x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Penthouse tung "thính" Seok Hoon - Ro Na sẽ happy ending

Trà Xanh 17:00 - 09/09/2021

Penthouse tối mai mới chiếu tập cuối nhưng chúng ta đã có cặp đôi hạnh phúc đầu tiên rồi, đó chính là Ro Na và Seok Hoon, tôi mừng quá là mừng luôn. Có thể nói, tôi coi hết 3 phần phim cũng chỉ để chờ giây phút này thôi đấy.

>> Xem thêm: 4 bộ phim được dân Hàn "cưng chiều nhất" trong năm 2021

Seok Hoon - Ro Na trao nhau nụ hôn đầu tiên, phải chăng happy ending?

Fan của Seok Hoon - Ro Na trong Penthouse đâu rồi, tôi muốn thấy cánh tay của mọi người ngay và luôn đây. Penthouse đang đi tới những phút cuối cùng và có vẻ như chúng ta sẽ có happy ending cho cặp đôi gà bông này rồi. Mới đây, nhà đài đã tung ra loạt ảnh của Seok Hoon - Ro Na trong tập cuối. Chỉ mới là ảnh thôi đã đủ làm đắm say lòng người rồi đây.

Trong loạt ảnh này, Seok Hoon và Ro Na tái hợp sau một thời gian dài. Ro Na vừa đi du học trở về, còn Seok Hoon thì vô cùng hạnh phúc khi gặp lại người yêu. Cả hai hẹn nhau trong một nhà hàng sang trọng. Đương nhiên là ăn tối dưới ánh nến lãng mạn thì chuyện gì đến cũng phải đến thôi, cuối cùng Seok Hoon và Ro Na đã có nụ hôn đầu tiên rồi. Có lẽ biên kịch đã nghe được nỗi lòng của fan rồi chăng?

Theo như thông tin tôi đọc được thì cả Kim Young Dae và Kim Hyun Soo đều rất tập trung cho cảnh quay. Cả hai tạo không khí và bắt đầu nuôi dưỡng cảm xúc cho cảnh quay tình cảm hiếm hoi. Không chỉ có chúng ta đâu mà nhân viên trong đoàn cũng xúc động vô cùng khi xem cảnh này đấy. Còn chần chừ gì nữa, lên ngay lịch xem tập cuối để thấy cái kết có hậu cho cặp đôi đẹp này nhé. Hẹn mọi người tối thứ 6 ngày 10 tháng 9 trên SBS.

Người Thầy Y Đức lên kế hoạch sản xuất phần 3

Nếu ai đó là fan của bộ phim y khoa Người Thầy Y Đức thì chúc mừng nhé, phim sẽ được sản xuất tiếp phần 3 và dự kiến phát sóng vào mùa đông năm 2022 tới đấy. Phía đài SBS cũng đã xác nhận thông tin rằng dự án này đang được khởi động rồi nhưng chưa tiết lộ gì thêm.

Đây là series phim y khoa cực đình đám và được yêu thích của đài SBS với câu chuyện xoay quanh những người thầy thuốc tận tâm, tận lực hết lòng vì bệnh nhân. Hai phần trước lên sóng đều nhận phản hồi cực tốt, rating cao và nhiều lời khen ngợi. 

Truyền thông cũng chia sẻ rằng nam diễn viên gạo cội Han Suk Kyu sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 3, ngoài ra Ahn Hyo Seop cũng tham gia. Han Suk Kyu thì tôi nghĩ là chắc chắn phải có rồi, nếu không có chú ấy thì đâu còn là Người Thầy Y Đức nữa. À mà Ahn Hyo Seop nếu tiếp tục đóng phần 3 này thì có lẽ câu chuyện sẽ nốp tiếp phần 2 chăng? Dù sao thì cùng chờ đợi những cập nhật tiếp theo của tôi về dự án khủng này nhé.

Lộ ảnh Jang Ki Yong trong quân ngũ: Tươi không cần tưới, khỏe mạnh, đẹp trai

Chàng mỹ nam Jang Ki Yong đã nhập ngũ cuối tháng 8 vừa qua. Mới đây, hình ảnh đầu tiên của anh chàng trong quân ngũ đã xuất hiện và gây chú ý. Trong ảnh, mỹ nam “hồ ly” trông rất khỏe khoắn, tươi vui bên đồng đội và còn rất nhiệt tình “thả tim” nữa. Nhìn từ thể trạng tới sức khỏe hay ngoại hình, tôi thấy anh vẫn là Jang Ki Yong cao lớn và phong độ như ngày nào. Mà khi nhìn kỹ hơn, anh chàng trông có vẻ như lên ký nhỉ, quả nhiên là quân đội Hàn nuôi rất tốt.

Mọi người cứ chờ đi, giờ thì mới chỉ hơi hot thôi chứ tới tầm tháng 11, phim mới Now, We Are Breaking Up của Jang Ki Yong và Song Hye Kyo lên sóng thì anh chàng này sẽ thành tâm điểm mạng xã hội cho xem. Khi đó, không cần hình ảnh mới gì hết thì tên anh chàng cũng sẽ được nhắc tới khắp mọi nơi. Chiến lược của mỹ nam này quả thật rất tốt, dù phải nhập ngũ khá gấp gáp nhưng cũng vẫn có siêu phẩm cho fan theo dõi, tôi tin là thời của anh sắp tới thật rồi.

Phim mới của chị đại Go Hyun Jung tung poster u ám tuyệt đẹp

Cuối cùng, mời mọi người ngắm poster phim mới khá là u ám của chị đại Go Hyun Jung và mỹ nhân Shin Hyun Bin nhé. A Person Similar To You là phim mới của đài JTBC kể câu chuyện về một người phụ nữ quyết theo đuổi tham vọng tới cùng và khiến cho một người phụ nữ khác mất đi ánh sáng trong cuộc đời. Một bộ phim nói về tình yêu, sự phản bội và trả thù sau cuộc gặp gỡ của hai người này.

Go Hyun Jung sẽ vào vai Jung Hee Joo, còn Shin Hyun Bin thì là Goo Hae Won. Hai người phụ nữ là nghiệt duyên của đời nhau, cùng xuất hiện trên poster phim vừa đẹp vừa đầy cảm xúc. Câu chuyện về phụ nữ đang là đề tài rất hot trong năm nay. Hai người phụ nữ này sẽ gắn với nhau bởi định mệnh thế nào, sẽ có gì chuyện gì xảy ra và mọi chuyện phát triển ra sao, chúng ta sẽ được khám phá trong tháng 10 tới. Cùng đón xem A Person Similar To You từ ngày 13 tháng 10 tới nhé.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Red Sky lấy lại phong độ; Park Eun Bin đóng thái tử

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.