x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Ju Dan Tae "bay màu", rating Penthouse 3 cũng giảm theo

Trà Xanh 16:45 - 28/08/2021

Penthouse 3 liên tục có những chuyển biến “căng như dây đàn”, ngay trong tập 12 tối qua đã có sự xoay chuyển lớn khiến tôi cũng bất ngờ đến không dám tin. Ngoài ra, trên các diễn đàn phim ảnh cũng râm ran tin đồn mới về tác phẩm với sự góp mặt của ba cái tên đình đám Lee Jong Suk, Kim So Hyun và Cha Eun Woo cũng đang là tâm điểm chú ý đấy. Cùng tôi theo dõi Kbiz hôm nay có gì hấp dẫn nhé.

>> Xem thêm: Kim Yoo Jung - Mỹ nhân chưa bao giờ thất bại khi đóng phim cổ trang

Ju Dan Tae “bay màu”, rating Penthouse 3 tập 12 cũng chùng xuống

Penthouse 3 vừa lên sóng tập 12 và những ai xem phim chắc chắn là đã được một phen choáng váng với tình tiết. Vậy là Ju Dan Tae đã chính thức hết suất diễn sau khi Shim Su Ryeon thẳng tay trừng trị. Sự ra đi này quá nhanh so với suy nghĩ của tôi bởi phim còn tới tận 2 tập nữa mới hết. Có lẽ chính vì như vậy mà rating phim cũng có phần hơi chùng xuống, cụ thể chỉ số của tập này đạt 17.5% toàn quốc (giảm khoảng 1% so với tập 11) và 18.4% Seoul. 

Vấn đề hiện tại sau khi tập 12 phát sóng, đó chính là Ju Dan Tae thì đã không còn, vậy chẳng lẽ trùm cuối đấu nốt sẽ là Cheon Seo Jin? Dù sao cái kết của chủ tịch Ju là điều là fan Penthouse tò mò nhất, chờ mong xem nhất, ai cũng chờ một màn so kè nảy lửa ở tập cuối, thế nhưng mọi thứ lại kết thúc ngay tập 12 thế này quả thật là hụt hẫng. Tôi cũng hơi khó hiểu nước đi này của biên kịch, thôi thì chờ tiếp xem 2 tập cuối sẽ có gì vậy, mong là mở đầu hoành tráng thì kết thúc cũng đi vào lòng người.  

Rộ tin Lee Jong Suk, Kim So Hyun và Cha Eun Woo đóng chung phim mới

Gần đây, trên mạng xã hội lại râm ran thông tin khiến tôi vừa ngỡ ngàng vừa háo hức và cũng bán tín bán nghi nữa, đó chính là việc bộ ba Lee Jong Suk, Kim So Hyun và Cha Eun Woo đã được mời tham gia phim mới mang tên Listen To My Beat

Tác phẩm này kể câu chuyện về một người đàn ông tên Park Yeon, anh đăng ký vào học viện âm nhạc với mong muốn trở thành ca sĩ. Tại đây, anh đã gặp Da Hye và cô là một ca sĩ có tiếng cũng là cố vấn cho mình. Làm việc với nhau một thời gian thì hai người nảy sinh tình cảm thế nhưng đương nhiên sẽ có biến cố và đặc biệt là sau khi có sự xuất hiện của anh chàng Hyun Woo, bạn từ thuở nhỏ của Da Hye.

Nếu chuyện này thực sự xảy ra thì chắc chắn đây sẽ lại là tác phẩm bùng nổ màn ảnh nhỏ rồi. Tuy nhiên, hiện tại cả ba công ty quản lý đều chưa hề lên tiếng về chuyện này. Bản thân tôi cũng hơi nghi ngờ tính xác thực bởi Lee Jong Suk đã xác nhận đóng phim mới cùng Yoona, Cha Eun Woo cũng đang được mời tham gia tác phẩm mới, chỉ có Kim So Hyun là tạm nghỉ sau khi Sông Đón Trăng Lên kết thúc thôi. Dù sao thì chúng ta cứ chờ thông tin chính thức rồi mừng cũng chưa muộn nhỉ.

Kim Sae Ron đóng phim cổ trang đặc biệt của đài KBS

Sau bộ phim Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu, Kim Sae Ron sẽ tham gia vào dàn sao trẻ của bộ phim đặc biệt đài KBS mang tên Those Women. Đây là tác phẩm cổ trang kể câu chuyện về So Ssang. Tên phim cũng là tên nhân vật chính và do Sae Ron thủ vai. Cô là một cung nữ đã sống trong cung 14 năm, So Ssang phải vật lộn trong cung để kiếm tiền cho gia đình nhưng lại bị hoàng hậu Kwon Min phát hiện ra điểm yếu và đe dọa đuổi cô khỏi cung. Để cứu lấy vị trí của mình, So Ssang phải đến gần với công chúa và khiến cho cô công chúa này sụp đổ. 

Tác phẩm đặc biệt này của đài KBS dự kiến sẽ phát sóng trong tháng 12 tới và dự kiến sẽ bắt đầu quay phim vào tháng 10. Kim Sae Ron đóng cổ trang là điều chúng ta hiếm thấy nhưng chắc chắn là đáng mong đợi lắm, cùng chờ sự “lột xác” từ phía cô gái trẻ tài năng này với tôi nhé.

Yoo Ah In tiếp tục nhận giải thưởng danh giá

Danh sách giải thưởng của Yoo Ah In lại tiếp tục được nối dài với một chiếc cúp danh giá tiếp theo từ một lễ trao giải nước ngoài. Mới đây, Yoo Ah In đã chiến thắng giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Fantasia ở Bắc Mỹ cho vai diễn trong bộ phim Thanh Âm Của Im Lặng ra mắt năm 2020. 

Không có nhiều ngôi sao giành được vinh dự liên tục như Yoo Ah In và tôi đảm bảo là trong dàn sao nam 8x của Hàn chẳng có một ai có thể đỉnh được như chàng nam thần này. Tôi xin chúc mừng thành tích mới này của Yoo Ah In, hy vọng anh sẽ tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm hay như vậy nữa và nâng cao thành tích trong tương lai nhé.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hometown Cha-Cha-Cha tung ảnh đẹp chuẩn bị lên sóng

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.