x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kang Han Na và 3 diễn viên Hàn có sắc, có tài nhưng không bật lên được

Seul 14:00 - 08/06/2022

Là mọt phim Hàn lâu năm nên rất nhiều diễn viên xinh đẹp, tài năng đều thành công lọt vào mắt xanh của Seul. Bên cạnh những gương mặt nổi bật thì không ít những diễn viên Kbiz khiến Seul cảm thấy tiếc nuối khi họ vừa có tài, vừa có sắc nhưng lại không thực sự thu về thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Lee Soo Hyuk

Lee Soo Hyuk là một nam diễn viên điển trai. Anh chàng sở hữu thế mạnh với những hình tượng như ác nam, chàng trai khó gần và lạnh lùng. Mình từng biết đến anh qua một số tác phẩm như Scholar Who Walks The Night, Vampire Idol, Valid Love,...

Dù sở hữu tài năng cùng ngoại hình sáng láng nhưng Lee Soo Hyuk vẫn chưa hoàn toàn khẳng định được tên tuổi của mình trong làng diễn xuất. Anh thường xuyên phải đảm nhận vai phụ dù khả năng nhập thân nhân vật của nam diễn viên không hề kém cạnh với các nam chính khác.

Điển hình phải kể đến bộ phim Tomorrow được phát hành đầu năm 2022, tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng màn thể hiện của Lee Soo Hyuk theo mình đánh giá là khá ấn tượng. 

Nếu như nam chính Rowoon để lộ sự non nớt của bản thân trong mặt diễn xuất thì Lee Soo Hyuk lại chứng minh được sự dày dặn kinh nghiệm khi nhập thân vào nhân vật. Chưa kể, với cá nhân mình thì bạn diễn của Rowoon chính là người "gánh lòng lưng" cho toàn bộ tác phẩm này.

Mình hy vọng rằng với tài năng có thừa, Lee Soo Hyuk sẽ gặp may mắn hơn trong hành trình làm diễn viên. Các vai chính sẽ được trao tay anh nhiều hơn và tên tuổi của anh sẽ có sự bứt phá vượt bậc hơn.

 

Dù đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm diễn viên nhưng Seul nhận thấy Yoo In Na vẫn chưa thực sự bứt phá, ghi danh mình vào hàng ngũ những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc.

Nhớ vào năm 2016, thông qua vai phụ trong Goblin (Yêu Tinh), tên tuổi của nữ diễn viên đã được mình và nhiều khán giả biết tới. Cũng trong giai đoạn này, cô nàng bắt đầu được thử sức với nhiều tác phẩm hơn và dần có vai chính cho riêng mình.

Tuy nhiên, mình nhận thấy, sức ảnh hưởng của cô nàng vẫn chưa đủ để khiến mọt phim quan tâm. Thậm chí, đến khi đảm nhận vai chính trong Touch Your Heart kết hợp cùng Lee Dong Wook nhưng Yoo In Na vẫn chưa hoàn toàn củng cố được tên tuổi của mình.

Hay như trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), mình nhận thấy màn thể hiện của Yoo In Na khá ấn tượng, thậm chí có phần lấn át Jisoo (BLACKPINK) nhưng việc cứ đảm nhận vai phụ cùng đất diễn khiêm tốn của cô nàng khiến mình cảm thấy tiếc nuối cho một tài năng như Yoo In Na.

Seo In Guk

Một diễn viên khác cũng sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng tài năng diễn xuất ấn tượng lọt vào mắt xanh của Seul chính là Seo In Guk.

Theo quan sát của mình, Seo In Guk là một người có khả năng biến hóa qua nhiều vai diễn. Một số bộ phim có sự tham gia của anh khiến mình ấn tượng phải kể đến như The King's Face, Reply 1997, Shopping King Louis,… Hay trong bộ phim Doom At Your Service, màn thể hiện cùng tạo hình của chàng nam thần này khá xuất sắc, để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng mình.

Tuy nhiên, dù có sắc, có tài nhưng Seo In Guk vẫn chưa hoàn toàn khẳng định tên tuổi của mình. Các dự án được trao tay anh còn khá ít ỏi, không thực sự nhiều để nam diễn viên có đất dụng võ. 

Sắp tới đây, anh chàng sẽ trở lại với phim mới mang tên Minamdang. Mình mong rằng thông qua bộ phim này, Seo In Guk sẽ chứng minh được thực lực của bản thân. Bên cạnh đó, trong tương lai, nam diễn viên sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vai diễn với loạt kịch bản chất lượng.

Kang Han Na

Kang Han Na được Seul biết đến là một nữ diễn viên cực kỳ xinh đẹp. Cô còn được mệnh danh là nữ phụ quốc dân khi những vai diễn của cô để lại dấu ấn sâu sắc không hề kém cạnh so với các nữ chính.

Những dự án mà cô nàng từng đảm nhận như Moon Lovers, Start-Up, My Roommate Is A Gumiho,… đều khiến mình phải xao xuyến. 

Tuy nhiên, việc cứ đảm nhận vai phụ của Kang Han Na khiến mình cảm thấy tiếc cho một bóng hồng như cô. Bởi lẽ nữ diễn viên có thể biến hóa nhiều phong cách, từ cổ trang cho đến hiện đại, từ phản diện cho đến chính diện,…

May mắn thay, trong năm 2022, nữ diễn viên đã có dịp đảm nhận vai chính trong Bloody Heart. Cô nàng đã có màn hóa thân rất giàu cảm xúc. Tuy bộ phim không quá nổi tiếng nhưng đối với mình, tác phẩm xứng đáng được mọi người biết đến nhiều hơn.

Mong rằng nhờ bộ phim này mà tên tuổi của Kang Han Na sẽ được nhiều công chúng biết đến và giúp nữ diễn viên gặt hái thật nhiều thành công vượt trội trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những diễn viên có sắc, có tài nhưng chưa thực sự ghi đậm dấu ấn tên tuổi của mình trên màn ảnh truyền hình. Hy vọng rằng trong thời gian tới, may mắn sẽ mỉm cười với họ nhiều hơn, các dự án chất lượng cũng sẽ được trao tay cho những gương mặt trên để họ có cơ hội thể hiện bản thân một cách trọn vẹn nhất.

>>>> Xem thêm: Our Blues: Bộ đôi phụ gánh còng lưng nhờ diễn xuất xuất thần

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.