x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Penthouse 3 tập 11 dữ dội cả về tình tiết lẫn rating

Trà Xanh 16:45 - 21/08/2021

Penthouse 3 tập 11 tối qua quả thực là một tập phim dữ dội khi có rất nhiều cảnh xô xát, những sự thay đổi số phận liên tục của các nhân vật khiến tôi choáng váng. Đặc biệt là cảnh kết của Cheon Seo Jin là gây cho tôi nhiều bàng hoàng nhất.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Khác webtoon, Dẫu Biết tung hint kết đẹp cho đôi chính

Penthouse 3 tiếp tục giữ vững rating cao ở tập 11

Đến ngày hôm nay thì tôi phải công nhận rằng những tập cuối chính là những tập phim đỉnh nhất của Penthouse 3. Tập 11 tối qua có rất nhiều tình tiết gay cấn, sự xoay chuyển của kịch bản đã giúp cho rating phim giữ ở mức rất cao. Cụ thể, rating tập 11 ghi nhận chỉ số 18.4% toàn quốc và cao nhất đạt 19.8%. Con số này vẫn giữ vững phong độ của tuần trước, tuy không tăng thêm nhưng cũng cho thấy khán giả đang đón chờ tác phẩm đều đặn hàng tuần.

Tập tối qua chứng kiến nhiều sự biến chuyển lớn xảy ra, nhất là số phận của Cheon Seo Jin. Cô giáo sau quá nhiều việc tồi tệ từ bao nhiêu tập trước đó, nay đã có một tập khổ sở khi gặp rất nhiều sự cố. Đỉnh điểm là cảnh xô xát cuối phim giữa cô với bố con bác sĩ Ha và Bae Ro Na. Kết quả cuối cùng là cả ba người đều bị thương nặng chưa biết sắp tới sẽ ra sao. Phải chăng Cheon Seo Jin cũng “bay màu” khi phim còn tới 3 tập mới kết thúc, nếu là thật thì sự ra đi này quá nhanh và nhân vật cũng chưa nhận đủ hết những gì đáng ra phải nhận, cũng chưa hối hận nhận ra sai lầm. Tôi vẫn mong cô giáo Cheon sẽ không ra đi chóng vánh ngay lúc này.

Dẫu Biết tung ảnh Park Jae Eon không bỏ cuộc, níu kéo tình yêu của Yoo Na Bi tới cùng

Tối nay, Dẫu biết sẽ lên sóng tập cuối. Nhà sản xuất đã tung những hình ảnh cuối cùng dự báo ở tập phim này, anh chàng Park Jae Eon vẫn không từ bỏ cơ hội để quay lại với Yoo Na Bi. Mặc dù đã chia tay nhưng cả hai lại vẫn gặp nhau để chuẩn bị lại cho cuộc triển lãm của cô nàng. Có thể nói, lần đầu tiên, chàng bad boy cho thấy mặt tích cực của mình và anh chàng cũng vẫn nuôi hi vọng nối lại tình yêu với Na Bi sau tất cả.

Tuy vậy, một việc này liệu có cứu vãn được tất cả? Yoo Na Bi sẽ vẫn chọn Jae Eon hay lần này Do Hyuk sẽ chiến thắng? Câu chuyện tình bắt đầu bằng cám dỗ, bằng chơi đùa sẽ có kết cục ra sao? Mọi dự đoán tôi thấy đều có thể xảy ra, cơ hội hiện tại là chia đều cho cả hai chàng trai. Hãy đón xem phim tối nay trên đài cáp JTBC để có câu trả lời cho mình nhé.

Trọn bộ ảnh tuyệt đẹp của Song Hye Kyo trên VOGUE số Kim Cửu năm 2021

Nữ thần Song Hye Kyo cứ luôn làm tôi phải đi từ bất ngờ này đến kinh ngạc khác. Mới đây, trọn bộ ảnh của chị đẹp trên tạp chí VOGUE đã được tung ra. Trước đó mới chỉ có hai ảnh bìa được nhá hàng, thế nhưng lần này là trọn bộ ảnh với rất nhiều ảnh từ chụp xa tới chụp cận, các tạo hình khác nhau mang đến không khí thời trang hoàn hảo. Nữ thần 40 tuổi đã “lột xác” mọi mặt từ ánh mắt đến cách tạo dáng, thần thái hoàn hảo. 

Xứng với tầm của số Kim Cửu, với những bộ trang phục đẹp đến từ nhà mốt Fendi cùng ánh nắng ngày hè nơi xứ sở kim chi, Song Hye Kyo bắt từng khoảnh khắc và cho ra đời những tấm ảnh tuyệt đẹp, càng ngắm càng mê. Có thể nói, Song Hye Kyo của 2 năm trở lại đây đã khiến tôi bao lần phải trầm trồ ngơ ngẩn, không chỉ là nhan sắc mà còn về thần thái, khí chất và sự biến hóa phong cách. Lần lên VOGUE này của chị đẹp phải nói là hoàn hảo, tôi tin rằng sau khi phim mới lên sóng, chị đẹp sẽ còn tặng fan nhiều bộ ảnh chất lượng nữa.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song Kang - So Hee sánh đôi trước thềm tập cuối Dẫu Biết

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.