x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Young Ae - Kim Hee Ae: Phụ nữ đẹp hơn khi chọn đúng chồng

Mỳ Quảng 08:50 - 21/01/2022

Người ta vẫn thường hay nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, nhưng tôi lại cho rằng, người phụ nữ nếu chọn được đúng người không chỉ đẹp nhất mà còn có thể đẹp hơn mỗi ngày. Minh chứng là nữ thần Lee Young Ae và Kim Hee Ae của Kbiz đây này.

Lee Young Ae - Nàng Dae Jang Geum đã ngoài 50 nhưng vẫn trẻ đẹp bất chấp

Về Lee Young Ae thì có lẽ tôi cũng không cần phải nói quá nhiều nữa. Với vai diễn kinh điển không thể nào quên Dae Jang Geum, chị vinh dự trở thành quốc bảo xứ Hàn. Cũng chính nhờ nhân vật này mà chị đẹp dù đóng phim không nhiều, lại còn nghỉ ngơi “rời cuộc chơi”, không tranh giành hào quang đã lâu nhưng tên tuổi, địa vị và chỗ đứng vẫn chẳng ai có thể thay thế được. 

Sinh năm 1971, Lee Young Ae năm nay đã 51 tuổi, hơn nữa chị cũng đã lập gia đình và sinh hai được hai em bé, ấy vậy mà mỗi khi xuất hiện đều khiến tôi phải đứng hình vì vẻ đẹp hoàn mỹ khó ai sánh kịp. 

Gương mặt đẹp, toát ra vẻ phúc hậu, dịu dàng, nhìn kỹ vào chúng ta vẫn nhận ra có hằn vết thời gian nhưng chính những khuyết điểm xíu xiu ấy lại càng tôn thêm sự chân thực về nhan sắc cũng như phong cách tự nhiên rất riêng của chị đẹp. Ngoài gương mặt ra thì dáng người của Lee Young Ae cũng vẫn chuẩn và săn chắc đáng ngưỡng mộ. 

Đương nhiên, tôi không nói Lee Young Ae trẻ đẹp như đôi mươi, nhưng chắc chắn nhìn chị không ai nghĩ đã là người phụ nữ 51 tuổi một chồng, hai con rồi đâu.

Năm 2021, Lee Young Ae tái xuất màn ảnh nhỏ. Phá cách với vai diễn độc đáo, không phấn son trang điểm màu mè, không quần áo chỉn chu vào vai quý bà lộng lẫy, chị đẹp thử thách mình với hình tượng một phụ nữ trung niên mê game và luộm thuộm. Chắc chắn, hình tượng như vậy sẽ để lộ khuyết điểm nhiều nhưng với Lee Young Ae thì chẳng hề có việc đó, nhan sắc của chị càng hiện ra rõ nét hơn trong chính những tạo hình kém đẹp ấy. 

Không bàn về nhan sắc, điều khiến tôi ngưỡng mộ hơn cả là cái tâm của chị dành cho nghệ thuật, và thích luôn cả nhiệt huyết của chị nữa. Bởi vì sao? Vì Lee Young Ae vốn chẳng cần phải làm gì nữa cả cũng sống đủ đầy nhưng chị vẫn muốn khám phá những cái mới và hết mình cho công việc mình đã lựa chọn cả đời.

Năm 2009, Lee Young Ae đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Chị rời xa màn ảnh, không đóng phim, ít xuất hiện và rồi sau đó sinh ra hai em bé sinh đôi. Thời gian sau khi mới lập gia đình và sinh con, hiếm lắm mới thấy Lee Young Ae xuất hiện nhưng dần dần chị đẹp đã cởi mở hơn, chị lên báo cùng gia đình, khoe hai em bé một cách thoải mái. 

Sau đó chị tái xuất đóng phim, đi sự kiện nhiều hơn, đóng quảng cáo nhiều hơn, và càng ngày tôi càng thấy chị đẹp hơn xưa, rạng ngời hơn xưa, vẻ đẹp mang theo hết sự đủ đầy và trọn vẹn khiến tôi càng ngưỡng mộ và càng quan tâm tới chị nhiều hơn.

Mỗi khi thấy Lee Young Ae xuất hiện trong một sự kiện nào đó, trong một bộ ảnh tạp chí nào đó với một hình ảnh đúng chuẩn “quốc bảo”, dịu dàng, xinh đẹp là tôi lại cảm thấy chấn động. Một người phụ nữ hoàn hảo là như thế nào? Đủ đầy và trọn vẹn cả sự nghiệp lẫn gia đình là như thế nào? Nhìn chị đẹp, tôi cảm nhận được hết tất cả. Và tôi tin là chính gia đình đã khiến cho nhan sắc và vẻ đẹp của chị tỏa sáng như thế.

>>>> Xem thêm: Bi Rain - Ji Sung từng chịu cảnh bị vợ đẹp từ chối lời yêu thẳng thừng

Kim Hee Ae: Nữ thần phim gia đình đầy quyến rũ và đầy sức hút ở tuổi 55

Nếu như Lee Young Ae đình đám chỉ với một vai diễn Dae Jang Geum và sống mãi trong lòng khán giả với hình ảnh mặc hanbok ngày ấy thì chị đẹp Kim Hee Ae lại là nữ thần phim hiện đại, ghi điểm với những bộ phim gia đình phức tạp, quan hệ tình cảm chồng chéo. 

Tác phẩm để đời của chị có rất nhiều, trải dài từ khi chị còn trẻ cho tới hiện tại: Perfect Love, Người Đàn Bà Của Chồng Tôi, Secret Affair hay gần đây nhất là Thế Giới Hôn Nhân. Tất cả đều là phim gia đình, tất cả đều miêu tả những mối quan hệ rắc rối giữa vợ chồng và cả người thứ ba nữa. Chị đẹp được gọi tên là “nữ hoàng phim ngoại tình” cũng chính vì những lý do đó.

Đóng phim toàn thuộc thể loại phơi bày mặt trái của hôn nhân, một số người đã nghĩ rằng cuộc sống đời thực của Kim Hee Ae chắc cũng rắc rối như thế, nhưng không phải vậy đâu nhé. Chị đẹp kết hôn khá sớm vào năm 1996 khi 29 tuổi với một người ngoài ngành. Cả hai có với nhau hai người con. Cuộc sống hôn nhân của Kim Hee Ae được giữ rất kín.  

Sinh năm 1967, năm nay đã 55 tuổi nhưng chắc chắn ai nhìn vào Kim Hee Ae cũng sẽ không nhận ra điều đó, và tôi cũng đảm bảo nhiều fan thích phim Hàn sau này còn chẳng nhận ra chị đẹp đã kết hôn, đã sinh con luôn đấy. Kim Hee Ae quá quyến rũ và sang trọng, quá nhiều sức hút, chẳng giống một “bà thím” U60 chút nào cả, đúng không nào? 

Gương mặt luôn rạng rỡ, thân hình lại quá đỉnh, nhìn chị đẹp cùng lắm người ta chỉ nghĩ chắc chị ngoài 30 mà thôi. Chưa kể chị đẹp hoạt động nghệ thuật rất đều đặn, chăm chỉ và liên tục cho ra những tác phẩm chất lượng, không cần phải nói quá nhiều thì ai cũng biết sự hậu thuẫn và ủng hộ từ gia đình là rất lớn.

Quá quen với những vai diễn khổ sở vì chồng, hoặc bẽ bàng khi làm “bé ba” nhưng đó chỉ là diễn xuất thôi mọi người ạ, ngoài đời chị đẹp có cuộc sống rất đầy đủ, rất hạnh phúc nên gương mặt mới tràn đầy niềm vui, nụ cười luôn tươi tắn và ngọt ngào. 

Phải nói rằng thành công lớn nhất trong cuộc sống của Kim Hee Ae chính là kết hôn với đúng người và có một gia đình vững chắc để hết mình cùng nghệ thuật suốt 39 năm qua và giữ trọn được vẻ xuân sắc phơi phới của mình cho đến hiện tại khi đã 55 tuổi. Đây là điều mà tôi càng nhìn nhiều, nhìn lâu lại càng cảm nhận rõ nét từ chị đẹp.

Cả Lee Young Ae và Kim Hee Ae đều rất đẹp, rất trẻ, rất thành công dù ở mặt nào đi nữa. Cả hai đều giống nhau đó là có một gia đình hạnh phúc, có một người đàn ông để dựa vào và thấu hiểu, ủng hộ mình, tìm được người như vậy không phải là chuyện dễ dàng đâu nhé. Hai chị đẹp tuổi 50 này càng khiến tôi nhận ra phụ nữ chọn được đúng người mới thực sự đẹp trọn vẹn và tỏa sáng nhất.

>>>> Xem thêm: Top nữ thần nhan sắc trong mắt sao Hàn: Woo Sik hết lời khen Suzy đẹp

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".