x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Cheon Seo Jin tàn tạ ở tập cuối, cái kết nào đang chờ?

Trà Xanh 16:30 - 10/09/2021

Cùng tôi háo hức chờ đón tập cuối của Penthouse và tập 5-6 của Hometown Cha-Cha-Cha cuối tuần này nhé. Nhưng trước hết hãy điểm qua xem những tập phim mới có gì hấp dẫn đã nè.

>> Xem thêm: Seo Ye Ji có còn "cửa" để quay lại làng giải trí Hàn Quốc?

Cheon Seo Jin tàn tạ trong tập cuối Penthouse, cái kết nào sẽ đến với ác nữ không quay đầu?

Tối nay, Penthouse sẽ chính thức kết thúc và điều mà tất cả fan của phim cũng như tôi đều đang trông ngóng đó chính là số phận của phản diện không quay đầu Cheon Seo Jin sẽ ra sao. Bắt kịp chờ đợi của khán giả, đoàn phim đã tung ngay những hình ảnh đầy cảm xúc của Kim So Yeon trong tập cuối rồi đây.

Cheon Seo Jin đã hại cả Oh Yoon Hee lẫn Ha Yoon Cheol, đẩy Shim Su Ryeon xuống hồ, đó là chưa kể đến lỗi lầm của cô với người cha ruột và việc đẩy con gái vào những sai lầm do cách giáo dục không đúng đắn. Có thể nói, nhân vật này suốt 3 phần phim chỉ toàn gây họa và giờ đã đến lúc cô phải trả giá. 

Trong loạt ảnh đoàn phim tung ra, Cheon Seo Jin đang mặc trang phục đánh số, không còn vẻ hống hách như trước, ngược lại khá tàn tạ với gương mặt tái nhợt và tràn ngập vẻ hối hận. Chưa hết, cô còn còn đang tự cắt tóc mình. Tôi nghĩ, có lẽ ác nữ đã từ bỏ hết những tham vọng.

Dù có căm ghét nhân vật Cheon Seo Jin đến mức nào nhưng với diễn xuất của Kim So Yeon, tôi chỉ có thán phục thôi. Chị đã diễn với tất cả nhiệt huyết và khả năng của chị, làm cho nhân vật cô giáo Cheon nổi bật hơn qua mỗi cảnh phim. Đoàn phim cho biết, trước cảnh quay này, Kim So Yeon đã chuẩn bị rất nhiều cảm xúc và khi bắt đầu quay là lập tức đắm chìm vào nhân vật. 

Tôi dám nói rằng Cheon Seo Jin sống động và gây chú ý như vậy là nhờ Kim So Yeon, thực sự là một diễn viên luôn làm người ta ngạc nhiên mỗi khi xuất hiện. Hãy cùng tôi chờ đón xem kết quả nào sẽ đến với Cheon Seo Jin tối nay nhé.

Nha sĩ Yoon và tổ trưởng Hong bắt đầu phát triển tình cảm trong Hometown Cha-Cha-Cha

Chuyển sang không khí vui tươi và đầy hứng khởi với Hometown Cha-Cha-Cha thôi nào. Sau 4 tập phim, mọi người đã thấy Yoon Hye Jin và Hong Du Sik đang dần xích lại gần nhau rồi, thế nên trong tập 5 sắp tới có thể sẽ có tiến triển hơn nữa đấy. 

Loạt ảnh mới do đoàn phim tung ra cho thấy cặp đôi này đang cùng ăn trong nhà hàng. Mặc dù đơn giản chỉ là ăn cơm với nhau thôi nhưng giữa cả hai đã có sự biến chuyển cảm xúc hơn trước, sự căng thẳng tăng lên hẳn. Nhất là mỗi khi bốn mắt nhìn nhau là sẽ thấy có sự rung động liền.

Mà không chỉ chúng ta tò mò đâu, dân làng Gongjin cũng háo hức tìm hiểu về mối quan hệ giữa hai người này lắm. Bên trong nhà hàng là cặp đôi đang ăn uống và “phóng điện” qua ánh mắt, bên ngoài, dân làng kéo nhau ngó nghiêng dõi theo từng cử động của cặp đôi. Câu chuyện ngày càng thú vị rồi, muốn biết hai anh chị làng chài sẽ diễn tiến ra sao thì mọi người chờ đón phim tối thứ 7 này nha, tôi cũng đang hóng lắm đây. 

Chị đại Choi Ji Woo chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm 

Sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, lập gia đình, sinh con, cuối cùng chị đại Choi Ji Woo cũng đã nhớ phim ảnh và quyết định tái xuất. Truyền thông vừa đưa tin, nữ thần họ Choi đã xác nhận tham gia phim mới mang tên Goosebumps và ngay lập tức sau đó, công ty sản xuất phim là Kakao Entertainment cũng cho biết Choi Ji Woo sẽ có màn tái xuất trong tác phẩm này. Vậy là cách 4 năm, chị đẹp sẽ trở lại với vai trò diễn viên.

Goosebumps sẽ là tác phẩm thuộc đề tài kinh dị với nhiều tình tiết căng thẳng, rùng rợn mà không phải ai cũng có thể xem được. Trong phim, Choi Ji Woo sẽ vào vai Hyun Jung, một người phụ nữ xinh đẹp và có nhiều bí mật. Nhân vật này sẽ khắc họa cho câu nói: “Ngay cả một cuộc sống bình yên hàng ngày cũng có thể là một nỗi kinh hoàng”

Bộ phim đã bắt đầu đi vào quá trình quay phim và sẽ công chiếu trên Kakao TV vào nửa cuối năm nay. Cùng tôi chờ đón màn tái xuất của “gái một con” Choi Ji Woo trong thời gian tới nhé. Chị đẹp làm nhanh gọn lẹ quá tôi trở tay không kịp luôn.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Penthouse tung "thính" Seok Hoon - Ro Na sẽ happy ending

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.