bời, ngoài đời lại khác hẳn, bởi cả hai cùng tuổi, xuất phát điểm tương đồng và cũng khá cùng thời điểm với nhau. Quan hệ tốt đẹp của Lee Do Hyun và Go Min Si không phô trương mà âm thầm bền chặt lắm. Gần đây, cả hai đã tái hợp trong bộ phim ngắn hiện đại mới - Reincarnation Love. Phản ứng hóa học, tương tác, sự thân thiết của cặp đôi này quả thật không có điểm dừng.

Lee Jun Ki - IU

Ai xem rồi cũng nhớ Moon Lovers là bộ phim siêu ngược. Cặp đôi chính do IU và Lee Jun Ki có thể nói là lấy đi bao nước mắt của khán giả, chính vì vậy càng khiến người ta khó quên. 

Trong phim chia xa mãi mãi không thể gặp lại nhưng ngoài đời thì Lee Jun Ki và IU lại là cặp đôi vô cùng thân thiết, gặp nhau thường xuyên và không ngại hỗ trợ nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Lee Jun Ki đã nhiều lần tới concert ủng hộ IU, cũng đóng cameo trong phim của cô nàng, IU cũng vậy. Cả hai còn cùng nhau tham gia show truyền hình. Có thể nói là Moon Lovers kết thúc buồn nhưng lại mang đến cho Lee Jun Ki và IU người bạn tuyệt vời. Fan thì vẫn âm thầm “đẩy thuyền” đấy và còn mong cả hai sẽ gặp lại trong phần 2 hoặc 1 tác phẩm nào đó, tôi cũng chờ tới ngày đó lắm.

Lee Dong Wook - Yoo In Na

Yoo In Na chắc chắn là 1 trong những bạn diễn ăn ý nhất của Lee Dong Wook và ngược lại. Cả hai đã 2 lần đóng cặp, từ mối tình nghiệt ngã trong Goblin cho đến câu chuyện ngọt ngào trong Touch Your Heart. 

Dù từng dính tin đồn tình cảm nhưng cũng chẳng khiến cho mối quan hệ tốt đẹp của cả hai gặp chút ngại ngùng nào. Chính bản thân Yoo In Na từng thừa nhận rằng mình rung động không ít lần khi đóng phim với Lee Dong Wook nhưng cả hai vẫn cứ duy trì quan hệ bạn bè, thoải mái gặp gỡ, còn sẵn sàng hợp tác và gặp nhau trong show, đóng chung cả quảng cáo. Cặp đôi này có vẻ quá xứng đáng dành cho nhau nhỉ, tôi chỉ chờ ngày cả hai nhận ra mà thôi haha.

>>>> Xem thêm: Top mỹ nhân Hàn đóng phụ ấn tượng, lên chính càng hot

Nhìn những cặp đôi nói trên, đúng là không muốn thích cũng không được luôn ấy, dễ thương vô cùng cơ mà. Nhiều khi tôi cũng chỉ mong các cặp đôi tương tác qua lại để fan như tôi vui hơn thôi chứ cũng không cầu gì xa xôi. Hi vọng giữa họ sẽ mãi là kỷ niệm đẹp và sự ủng hộ dành cho nhau, thi thoảng gặp lại vui tươi như thế này là tuyệt nhất rồi.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".